- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับ 4 ราศี ‘ดวงดี’ ครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!

จัดอันดับ 4 ราศี ‘ดวงดี’ ครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!


Advertisements

จัดอันดับ 4 ราศี ‘ดวงดี’ ครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!

คนจะรวยช่วยไม่ได้ จัดอันดับ 4 ราศี ‘ดวงดี’ ครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีป้ายแดง!! พอก้าวเข้าสู่ปีเสือทองอย่างปี2565 ดวงชะตาของหลายคนก็เปลี่ยนแปลงไป เหมือนกับ 4 ราศี ต่อไปนี้ที่ ‘ดวงดี’ มาก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดเต็ม ได้เป็นเศรษฐีป้ายแดงตั้งแต่ครึ่งปีแรก จะมีราศีของคุณหรือเปล่ามาดูกันเลยค่ะ

Advertisements

อันดับที่ 1 ราศีตุลย์ พื้นฐานดวงชะตาชาวราศีตุลย์เป็นคนที่หาเงินเก่งอยู่แล้ว เป็นคนขยันหาเงินมาก ที่ผ่านมาแม้ว่าคุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานจนอยากหยุดพักมากแค่ไหน คุณก็จะยังมีแรงฮึดทำงานต่อไปได้ โดยภาพรวมดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ถือว่าจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วหลายเท่าตัว แต่ก็ต้องระวังเพราะคุณเปรียบเหมือนต้นไม้ใหญ่ที่เป็นที่พึ่งพาให้ใครหลายคน นอกจากรายได้ที่จะเทเข้ากระเป๋าที่มีที่มาจากน้ำพักน้ำแรงแล้ว ชาวราศีตุลย์ยังมีโอกาสได้ลาภลอยอีกด้วย ถ้าชาวราศีตุลย์คนไหนที่ชอบทำบุญสร้างกุศลคราวนี้ก็จะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึงเลยละคะ ขอให้ดวงปัง ดวงเฮง กันไปยาวๆ เลยนะคะชาวราศีตุลย์

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก ดวงชะตาในเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกนั้นจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะที่ผ่านมาการเงินก็เรียกว่าไปได้เรื่อยๆ พอก้าวเข้าสู่ช่วงปี 2565 นี้ ดวงชะตาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ แถมจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ชื่นใจอีกด้วย อย่างบอกว่าในปีนี้ดวงชะตาดีขึ้น มีโอกาสร่ำรวยขึ้น เพราะชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา เรียกว่าดวงดีสวนกระแสเศรษฐกิจกันเลยทีเดียว แต่อยากให้คุณวางแผนการใช้เงินให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินที่ได้มาจะมาไวไปไว แต่ไม่ต้องกังวลอะไรมากจนเกินพอดีนะคะ ในเรื่องของการทำงาน จะได้งานใหม่ๆ หน้าที่ใหม่ๆ หรือคนทำการค้าการขายอาจจะมีการขายสินค้าหรือบริการใหม่ๆ ที่จะเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับคุณเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

Advertisements

อันดับที่ 3 ราศีมังกร ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ชาวราศีมังกรจะสามารถรายได้เข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุด อาจจะเหนื่อยสักหน่อย ลงมือ ลงแรง พยายามอย่างเต็มที่ อาจจะมีเหนื่อยบ้างแต่ผลลัพธ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แถมมีโอกาสได้รายได้มากขึ้น ดวงชะตาของชาวราศีมังกรนั้น คือ “ยิ่งขยัน ยิ่งรวย” ในช่วงครึ่งปีแรกคุณทำงานหนักแบบระเบิดระเบ้อแต่ก็จะได้รับเงินแบบระเบิดระเบ้อเช่นกัน ใครทำงานแล้วบ้ง แต่ชาวราศีมังกรดวงสวนกระแส!! สำหรับชาวราศีมังกรที่ทำธุรกิจถือว่าดี แม้ว่าเศรษฐกิจโดยภาพรวมนั้นจะยังไม่ค่อยดี แต่ธุรกิจการค้าของคุณกลับสวนกระแส อาจเป็นเพราะคุณรู้จักปรับตัวและสามารถทำธุรกิจได้ตอบโจทย์กับความต้องการในตลาดได้ดี นั่นเองค่ะ

Advertisements

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์หาเงินได้เรื่อยๆ แถมมีโอกาสได้ลาภลอยอีกต่างหาก แต่ต้องระวังให้มากเพราะดวงของคุณมีเกณฑ์ใช้จ่ายตลอด แม้จะได้เงินเข้ามามาก แต่ก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไปเช่นเดียวกัน ทางที่ดีแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการแบ่งเงินส่วนที่ได้ไปทำบุญทำทาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดให้คุณเก็บเงินได้ดีขึ้นนะคะ หรืออาจจะหาโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนแก่ ผู้สูงอายุ ที่ยากไร้น่าสงสารเพื่อหนุนดวงชะตาให้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยรวมถือว่าดวงการเงินของชาวราศีพฤษภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทไปเพราะพระราหูยังอยู่ยาวไปยันสิ้นปี ซึ่งพระราหูนั้นมีทั้งให้คุณและให้โทษนั่นเอง ในแง่ดีคือคุณจะมีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ แต่ก็ต้องระวังการโดนเอารัดเอาเปรียบ หรือค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัวเช่นเดียวกันค่ะ

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า