- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเจาะ!! ดวงรายสัปดาห์ (12-20 ม.ค.65) ด้วยฤกษ์วันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นมากต้องอ่าน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

เจาะ!! ดวงรายสัปดาห์ (12-20 ม.ค.65) ด้วยฤกษ์วันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นมากต้องอ่าน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เจาะ!! ดวงรายสัปดาห์ (12-20 ม.ค.65) ด้วยฤกษ์วันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นมากต้องอ่าน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

หมอดูโอปป้า (4ราศีนี้เท่านั้น) รับทรัพย์ใหญ่ ยืนหนึ่งด้านความเฮง ความรวย

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ เจาะ!! ดวงรายสัปดาห์ 12-20 ม.ค. 65 ด้วยฤกษ์วันเกิดทั้ง 7 วัน แม่นมากต้องอ่าน โดยมีรายละเอียดแคปชั่นดังต่อไปนี้…

ดูดวงยามศาสตร์เขมร ( วันที่12 – 20มกราคม )

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ดวงกำลังจะปรับเป็นดี #คิดจะทำการสิ่งใดประสบความสำเร็จดีมาก จะมีคนเมตตา และ ซัพพอร์ต เวลาทำอะไรอาจจะเจออุปสรรคบ่อยมากๆ ติดขัดหลายอย่าง แต่ท้ายสุดก็ผ่านมาได้ด้วยดี #จะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีความคิดจะสร้างตัว คิดวางแผนเรื่องอนาคต วางแผนเรื่องงานต่างๆ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ และ สภาพจิตใจ จะมีเรื่องให้คิดน้อยใจ ซึมเศร้ากำเริบ #แผลทางใจหวนกลับมาได้คิดหรือ ทะเลาะกับคนรักเพราะเรื่องเก่าๆ ช่วงนี้ผิวแพ้ง่ายเป็นผื่น คันผิว ลมในท้องมาก ปวดเอวบ่อยสุดๆ นี้อยากดูแลตัวเอง คุมน้ำหนัก กินอาหารที่มีประโยชน์ อยากมีสุขภาพที่ดี อยากฟิต และ เฟิร์ม อยากดูแลตัวเองดีๆ
________________________________

Advertisements

#คนวันจันทร์ : ระวังจะมีเรื่องให้เข้าใจผิด #พูดอะไรไปคนเข้าใจเป็นอีกอย่าง มีดวงต้องมาเถียงกับคนใกล้ตัว รู้สึกไม่อยากจะอธิบายอะไรให้ใครฟัง แต่เรื่องก็จบลงได้ดี การงาน การเงิน #ประสบความสำเร็จ พอมี พอใช้ ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปรกติดี อย่างไรระวังเรื่องปากเป็นแผล ร้อนใน เผลอกัดปากตัวเอง ปวดหัวลงเบ้าตา เร็วๆนี้จะได้ซื้อเครื่องมือทำงาน เครื่องมือทำมาหากินใหม่ #ช่วงนี้จะมีคนเสนองาน หรือ มอบโอกาสดีๆให้กับคุณ เพราะมีดวงจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือ ได้ร่วมทำงานกับคนที่มีประสบการณ์ ผู้ใหญ่จะเมตตาดี แต่ก็มีดวงจะเจอเพื่อนร่วมงานขี้อิจฉา แค่เรามองหน้าก็ดูออกเลย ว่าคนที่คิดไม่ดีกับเราคือใคร ตอนนี้เบื่อที่จะปั้นหน้าเข้าหาใคร อยากอยู่แบบไม่วุ่นวายใคร
________________________________

#คนวันอังคาร : จะมีเรื่งงาน เรื่องเงินให้คิดทบทวน #นับตั้งแต่พฤศจิกายน ก็กดดัน2เรื่องนี้มาตลอด แต่ท้ายสุดจะผ่านไปได้ สิ่งใดที่คิดจะทำ ก็จะให้ผลดี ทั้งนี้มีดวงที่จะกู้เงินค่อนข้างสูง จะทำการสิ่งใดเหมือนจะมีผลตามมา เช่น การมีหนี้เพิ่ม #อย่างไรต้องควบคุมให้ดี ปีนี้ช่องท้องไม่ค่อยดี ปวดหัวบ่อย นอนหลับไม่เต็มอิ่ม ดวงท่านมีแววจะฝันแปลก และ ฝันเป็นลาภ และ จะได้ของมงคลมาบูชาเสริมดวง จะได้ไหว้เจ้าที่ ( ทำแล้วดีมาก ) พูดง่ายๆดวงจะเข้าไปพัวพันกับสายมูสูงมาก ระวังจะโดนหลอกให้เสียเงินเพราะคนที่เราไว้ใจ
________________________________

