- Advertisement -
หน้าแรกบทความเลิกโสด !! เคล็ดลับ “เสริมดวงความรัก” ให้ปัง เพิ่มเสน่ห์แถมดึงดูดคู่แท้

เลิกโสด !! เคล็ดลับ “เสริมดวงความรัก” ให้ปัง เพิ่มเสน่ห์แถมดึงดูดคู่แท้


Advertisements

เลิกโสด !! เคล็ดลับ “เสริมดวงความรัก” ให้ปัง เพิ่มเสน่ห์แถมดึงดูดคู่แท้

         เลิกโสด !! เคล็ดลับ “เสริมดวงความรัก” ให้ปัง เพิ่มเสน่ห์แถมดึงดูดคู่แท้ สำหรับใครที่เป็นโสดมานาน หรือใครที่มีแฟนแต่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก วันนี้เรามีเคล็ดลับเสริมดวงความรักมาฝาก ถ้าคุณอยากเจอรักที่สุขสมหวัง ความสัมพันธ์ที่ราบรื่น แฟนที่รักมั่นคง บอกเลยว่าต้องทำตามนี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

เคล็ดลับ “เสริมดวงความรัก” ให้ปัง เพิ่มเสน่ห์แถมดึงดูดคู่แท้

Advertisements

1.หมั่นทำบุญบ่อยๆ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล

หมั่นทำบุญ และสวดมนต์บ่อยๆ เพราะบุญกุศลของเราจะสามารถช่วยหนุนดวงให้ดีขึ้นได้ และควรกรวดน้ำ รวมไปถึงอุทิศบุญกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรในเรื่องความรักโดยเฉพาะ

Advertisements

2.ถวายสิ่งของเป็นคู่

Advertisements

เวลาไปทำบุญ หรือไปถวายสังฆทาน แนะนำว่าให้ถวายสิ่งของเป็นคู่ เพื่อช่วยเสริมดวงด้านความรัก ไม่อาภัพคู่ จะทำให้พบเจอคนที่ถูกใจ และช่วยดึงดูดคู่ครองที่ดี เช่น เทียนคู่ หมอนคู่ หรือแจกันคู่ เป็นต้น

3.เติมน้ำมันตะเกียง

Advertisements

มีความเชื่อว่าการเติมน้ำมันตะเกียงจะช่วยทำให้พบเจอกับแสงสว่างนำทางชีวิต การงานดี การเงินปัง ความรักโดดเด่น หากขยันเติมน้ำมันตะเกียงอย่างสม่ำเสมอก็จะสามารถช่วยทำให้ความรักราบรื่น ไม่ติดขัด

Advertisements

4.ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Advertisements

การขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยในของเรื่องความรัก ถือว่าเป็นเรื่องที่นิยมมากสำหรับคนโสดในยุคสมัยนี้ ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่เหล่าคนโสดนิยมไปขอพรกัน ได้แก่ พระตรีมูรติ พระแม่อุมาเทวี และพระแม่ลักษมี เพราะมีความเชื่อว่าหากไปขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ จะช่วยทำให้พบเจอกับคู่แท้ที่ถูกใจ รวมไปถึงเสริมดวงความรักให้ปังมากขึ้น !!

5.เครื่องรางเสริมความรัก

เครื่องรางเสริมความรักเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหล่าคนโสดนิยมพกติดตัวกัน หรือนิยมเช่าบูชา เพื่อเสริมดวงด้านความรัก เช่น ด้ายแดง จะช่วยทำให้พบเจอกับคนรักที่ดี หากมีคู่แล้วจะช่วยทำให้ความรักมั่นคง เทพภมรจำแลง จะช่วยเสริมเสน่ห์ เน้นเรื่องเมตตามหานิยม สาริกาลิ้นทอง เสริมเรื่องความรัก และการเงิน พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง คนรัก และเอ็นดูมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงเครื่องรางอื่นๆ อย่างเช่น อิ้นคู่ เป็นต้น

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า