- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"ปีชงร่วม" ให้ถือว่าเป็นชงดี จัดอันดับ ๗ ปีนักษัตร “คนดวงดี” ประจำปี ๒๕๖๕ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

“ปีชงร่วม” ให้ถือว่าเป็นชงดี จัดอันดับ ๗ ปีนักษัตร “คนดวงดี” ประจำปี ๒๕๖๕ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

“ปีชงร่วม” ให้ถือว่าเป็นชงดี จัดอันดับ ๗ ปีนักษัตร “คนดวงดี” ประจำปี ๒๕๖๕ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ #ดวงปี2565 

Advertisements

จัดอันดับ ๗ ปีนักษัตร
“คนดวงดี” ประจำปี ๒๕๖๕
บางส่วนชงร่วมให้ถือว่าเป็นชงดี
หมั่นสร้างบุญดวงจะดีตลอดทั้งปี
รออ่านดวง ๑๒ ปีนักษัตรนะครับ

Advertisements

หมอช้าง ทำนายดวงปี 65 (4ราศี) พ้นเคราะห์ มีโชค งานรุ่ง เงินดี รักปัง

Advertisements
Advertisements

#ปีมะแม
#ดวงปีมะแม2565 … ผ่านปีชงไปแล้ว ถึงเวลา “ดวงมา ฟ้าเปิด” โอกาสทางการงานและการเงินจะถาโถมเข้ามาจากหลายทาง บริวารจะนำพาความโชคดีมาให้ คนเข้าช่วงอายุ 18-19 / 30-31 / 43-44 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีขาล
#ดวงปีขาล2565 … สิ่งที่ลงทุนจะสร้างผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ปีนี้จะก้าวสู่สิ่งใหม่ๆที่ทำแล้วมีความสุข วิกฤตหรือเรื่องทุกข์ร้อนจะคลี่คลายไปในทางที่ดี คนเข้าช่วงอายุ 36-37 และ 48-49 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีมะเมีย
#ดวงปีมะเมีย2565 … ดวงจะดีขึ้นหลังจากที่ไม่ค่อยราบรื่นนักในปีที่ผ่านมา โอกาสดีๆ ข่าวดีจะเข้ามา เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หยิบจับอะไรก็สำเร็จเป็นเงินเป็นทองไปหมด คนเข้าช่วงอายุ 32-33 และ 44-45 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีจอ
#ดวงปีจอ2565 … ถือเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ ชีวิตจะมีแค่ความราบรื่น เปี่ยมไปด้วยความสุข ชื่อเสียง เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โอกาสดีๆจะเข้ามา หนี้สินเบาลงหรือเป็นไท ช่วงอายุราว 28-29 / 40-41 / 52-53 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีกุน
#ดวงปีกุน2565 … ถึงปีแห่งความสุขและความสำเร็จ ธุรกิจหรือการงานจะเป็นไปอย่างที่ใจหวัง สิ่งดีๆจะเข้ามา รับทรัพย์รับโชค บริวารจะนำพาโอกาสดีๆมาให้ คนเข้าช่วงอายุ 27-28 / 39-40 / 51-52 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีเถาะ
#ดวงปีเถาะ2565 … เป็นปีที่ดวงชะตาจะเริ่มโดดเด่นขึ้น หลังจากที่ดูราบเรียบมาระยะหนึ่ง มีเกณฑ์ดีเกี่ยวการเดินทาง ต่างประเทศ ธุรกิจสมัยใหม่ จะรุ่งมาก ช่วงอายุ 23-24 และ 35-36 ปี ดวงจะดีมาก
.
#ปีมะโรง
#ดวงปีมะโรง2565 … จะเริ่มดีขึ้นหลังจากที่ไม่ราบรื่นมากนักในปีที่ผ่านมา แต่จะเป็นในลักษณะ “ เหนื่อยแล้วรวย ” งานเข้าเยอะ ค้าขายดี วุ่นวาย แต่ได้เงิน คนเข้าช่วงอายุ 34-35 และ 46-47 ปี ดวงจะดีมาก

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า