- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(4 ราศี) จะสมหวังสิ่งที่ปรารถนาจะได้มาดังใจนึก #ไพ่พระพิฆเนศ

(4 ราศี) จะสมหวังสิ่งที่ปรารถนาจะได้มาดังใจนึก #ไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

(4 ราศี) จะสมหวังสิ่งที่ปรารถนาจะได้มาดังใจนึก #ไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ #ดวงเดือนมกราคม รับปี ๒๕๖๕ #ดูดวงแม่นๆ ๔ ราศีที่จะสมหวังสิ่งที่ปรารถนาจะได้มาดังใจนึก! #ธนู #กุมภ์ #มังกร #พฤษภพยากรณ์ด้วย #ไพ่พระพิฆเนศผลงาน อาจารย์ ราชัน แสงทอง

Advertisements

“เมถุน,มีน,พฤษภ,กรกฎ,สิงห์,ตุลย์” ดวงจะดี การงานจะเด่น มีโชครับเงินก้อน และ เคล็ดลับเสริมดวง

#ราศีธนู
.
#ดวงการงาน … ปีใหม่ไฟแรง มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ความสำเร็จพุ่งเข้าหา เริ่มต้นงานหรือกิจการใหม่ๆ บริวารดี ลูกค้าให้การสนับสนุน
.
#ดวงการเงิน … โดดเด่นมาก งานดีเงินก็ดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง กิจการหรือการลงทุนจะสร้างผลกำไร #ดวงโชคลาภ ก็เด่นอีกด้วย
.
#ดวงความรัก … คู่รักเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ช่วยเหลือสนับสนุนในทุกเรื่อง คนโสดความรักดี จะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้ศึกษาดูใจ
.
#ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย ตาพร่า ไมเกรน อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน กระเพาะ ระบบขับถ่าย
.
.
#ราศีกุมภ์
.
ดวงการงาน … ยังดีอยู่ต่อเนื่อง เริ่มเห็นความมั่นคง บางท่านจะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น บริวารช่วยเหลือดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงาน
.
ดวงการเงิน … รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขัดสนนัก มีโชคลาภมาให้ชื่นใจ รายจ่ายหมดไปกับบ้าน รถ หรือซื้อความสุขให้ตัวเองและบริวาร
.
ดวงความรัก … คู่รักเต็มไปด้วยระยะห่างและความไม่เข้าใจ อยากมีพื้นที่ส่วนตัว คนโสดยังไม่เกณฑ์ดีเรื่องความรัก โฟกัสที่งานและเงิน
.
ดวงสุขภาพ … โรคเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะ ระบบขับถ่าย ไขมัน ความดัน โรคหัวใจ ขาดการดูแลตัวเอง

Advertisements
Advertisements

Advertisements


.
.
#ราศีมังกร
.
#ดูดวงการงาน … ต้นปีค่อนข้างวุ่นวาย เหนื่อย ปัญหาเยอะ ทุกอย่างต้องทำต้องแก้ปัญหาเอง บริวารพึ่งพาไม่ได้ ระวังเสียเพราะวาจา
.
#ดูดวงการเงิน … รายรับยังมีเข้ามาให้อุ่นใจ แต่รายจ่ายก็จ่อรออยู่เยอะมาก เข้าไวออกไว เงินหมดไปกับภาระของตัวเองและบริวาร
.
#ดูดวงความรัก … คู่รักระวังมีปัญหากันเพราะคำพูด อยากมีพื้นที่ส่วนตัวหรือห่างกันบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์เรื่องรัก วุ่นกับงานและเงิน
.
#ดูดวงสุขภาพ … นอนไม่หลับ วิตก พักผ่อนน้อย เบลอๆ หลงลืมง่าย มีสติให้มากๆ
.
.
#ราศีพฤษภ
.
ดวงการงาน … เริ่มมองเห็นความมั่นคง มีข่าวดีเรื่องงาน ธุรกิจการค้าไปได้ดีสวนกระแส แต่จะเหนื่อยหน่อย ระวังปัญหาเรื่องบริวาร
.
ดวงการเงิน … รายรับมีเข้ามาให้ไม่ขัดสนนัก สิ่งที่ลงทุนจะสร้างกำไร รายจ่ายหมดไปกับภาระ,การเดินทาง,ซื้อความสุข,เรื่องสุขภาพ
.
ดวงความรัก … คู่รักต่างเข้าใจกันดี แม้บางทีต้องมีระยะห่างกันบ้าง คนโสดจะพบรักที่ตรงใจ จากเรื่องงาน,บริวารแนะนำ,การเดินทาง
.
ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย เครียด โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ขับถ่ายแปรปรวน ไมเกรน สายตา ความดัน
.

Advertisements

#ดูดวงปี2565 ตามชะตาของคุณ
มูให้ถูกทิศ ธุรกิจถูกทาง แล้วจะปัง!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า