#คนวันพุธ : ชีพจรลงเท้า #ทายว่าจะได้เดินทางเร็วๆนี้ อาจจะเป็นการเดินทางเพื่อพักผ่อน พบเจอเพื่อนเก่า เพราะมีดวงจะได้พบเจอมิตรสหาย อะไรที่หนักใจ มันจะดีขึ้น คุณจะหาทางออกได้ #มีดวงจะได้เข้าวัดทำบุญกับครอบครัว ถวายสังฆทาน ดวงการงาน การเงินจะปรับตัวขึ้น ที่ผ่านมาเงินรั่วไหลมาก รายจ่ายเยอะ แต่ตอนนี้มันจะดีและมั่นคงขึ้น คุณกำลังวางแผนอนาคตหลากหลายอย่าง เพื่อครอบครัว #ความฝันที่สร้างร่วมกัน ดวงหลายอย่างจะค่อยปรับเป็นดี อย่างไรดวงของคุณ มีแววว่าจะต้องซ่อมรถ เปลี่ยนยางรถ ต่อพรบ.ต่างๆ
________________________________

Advertisements
Advertisements

#คนวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องการใช้เงินของตัวเองให้ดี รายจ่ายจะเยอะ หรือ #ได้เงินมาอาจจะไม่เหลือเก็บ การเงินหมุนเร็วมาก แต่ดวงการค้า และ การงานต่างๆถือว่า จะเริ่มหาเงินได้มากขึ้น มีดวงจะวางแผนกับคนรอบข้างอยากไปเที่ยวเกาะ ไปเที่ยวไกลบ้าน #ช่วงนี้หลายอย่างถือว่าปรกติดี ความรักกัดกันบ้างปรกติ คุณมีดวงจะได้ของมาบูชาเสริมดวง บางคนก็อาจจะได้ลาภจากสิ่งศักดิ์ เพราะดวงคุณมีแววจะขอพรเรื่อง งาน เงิน กับท่าน ระวังเรื่องกรดไหลย้อน #จะชอบปวดท้อง ปวดหัวพร้อมๆกัน มีดวงจะปวดฟัน หรือ รักษาฟันผุ
________________________________

Advertisements

#คนวันศุกร์ : เคราะห์ใหญ่กำลังผ่านพ้นไปแล้ว เริ่มจะมีข่าวดีเข้ามา #ปัญหาหลายอย่างสามารถผ่านมาได้ มีดวงจะได้จับเงินก้อน การได้รับเงินที่เพิ่มขึ้น มีโชคลาภทั้งการงาน การเงิน ( ดวงผู้ชายจะดีกว่าผู้หญิง ) #หลายอย่างจะเริ่มมั่นคง ทั้งนี้ดวงคุณมีโอกาส จะมีปากเสียง ทะเลาะกับคนใกล้ตัว เช่น บุตร บริวาร หรือ คนในครอบครัว เช่น เรื่อง สัญญาแล้วทำไม่ได้ การปิดคำพูด หรือ เรื่องที่พูดแล้วไม่ฟัง ช่วงนี้สุขภาพระวังภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ เจ็บคอ บางคนก้างติดในคอ ใครมีสัตว์เลี้ยง ระวังจะป่วยไม่สบาย สัตว์เลี้ยงของท่านท้องไส้ไม่ดี หรือ อาจจะอาเจียนออกมา
________________________________

#คนวันเสาร์ : ดวงก้าวผ่านพ้นอุปสรรค การงาน การเงิน จะประสบความสำเร็จดีมาก อาจจะได้ผลตอบรับที่ดี หรือ ได้รับความเชื่อใจ #มีดวงจะก้าวหน้าจากสิ่งที่ทำแน่นอน คุณก็กำลังวางแผนพัฒนาตัวเอง ปีนี้ไม่หวังเรื่งลาภ ขอการงานที่เติบโต งานดี งินก็มาเองค่ะ อยากมีความมั่นคง เร็วๆจะได้เดินทางไปพักผ่อน หรือ หาแรงบันดาลใจ #ส่วนความรักระวังจะมีเรื่องให้ทะเลาะกัน สุขภาพปวดหัวบ่อยมาก ท้องไส้ไม่ดี และ จะกลับมาเจ็บคอ เพราะดวงท่านช่วงนี้เหมือนกินนอนไม่เป็นเวลา ท้ายสุดมีดวงจะวางแผน อยากได้รถคันใหม่

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

__________________________________

Advertisements

นอนอยู่บน!! กองเงินกองทอง 5 ราศี ดวงคุณนายคุณชาย ชีวิตอยู่สบายวาสนาเก่าดี ดูดวง ดูใจ Tarot Reader X ดวงD

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า