- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงปีใหม่ เช็คดวงมหาโชค,ดวงเศรษฐี,ดวงเงินล้าน (12ราศี) ปี65 ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดูดวงปีใหม่ เช็คดวงมหาโชค,ดวงเศรษฐี,ดวงเงินล้าน (12ราศี) ปี65 ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

ดูดวงปีใหม่ เช็คดวงมหาโชค,ดวงเศรษฐี,ดวงเงินล้าน (12ราศี) ปี65 ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ดูดวงปีใหม่ เช็คดวงมหาโชค,ดวงเศรษฐี,ดวงเงินล้าน (12ราศี) ปี65 ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โดยมีข้อความและรูปภาพดังต่อไปนี้…

Advertisements

#ดูดวงปี2565 #ดูดวงปีใหม่ ๑๒ ลัคนา/ราศี มีเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมความเหนื่อยในปีที่ผ่านมาจะคลายลงขอพรสิ่งที่คุณนับถือให้บังเกิดโชคลาภขอให้ทุกท่านมีสิ่งดีๆเข้ามาตลอดปีครับส่วนดวงแบบละเอียดมีให้อ่านทุกเดือนเหมือนเช่นเคย รออ่านกันได้นะครับ …

#ราศีเมษ #ดวงราศีเมษปี2565 …ปีนี้ชาวเมษจะค่อนข้างเด่นเรื่องโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภจากการเสี่ยง หรือ โชคที่เป็นลาภลอย ปีนี้จะพบกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ค่าตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งเมื่อการงานดีแล้วการเงินก็จะดีขึ้นตาม อันนี้หมายรวมถึงธุรกิจการค้าด้วยนะครับ ปัญหาหนี้สินจะจัดการได้หรือลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่เหนื่อยแบบในปีที่ผ่านมา งานโดดเด่นแต่มักจะวุ่นวาย ธุรกิจการค้าขายก็เช่นกัน ลูกค้าตอบรับดี ขายดีจนเหนื่อยแต่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งโดยเฉพาะ #ขายของออนไลน์ หรือ ลงทุนสมัยใหม่ จะปังมาก! แต่ดวงปีนี้บางท่านอาจจะต้องคิดหนักกับการตัดสินใจเลือกทางเดินของชีวิตในบางอย่าง ที่จะทำให้เครียด วิตกในบางเรื่องของอนาคต..

Advertisements

#ราศีพฤษภ #ดวงราศีพฤษภปี2565 …เรียกว่า “ดวงมาฟ้าเปิด” ปีนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับสิ่งใดจะดีไปหมดทุกสิ่ง โดยเฉพาะช่วงใกล้เดือนเกิดของคุณหรือกลางปีไปแล้วดวงจะดีมาก จะมีโชคดีจากการเดินทางหรือเรื่องงาน งานที่ต้องพบป่ะผู้คนหรือต้องทำร่วมกับผู้คนจะประสบความสำเร็จมาก คุณจะพบการลงทุนใหม่ๆหรือโอกาสใหม่ๆเพื่อเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ ธุรกิจสมัยใหม่หรืองานแบบใหม่ๆจะทำเงินให้เป็นกอบเป็นกำ บางท่านจะเลือกทางเดินด้วยการออกมาเป็นเจ้านายตัวเอง #ดูดวงความรัก ปีนี้ก็ดีมากเช่นกัน คู่ที่ใช่หรือดวงสมพงศ์กันตามชะตาจะได้แต่งงานกันสักที ช่วงกลางปีดวงโชคลาภจะโดดเด่นมาก และบางท่านที่ดวงเปล่งประกายจะมีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีเลยทีเดียว แต่เตือนถึงสิ่งที่ต้องระวังคือ ความเชื่อใจหรือเชื่อมั่นในบางครั้งจะโดนหลอก โดนโกงเพราะความโลภ ดังนั้นควรมีสติไตร่ตรองอยู่เสมอก่อนตัดสินใจนะครับ..

