- Advertisement -
หน้าแรกบทความรักไม่ยุ่ง มุ่งทำงาน 4 ปีนักษัตร ถึงรักไม่ปัง แต่งานไม่พังแถมโชคดี!!

รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงาน 4 ปีนักษัตร ถึงรักไม่ปัง แต่งานไม่พังแถมโชคดี!!


Advertisements

รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงาน 4 ปีนักษัตร ถึงรักไม่ปัง แต่งานไม่พังแถมโชคดี!!

สมัยนี้ไม่สนใจหรอกค่ะเรื่องความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งทำงาน 4 ปีนักษัตร ถึงรักไม่ปัง แต่งานไม่พังแถมโชคดี!! ไตรมาศแรกของ ปี2565 4 ปีนักษัตร ถึงรักไม่ปัง แต่งานไม่พังแถมโชคดี!! 4 ปีนักษัตร ที่ว่าจะมีปีไหนบ้าง กับคำทำนายจาก พี่หมอใบเฟิร์น เซฟเก็บไว้จะได้ดวงปังกันถ้วนหน้าจ้า!!

ปีชวด การงานดีมากๆ!! เหมาะแก่การเดินทาง ชีวิตการทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้สามารถก้าวผ่านสิ่งเก่าๆ ไปได้ด้วยดี 3 เดือนแรกของปี2565 การเงินอาจไม่เป็นไปตามต้องการ แต่ก็ไม่ถึงกับขาดมือ ต้องมีการดิ้นรนเพื่อถึงกับเป้าหมายที่วางไว้ในเรื่องของโชคลาภมีบ้างประปราย ไม่ถึงขนาดก้อนใหญ่แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลย แถมดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงกลางปีเป็นต้นไปค่ะ

Advertisements

ปีฉลู การเงินมีมาเรื่อยๆ มีเงินไม่ขาดมือ แต่ไม่ถึงกับเข้ามาแบบก้อนใหญ่ แต่ก็ไม่ลำบาก ช่วง 3 เดือนแรกของ ปี2565 มีดวงคนอุปถัมภ์ มีคนคอยช่วยเหลือยามลำบากตลอดเวลา เรียกได้ว่ารอดชีวิตแน่นอนถ้าใครชอบเรื่องของการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เวลาไปเที่ยวสถานที่ใกล้น้ำ ควรซื้อแถวๆ นั้น เช่น ทะเล หรือเวลาไปทำบุญที่วัดใกล้น้ำ สถานที่นั้นจะนำโชคดีมาให้กับคุณค่ะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น ได้ตำแหน่งใหม่ อาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ มีคนคอยดัน คอยช่วยหนุนหลังให้ตลอดภาพรวมยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง รวมๆ ยังถือว่าค่อนข้างดี มีโชคลาภเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

ปีจอ การเงินอู้หูอู้ฟู่มากๆ แต่จะเป็นอู้ฟู่ในด้านของรายจ่าย ถึงแม้เงินจะเข้ามาไม่ขาดมือแต่ก็จะออกไปมากเหมือนกันโชคลาภช่วงไตรมาศแรกของ ปี2565 ก็พอมีบ้าง แบบติดไม้ ติดมือการงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี หัวหน้าให้อิสระทางความคิดเยอะ ไม่ค่อยจำกัดความคิด มีอะไรให้ลอง ให้ลงมือทำอะไรใหม่ๆ แถมจะประสบผลสำเร็จอีกด้วยภาพรวมถือว่าดี!! ถึงจะมีการใช้จ่ายเยอะ แต่เป็นการใช้จ่ายที่ทำให้ตัวคุณเองมีความสุขค่ะ

Advertisements

ปีกุน การเงินเรียกได้ว่าสุดปัง ปารังปังปี้!! เรื่องของการเงินดีมาก ใครที่มีลูก ลูกจะให้โชคก้อนโตเลยค่ะ การงานในช่วงต้นปีแบบนี้อาจจะค่อนข้างเหนื่อย แต่รับรองว่าไม่มีปัญหา ไม่มีอุปสรรค ให้คุณพักผ่อนให้เยอะๆ มีโอกาสดีๆ เข้ามาให้รีบคว้าไว้ อย่าเพิ่งด่วนปฏิเสธใครนะคะ ภาพรวมเรียกได้ว่าเป็นต้นปีที่ดี มีงาน มีเงิน มีโชคลาภให้พอชื่นใจเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า