- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงทำนายดวงผู้หญิง (ตามวันเกิด) ความรัก และ ทายใจ ทำนายนิสัย

ทำนายดวงผู้หญิง (ตามวันเกิด) ความรัก และ ทายใจ ทำนายนิสัย


Advertisements

ทำนายดวงผู้หญิง (ตามวันเกิด) ความรัก และ ทายใจ ทำนายนิสัย

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ทำนายดวงผู้หญิง (ตามวันเกิด) ความรัก และ ทายใจ ทำนายนิสัย โดยมีแคปชั่นและรูปภาพดังต่อไปนี้…

Advertisements

ทำนายดวงผู้หญิงวัน #อาทิตย์ #จันทร์ #พุธ #ศุกร์


ตามดวงชะตาผู้หญิงที่เกิดในวันนี้มักมีไฝ ขี้แมงวันในที่ลับ ช่วงล่าง หน้าอก ตามคำทำนายในปีนี้ถือว่าเป็นปีมหาเสน่ห์ จะมีคนรักคนหลงเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งคนใหม่ที่ทักเข้ามาพูดคุย คนเก่าที่หายไปติดต่อกลับมา 

Advertisements

#ภายนอกดูเป็นผู้หญิงน่าเบื่อ แต่งตัวไม่เก่ง แต่ลึกๆเป็นคนที่แซ่บมาก ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ จะมีทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เข้ามาทำให้ใจเต้น ตำราบอกว่า หากยังไม่ตกลงปลงใจคบหากับใครแบบจริงจัง ในชีวิตสามารถมีผัวได้มากกว่า 3คน ใครได้ลองเป็นต้องติดใจในเสน่ห์หา 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ดวงคนโสดปีนี้มีเกณฑ์การเจอเนื้อคู่ ที่จะเข้ามาเปย์ ช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีโอกาสได้ของใหญ่ๆ บ้าน รถ ของขวัญชิ้นโต เป็นปีของการเปลี่ยนแปลงด้านคู่ครอง อาจารย์เบิร์ด

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/TeerapongBirds

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า