Advertisements

#ราศีเมถุน #ดวงราศีเมถุนปี2565 …จะเป็นปีที่รุ่งเรืองของ #ดวงการงาน โดยเฉพาะช่วงใกล้เดือนเกิดหรือราวกลางปีไปแล้ว คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต งานใหญ่ งานใหม่ ตำแหน่งใหญ่ ค่าตอบแทนสูง ผู้ใหญ่และบริวารให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คุณจะเริ่มเห็นความมั่นคงในเรื่องงานหรือธุรกิจจากนี้ไป จะมีข่าวดีจากแดนไกล โชคดีจากการเดินทาง บางคนจะเจอความรักเพราะการเดินทางหรือด้วยการงาน ส่วนปัญหาหนี้สินจะเบาบางลงให้สบายตัวไม่สะดุดมากเหมือนในปีที่ผ่านมา แต่ข้อควรระวังที่อยากเตือนคือเรื่องการลงทุนหรือการเสี่ยง เพราะบางครั้งเมื่อดวงดีมากๆคุณจะได้จับเงินทองมาโดยง่าย แต่ไม่ควรประมาทในการลงทุนเพิ่ม ควรพิจารณาด้วยสติให้รอบคอบก่อนทุกครั้ง อย่าทำอะไรเกินตัว จะทำให้คุณจะมีกินมีใช้คล่องตัวตลอดปีไม่ขัดสนครับ..

#ราศีกรกฎ #ดวงราศีกรกฎปี2565 …เป็นปีที่คุณต้องปรับตัวกับอะไรหลายๆอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สิ่งใหม่ๆในทิศทางที่ดีขึ้น ตามดวงโดยรวมแม้ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณก็จะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยความสามารถของคุณเอง #ดวงการเงิน โดดเด่นขึ้นมาก จะดีกว่าในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งปีแรกบางท่านมีเกณฑ์จะได้จับเงินก้อนโต มีโชคจากการเสี่ยง ธุรกิจค้าขายดี ลูกค้าเยอะ วุ่นวาย เหนื่อยแต่ได้เงิน เหนื่อยแล้วรวย และปีนี้คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน หรือสิ่งที่คุณอยากได้จะสมปรารถนาตามที่ใฝ่ฝัน สำหรับสิ่งที่ต้องระวังคือให้ระวังเรื่องเก่าๆจะกลับมาสร้างปัญหาทำให้ปวดหัวอีกครั้งหนึ่ง .

.#ราศีสิงห์ #ดวงราศีสิงห์ปี2565 …ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปีไปเลย หากว่าคุณคิดอยากทำสิ่งใด อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้คุณลงมือทำตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ไปเลย การลงทุนจะสร้างผลกำไรหรือผลตอบแทนที่งดงาม ส่วนคนที่ทำ #ธุรกิจออนไลน์#influencer#อินฟลูเอนเซอร์#ยูทูปเบอร์ ถือว่าเป็นปีที่รุ่งเรืองมาก ดวงบางท่านจะพุ่งแบบสุดๆ จะชื่อเสียงเพียงชั่วข้ามคืน สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากโลกออนไลน์ และช่วงราววันเกิดหรือหลังกลางปีไปแล้วจะมีข่าวดีเกี่ยวกับ บ้าน รถ ทรัพย์สิน ของมีค่า สิ่งที่อยากได้ อยากมี จะสมปรารถนา และสิ่งที่ต้องเตือนในปีนี้คือเรื่องการลงทุน เพราะบางครั้งลงทุนแล้วเห็นผลตอบแทนที่ดี มักจะเกิดความโลภ ระวังโดนหลอก โดนโกง จากผู้ไม่หวังดี ควรพิจารณาให้รอบคอบทุกครั้ง ถ้าไม่อยากผิดหวัง และให้ระวังปัญหากับบริวารโดยเพราะเรื่องเงินทอง..

#ราศีกันย์ #ดวงราศีกันย์ปี2565 …ปีนี้ผมถือว่าเป็นปีทองของคนราศีกันย์นะครับ ทั้ง #ดวงการงาน#ดวงการเงิน และ #ดวงความรัก ทั้งสามดวงมีเกณฑ์ดีตลอดแทบทั้งปีเลยทีเดียว ดวงชะตาชาวกันย์จะเต็มไปด้วยความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ การงานโดดเด่น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน บริวารให้ความช่วยเหลือ เมื่องานดี ผลตอบแทนก็จะดีตามมา อันรวมถึงเรื่องธุรกิจการค้าด้วยเช่นกัน และมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการศึกษา,สิ่งที่อยู่แดนไกลหรือการต่างประเทศ การเงินคล่องตัวขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา โชคลาภจะมาแบบน้อยๆแต่บ่อยครั้ง ด้านความรักปีนี้บางท่านจะสมหวังสักทีหลังจากที่รอมานาน คนโสดจะได้เจอคนที่ใช่ ส่วนคู่ที่ใช่ตามดวงชะตาจะได้แต่งงานกันสักทีในปีนี้ สิ่งที่ต้องเตือนในปีนี้คือบางครั้งการช่วยเหลือ สงสาร และเห็นใจ ก็ไม่ได้ทำให้บางคนเห็นคุณค่าหรือความดีของเรา..

