- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงเด่นส่งท้ายปีเก่า(จอ,กุน,ระกา,วอก,มะแม,ฉลู)แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวงเด่นส่งท้ายปีเก่า(จอ,กุน,ระกา,วอก,มะแม,ฉลู)แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดวงเด่นส่งท้ายปีเก่า (จอ,กุน,ระกา,วอก,มะแม,ฉลู) แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่เพจของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ดวงเด่นส่งท้ายปีเก่า (จอ,กุน,ระกา,วอก,มะแม,ฉลู) โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

Advertisements

พลังบุญบันดาลโชค 4 ลัคนาราศี มีเกณฑ์จะเป็น “เศรษฐีใหม่” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

#จอ #กุน #ระกา #วอก

Advertisements

#มะแม #ฉลู “ดวงเด่นส่งท้ายปีเก่า”

Advertisements

#ดวงตกเรื่องเส้นสมอง เส้นจิตใจ คุณกำลังมีความกังวล หรือ มีเรื่องให้ต้องวางแผน เป็นเรื่องที่จริงจัง และ สำคัญ เช่น การลงทุน การงาน การเงิน การบริหาร ดวงตกเรื่องความเป็นผู้นำ หมายถึง คุณจะต้องคิดวางแผนหรือ ต้องออกแบบงานเองหมดทุกเรื่องเลย

____________________________________

Advertisements

คุณรู้จุดหมายตัวเองว่าจะต้องทำอะไร เดินทางไหนจึงจะสำเร็จ #มีความคิดหลากหลาย แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจทำได้ เหมือนตอนนี้อยากอยู่เงียบๆ รู้สึกเหนื่อย ปัญหามักเข้ามาหลากหลายเรื่องพร้อมกันคุณอยากไปพักผ่อน เบื่อสังคมที่ต้องชิงดี ชิงเด่น #เบื่อการแข่งขัน คุณรู้สึกอยากหาที่เงียบๆ ที่สงบผ่อนคลายตัวเอง บางครั้งก็รู้สึกปลงอยากจะปล่อยวาง
____________________________________

Advertisements

#ช่วงนี้จะมีทุกข์ลาภก่อนสิ้นปี อย่างไรต้องระวังปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย สุขภาพ การเงินรายจ่ายรั่วไหลมีดวงจะได้ถอนเงินก้อน หรือ ไปธนาคาร ช่วงนี้จะหวังพึ่งดวงไม่ได้ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ คุณต้องใช้แรงสมอง และ แรงกายตนเอง
____________________________________

Advertisements

จำไว้นะ = #นี่คือบททดสอบในดวงของคุณ พยายามเข้มแข็ง ผลักดันตัวเอง ควบคุมอารมณ์ คิดทบทวนให้ดี เพราะถ้าผ่านทุกปัญหาไปได้ ดวงคุณจะเป็นปีที่มีโอกาสสำเร็จมากที่สุดในต้นปีหน้า ! ความสำเร็จจะมาจากแรงกาย แรงพยายาม ไม่ใช่โชค อย่าไปคาดหวังเรื่องนี้

____________________________________

เร็วๆนี้คุณมีดวงจะได้ของดี หรือ มูเตลูของเสริมชะตา มีดวงจะปรึกษา หรือ อยากดูดวงเพื่อหาแนวทางให้กับตัวเราเอง

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า