- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงเปิดรับทรัพย์!! แม่หมอแมวดำ 4ราศี ตรุษจีน ปีนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต!!

ดวงเปิดรับทรัพย์!! แม่หมอแมวดำ 4ราศี ตรุษจีน ปีนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต!!


Advertisements

ดวงเปิดรับทรัพย์!! แม่หมอแมวดำ 4ราศี ตรุษจีน ปีนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต!!

ซองแดงไม่เท่ พร้อมเพย์ง่ายกว่า ดวงเปิดรับทรัพย์!! แม่หมอแมวดำ 4ราศี ตรุษจีน ปีนี้เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต!! แหม แหม แหม!! ก็ช่วงนี้การมีเงินเป็นลาภอันประเสริฐยิ่งกว่า เพราะอะไรก็ล้วนจะแพงไปซะหมด แต่ 4ราศีนี้ มีกินมีใช้แบบเหลือๆ จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Advertisements

ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้บอกเลยว่ามีดวงเรื่องการเงินสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่บอกเลยว่าเงินที่ได้จะมาจากการทำงานล้วนๆ เรียกว่าเสียเหงื่อแลกเงิน ส่วนเรื่องโชคยังต้องรอไปก่อน แต่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นั่งรอความหวังมาซะนาน ก็จะได้สมหวังสักที เตรียมรับโปรเจคใหญ่ พร้อมเงินก้อนโตได้เลยค่ะชาวราศีสิงห์

ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ มีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าถ้าช่วงนี้ คาดหวังอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินไว้ มีโอกาสที่จะสำเร็จสูงมากๆ จะสมหวังในเรื่องการเงินสุดๆ แต่ก็ต้องระวัง อาจจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายกระทันหัน ให้ระวังกันด้วยนะคะ

Advertisements

ราศีมีน เป็นอีกหนึ่งราศีที่การเงินจะปังสุดๆ เพราะจะมีลู่ทางการทำเงินที่หลากหลายยิ่งขึ้น มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆทางการเงินให้ จะมีรายได้เข้ามาแบบเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งจาการงาน และ โชคลาภ แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนว่า แม้จะมีเกณฑ์ได้โชคก้อนใหญ่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินด้วยนะคะ  หากใช้เงินไม่คิดหน้าคิดหลัง ก็ระวังจะหมดตัวได้นะจ้ะ

Advertisements

ราศีมิถุน สำหรับชาวราศีมิถุน เรื่องการเงินถือว่าดีมากๆเช่นกัน จะได้เงินจากทั้งเรื่องาน และโชคลาภ แถมมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ และจะได้โชคก้อนโตซะด้วย นอกจากนี้ก็จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามามากมาย รวมถึงเรื่องงานที่เคยมีโปรเจคคั่งค้าง ก็จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีด้วยค่ะ

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า