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ราศีตุลย์ #ดวงราศีตุลย์ปี2565 …ปีนี้จะเป็นปีที่คุณต้องเปิดรับสิ่งใหม่ๆในชีวิต สิ่งใดที่ไม่เคยทำจะได้ทำหรือต้องลองทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งเดิมๆที่เคยทำแล้วดีอาจจะไม่ดีเหมือนเดิม ถ้ามีมีการเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาขึ้น ดังนั้นอยากให้ก้าวตามไปกับโลกยุคใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจการค้าหรือแม้แต่การทำงานก็ตาม ปีนี้ชาวตุลย์หากคุณทำด้านเกี่ยวกับออนไลน์ ธุรกิจสมัยใหม่ เงินดิจิตอล หุ้น เหรียญ หรือสิ่งที่เกี่ยวของกับแดนไกลหรือต่างชาติต่างภาษา สิ่งเหล่านี้จะรุ่งเรืองมากจะสร้างเงินให้เป็นกอบเป็นกำ แต่ยังไงปีนี้คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงแทบจะทั้งปี รออ่านตามดวงรายเดือนที่จะเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งปีนะครับ สิ่งที่ต้องเตือนให้ระวังคือ ปัญหาจากบริวาร การโดนหลอก โดนโกง จะลงทุนสิ่งใดควรพิจารณาด้วยสติทุกครั้งนะครับ..

#ราศีพิจิก #ดวงราศีพิจิกปี2565 …เป็นราศีที่ดวงจะดีตั้งแต่ต้นไปไปเลย หลังจากที่ไม่ค่อยราบรื่นนักในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกดวงจะพุ่งมาก หากคุณคิดอยากทำสิ่งใดให้ลงมือทำ ลงทุนใหม่ๆ จะส่งผลดีในระยะยาว ส่วนเรื่องงานมีการปรับเปลี่ยนก้าวผ่านไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นทั้งตำแหน่งและผลตอบแทน ธุรกิจการค้าจะได้รับการต่อยอด ขยับขยาย หรือมีช่องทางทำเงินใหม่ๆเข้ามา ส่วนครึ่งปีหลังจะยุ่งวุ่นวายมาก เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไร ส่วนดวงโชคลาภบางท่านจะเด่นมาก มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่กันเลยทีเดียว ปีนี้มิตรบริวารที่ดีจะช่วยสนับสนุนส่งเสริม ส่วนมิตรบริวารที่ไม่ต้องชะตากันจะมีเหตุให้ต้องแยกย้ายกันไป อันรวมถึงคนรักด้วยเช่นกัน คู่ที่ใช่จะได้แต่งงาน คู่ที่ไม่ใช่ในปีนี้จะมีเหตุให้ต้องแยกย้ายกันไป..

#ราศีธนู #ดวงราศีธนูปี2565 …ถือเป็นหนึ่งในราศีที่ดวงชะตาโดยรวมโดดเด่นมากที่สุดอีกในปีนี้ คุณเริ่มจะมองเห็นถึงความมั่นคงในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของงาน ถิ่นฐาน ที่อยู่อาศัย บางท่านจะเริ่มลงหลักปักฐานในที่ใดที่หนึ่ง โดยที่ไม่ต้องโยกย้ายกันอีกต่อไป ปีนี้จะมีการลงทุนเพิ่มหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่สามารถทำเงินให้เป็นกอบเป็นกำในระยะยาว บริวารและคนรักนำพาโชคลาภ,โอกาสและความโชคดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงานหรือการศึกษา มีเรื่องดีๆเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินมีมูลค่า ปัญหาที่ติดขัดไม่ราบรื่นจะได้รับการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ปีนี้สิ่งที่ต้องระวังคือ ปัญหาสุขภาพ บางครั้งดูเหมือนจะไม่เป็นอะไรแต่ก็ไม่ควรละเลยสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้าง ..

