- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพลังบุญบันดาลโชค 4 ลัคนาราศี มีเกณฑ์จะเป็น “เศรษฐีใหม่” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

พลังบุญบันดาลโชค 4 ลัคนาราศี มีเกณฑ์จะเป็น “เศรษฐีใหม่” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

พลังบุญบันดาลโชค 4 ลัคนาราศี มีเกณฑ์จะเป็น “เศรษฐีใหม่” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements

พลังบุญบันดาลโชค ๕ ลัคนาราศี
มีเกณฑ์จะเป็น “ เศรษฐีใหม่ ”
ดาวย้าย ๒ ดวงส่งท้ายปี ๒๕๖๔
เสาร์ ๒๕ ธันวา #ดาวเกตุย้าย
อาทิตย์ ๒๖ ธันวา #ดาวพุธย้าย
#ตุลย์ #พฤษภ #พิจิก #กันย์ #มีน
สร้างบุญหรือขอพรสิ่งที่คุณนับถือ
จะส่งผลให้สำเร็จตามปรารถนา…

#ราศีตุลย์ … ปลายปีนี้ยาวถึงต้นปีหน้าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน งานที่ต้องพบป่ะผู้คน ต้องเจรจา ที่ปรึกษา จะประสบผลสำเร็จด้วยดี มีเกณฑ์โชคดีจากการดินทาง งานขาย นายหน้า ตัวแทนจำหน่าย ธุรกิจสมัยใหม่ #ธุรกิจออนไลน์ จะทำเงินเป็นกอบเป็นกำ การเงินจะดียาวๆไปถึงปีหน้า
.
#ราศีพฤษภ … ปลายปีนี้ไปถึงต้นปีหน้า #ดวงการเงิน จะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง สิ่งที่รอคอย จะได้สมดังใจ #ดูดวงความรัก ก็เช่นกัน นับเป็นช่วงเวลาที่ดี คนโสดจะเจอคนที่ใช่สักที ส่วนคนมีแฟนจะเริ่มคุยกันเรื่องอนาคต ส่วนคู่ที่ดวงสมพงษ์เป็นคู่กันจะได้แต่งงานในปีหน้าครับ
.
#ราศีพิจิก … ปลายปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า จะเป็นช่วงที่ดูโดดเด่นที่สุดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว ใครรองานจะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าขึ้น เนื้อหอม ใครๆก็อยากได้ ธุรกิจการค้าลูกค้าเยอะ ขายดี สิ่งที่ลงทุนจะสร้างผลกำไรให้ #ดวงความรัก ก็ดีด้วยเช่นกัน
.
#ราศีกันย์ … ปลายปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า คุณจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ได้งานใหม่ เริ่มธุรกิจใหม่ มีโอกาสทำเงินใหม่ๆเข้ามา แถมยังมี #ดวงโชคลาภ ส่งท้ายปี คนดวงดีจะได้เป็นเศรษฐีรับปีใหม่นี้ด้วย จะมีเงินใช้จ่ายไปกับความสุขทั้งของตัวเองและบริวาร แบบมีให้ใช้แบบไม่ขาดมือกันเลยทีเดียว
.
#ราศีมีน … ในปี 2565 จะเป็นปีของคุณแล้วนะครับ จากที่โดนผลกระทบจากดาวในปีนี้มานาน การงาน การเงิน จะเริ่มเห็นเกณฑ์ที่ดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ธุรกิจการค้าจะกลับมาคึกคัก ขายดิบขายดี เริ่มต้นกอบโกยได้เลย จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สินมีค่า ธุรกิจสมัยใหม่ #ขายของออนไลน์ จะปังมาก!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

รออ่าน #ดวงปี2565 เร็วๆนี้นะครับ
มูให้ถูกทิศ ธุรกิจถูกทาง แล้วจะปัง!
#ดูดวง กับ #หมออาร์ต รบกวนแอด
Line : @art2465 ( มี@นำหน้า )

Advertisements
https://youtube.com/watch?v=WGTD9fpFSlc


.
.

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า