- Advertisement -
หน้าแรกบทความปีใหม่ งานใหม่!! ดวงการงาน 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน แถมดวงพุ่ง รุ่งสุดขีด

ปีใหม่ งานใหม่!! ดวงการงาน 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน แถมดวงพุ่ง รุ่งสุดขีด


Advertisements

ปีใหม่ งานใหม่!! ดวงการงาน 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน แถมดวงพุ่ง รุ่งสุดขีด

ใครอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ต้องอ่าน ปีใหม่ งานใหม่!! ดวงการงาน 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน แถมดวงพุ่ง รุ่งสุดขีด ทั้ง 3 ราศี ที่ว่าจะมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานสมใจปรารถนา ย้ายงานแล้วดี ย้ายงานแล้วปัง บอกเลยนะคะว่าอย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง ทั้ง 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน แถมดวงพุ่ง รุ่งสุดขีด จะมีราศีใดบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ราศีเมษ ชาวราศีเมษดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่ โยกย้าย ดวงเด่นชัดเจนเป็นพิเศษ ถึงแม้เก้าอี้ที่นั่งจะเป็นเก้าอี้ธรรมดาไม่ใช่เก้าอี้นวด แต่มันก็สั่นสะเทือนแรงซะเหลือเกิน เพราะหากใครใจไม่อยู่กับที่ไม่อยู่กับตัว ก็มีสิทธิ์ที่จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหนักมาก แต่บอกเลยนะคะว่าไม่ต้องกังวลใจ เพราะดวงการงานโดยรวมค่อนข้างดี ย้ายงานแล้วดีแน่นอนค่ะ

Advertisements

ราศีกรกฎ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงานชัดเจนระดับ 4K กันเลยที่เดียว ดวงการงานของชาวราศีกรกฎจัดอยู่ในระดับดี ดวงมาแรงแซงโค้งในปีนี้มากๆ หากอยากย้ายงาน ออกจากงานเก่าตอนี้ก็มีสิทธิ์ได้พุ่งตัวออกไปรับทรัพย์ รับงานใหม่ ที่ดีกว่าเดิมแน่นอน

ราศีสิงห์ สำหรับราชสีห์อย่างชาวราศีสิงห์ ก็เป็นอีกราศีที่ดวงมาแรง มีเกณฑ์มีโอกาสได้ย้ายงาน ออกจากงาน หรือถ้าไม่อยากย้ายก็มีโอกาสที่จะได้โยกย้ายภายใน เช่น ย้ายแผนก ย้ายที่นั่งทำงาน หรือได้รับผิดชอบโปรเจกต์ใหม่ๆ เป็นต้น แต่จะอยู่หรือไป ก็ปังด้วยกันทั้งนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า