#ราศีมังกร #ดวงราศีมังกรปี2565 …เป็นราศีที่ดวงจะดีตั้งแต่ต้นปีไปเลยทีเดียว มีเกณฑ์โชคลาภที่จะเข้ามาในแบบต่างๆตามดวงชะตาและพลังบุญของแต่ละท่าน ดวงการงานในปีนี้ค่อนข้างก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา งานลักษณะที่ต้องทำร่วมกับผู้คน งานขาย งานบริการ ธุรกิจออนไลน์ จะส่งผลดีมาก ประสบความสำเร็จสร้างเงินสร้างทอง บางท่านจะได้ก้าวออกมาเป็นเจ้านายตัวเองไม่ต้องเป็นลูกน้องใคร จะมีโชคดีจากการเดินทาง,สิ่งที่อยู่แดนไกล,ต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน สิ่งที่ใฝ่ฝันอยากได้ปีนี้จะได้สมดังใจ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานหรือการศึกษา ความรักก็โดดเด่น คนโสดปีนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ คู่รักจะเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน สิ่งที่ต้องระวังในปีหนี้คือ เรื่องการใช้จ่าย เพราะบางครั้งจะหมดไปโดยง่ายกับกิเลส อยากได้ก็ต้องได้ อะไรประมาณนี้นะครับ.

Advertisements

.#ราศีกุมภ์ #ดวงราศีกุมภ์ปี2565 …ถ้าตามอ่านคำพยากรณ์ที่ผมเขียนมาโดยตลอดจะทราบว่า ชาวกุมภ์จะเป็นราศีที่ดวงค่อนข้างดีมาตั้งแต่ปลายปี2564 และลากยาวมาถึงปี2565ด้วยเช่นกัน! กุมภ์เป็นราศีที่โดดเด่นมากในปีนี้ ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ปีนี้งานจะสร้างเงินให้เป็นกอบเป็นกำ บางท่านผู้ใหญ่หรือบริวารเห็นผลงานจะช่วยดันสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ก้าวหน้าแบบสุดๆ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงานหรือการศึกษา ธุรกิจการค้าจะเต็มไปด้วยลูกค้าให้การตอบรับที่ดี ด้านความรักก็เช่นกัน จะได้เจอคู่รักที่เข้ามาส่งเสริมคุณในด้านต่างๆ คู่ที่ใช่ตามดวงชะตาปีนี้จะได้แต่งงานกัน สิ่งที่จะต้องเตือนในปีนี้คือ เรื่องของสติและอารมณ์ ความใจร้อน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนบางครั้งสิ่งพวกนี้จะทำให้เกิดศัตรูได้ และอีกเรื่องคือปัญหาสุขภาพด้วยนะครับ ควรดูแลตัวเองอย่าละเลยทั้งตัวคุณและคนที่คุณรักด้วยนะครับ..

#ราศีมีน #ดวงราศีมีนปี2565 …ถ้าได้อ่านดวงที่ผมเขียนมาตลอดจะพบว่า ชาวมีนจะเป็นราศีค่อนข้างติดขัดจากการย้ายของดวงดาวหลายดวงในปีที่ผ่านมา แต่ถึงเวลาหมดเคราะห์ หมดโศกแล้ว “ดวงมาฟ้าเปิด” ปีนี้จะเป็นช่วงที่ดวงขาขึ้นของคุณ แต่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดช่วงวันเกิดหรือราวเดือนมีนาคมเป็นต้นไป คุณจะพบกับความสำเร็จและการเปลี่ยนแปลงอันเกี่ยวกับการงานที่จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานหรือการศึกษา มีการลงทุนใหม่ๆ สิ่งที่เคยทำไว้จะสร้างผลกำไรให้เป็นกอบเป็นกำ มีรายรับเพิ่มหรือโอกาสทำเงินใหม่ๆเข้ามาแบบไม่คาดคิด จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินมีค่า แต่ก็ต้องระวังจะซื้ออะไรให้ดูให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอก ถูกโกง หรือได้ของไม่มีคุณภาพ เสียเงินแล้วได้ของไม่สมราคา ควรพิจารณาให้รอบคอบเสมอนะครับ

พยากรณ์ด้วย #ไพ่พระพิฆเนศผลงาน อาจารย์ ราชัน แสงทองโดย หมออาร์ต คเณชาปี พ.ศ.๒๕๖๕

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า