- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กก่อนรู้ก่อน!! 12ราศี ดวงใครปัง ดวงใครพัง กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

เช็กก่อนรู้ก่อน!! 12ราศี ดวงใครปัง ดวงใครพัง กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

เช็กก่อนรู้ก่อน!! 12ราศี ดวงใครปัง ดวงใครพัง กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

เช็กก่อนรู้ก่อน!! 12ราศี ดวงใครปัง ดวงใครพัง กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร สวัสดีแฟนๆชาวดวงDทุกคนนะ สำหรับในครั้งนี้ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คนสวยแห่งดวงD ขอมาพูดถึงดวงชะตาของทั้ง 12ราศี ทั้งเรื่องของความรัก และการเงิน บอกเลยว่ามีทั้งคนที่ดวงปัง บางคนก็ใจพัง แต่บางคนก็ทรัพย์ปังรัวๆ ว่าแต่จะใช่ราศีของคุณหรือไม้ รีบไปอ่านกันเลยค่า

รีบอ่าน!! ปีใหม่ ผัวใหม่ แม่หมอแมวดำ 4 ราศี ปีใหม่นี้ได้ผู้ดี สายเปย์

เตรียมรับความรัก รีบอ่าน!! ปีใหม่ ผัวใหม่ แม่หมอแมวดำ 4 ราศี ปีใหม่นี้ได้ผู้ดี สายเปย์ เอาละค่าสำหรับใครที่มีผู้ชายในฝันแบบที่หล่อ รวย นิสัยดี สายเปย์ บอกเลยนะคะว่า 4ราศี ต่อไปนี้คุณจะได้สมหวังดั่งปรารถนา เพราะคุณมีเกณฑ์จะพบคนที่ใช่ในปี 2565 นี้ ว่าแต่จะมีราศีใดบ้าง รีบไปอ่านคำทำนายจาก แม่หมอแมวดำ ตำราโหร กันค่า

Advertisements

ราศีมีน บอกเลยว่าช่วงนี้ชาวราศีมีนบริหารเสน่ห์เก่งมาก เพราะตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไปจะมีคนเข้าหาในทุกๆ ด้าน เรียกได้ว่าสวย เริ่ด เชิ่ด สุดๆ แต่สุดท้ายแล้วคุณจะมาตกลงปลงใจเลือกใครสักคนได้จริงๆก็คือช่วงปลายปี 2565 เลยค่ะ

ราศีพฤษภ ปี 2565 นี้ชาวราศีพฤษภบอกเลยว่าต้องวางแผนการใช้ชีวิตให้ดีเพราะอะไรรู้มั้ยค่ะ? เพราะคุณจะใช้เงินจนไม่รู้จะเอาไปใช้อะไร แหมๆๆ ก็ความรักปังขนาดนี้ ได้เจอคนรักที่ถูกใจแถมเป็นสายเปย์สุดๆ เรียกได้ว่าคุณอยากได้อะไรเขาก็ทุ่มให้หมดเลย น่าอิจฉามากกก

Advertisements

ราศีสิงห์ คนโสดเตรียมตัวยกมือสวัสดีความรักได้เลยค่ะ เพราะในช่วงปลายปีนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนรัก เป็นคนที่ดีที่ถูกใจทุกอย่าง ทั้งหน้าตา รูปร่าง ฐานะทางสังคม ครอบครัวของแฟนคุณก็น่ารักมากอีกด้วย

Advertisements

ราศีตุลย์ ในปี 2565 ให้คุณลองเปิดใจคบกับคนใหม่ๆ เพราะคุณอาจได้เจอคนรักที่ถูกใจมาก ทั้ง หล่อ ใจดี สปอต เป็นคนที่คุณเห็นปุ๊บแล้วปิ๊งเลย แต่อย่างว่าให้ระวังเรื่องของการที่เขาคนนั้นอาจจะเลิกกับคนเก่าไม่ขาด ระวังคุณจะกลายเป็นมือที่สามนะคะ

ช็อกตาแตก!! แม่หมอแมวดำ เผย 4ราศี พัวพันกับรักสามเศร้า เรา 4-5คน

คริสต์มาสหรือ kiss me คิดให้ดีเราเป็นอะไรกัน ช็อกตาแตก!! แม่หมอแมวดำ เผย 4ราศี พัวพันกับรักสามเศร้า เรา 4-5คน ก็ต้องช็อกแหละค่ะเพราะปกติแค่พัวพันกัน 3-4 คนก็หัวจะปวดกันอยู่แล้ว นี่เล่นตั้งกี่คนๆ แหมๆ บอกเลยนะคะว่าแม่หมอไม่ขอแนะนำ เพราะเราต้องท่องศีลข้อสามเอาไว้ในใจ ว่าแต่จะมีราศีใดบ้างที่เข้าไปพัวพันครั้งนี้ ไปอ่านคำทำนายจาก แม่หมอแมวดำ ตำราโหร กันเลยค่า

ราศีเมษ ระวังให้ดีในปีนี้เพราะดวงของคุณมีเกณฑ์ว่าจะเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้า ที่ไม่ใช่แค่เราสามคน แต่กลับเป็นเราถึงสี่ ห้า คนเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่าเรื่องที่คุณจะเข้าไปพัวพันนั้นเกิดจากตัวของคุณเองที่ไม่มีความมั่นคงกับหัวใจตัวเอง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ บอกเลยนะคะว่าเลือกมากมักบ้งนะจ้ะ

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์คุณเสน่ห์แรงนะคะ แถมจะแรงเป็นพิเศษกับคนที่เขามีครอบครัวแล้วซะด้วย แหมๆๆ เสน่ห์แรงแบบนี้อันตรายนะคะบอกเลย เดินไปไหนมาไหนก็ระวังเปลือกทุเรียนด้วยนะจ้ะ เพราะการที่คุณไปสร้างวีรกรรมบริหารเสน่ห์ไว้ ถึงแม้จะไม่ตั้งใจ แต่ก็ทำให้คุณเข้าไปพัวพันกับเรื่องนี้ได้เหมือนกัน

Advertisements

ราศีพิจิก คุณมีเวรมีกรรมกับความรักค่ะ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะเข้าไปพัวพันกับรักสามเศร้า อาจจะไปหลงรักคนมีเจ้าของ หรือไม่ก็เป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่มีแฟนอยู่แล้วแต่กลับไปยุ่งกับคนอื่น คนโสดอย่าเร่งรัดมากนะคะ ดูให้ดีจะได้ไม่พลาดน้ำตาเช็ดหัวเข่า

ราศีธนู ในช่วงนี้คุณนี่ท่าทางจะไปยิงศรรักปักอกใครหลายคนเลยนะคะ แถมไปยิงศรรักปักอกผิดคนซะด้วย ดั้นนนน ไปยิงใส่คนที่เขามีคู่ครองกันอยู่แล้ว แถมชาวธนูเองก็ชอบเล่นกับไฟซะด้วย ระวังไว้ให้ดีเพราะไฟครั้งนี้มันร้อนซะจนแผดเผาให้คุณอยู่ไม่นิ่งเลยทีเดียวล่ะค่า

Advertisements
Advertisements

ปีใหม่ไม่มีใครแต่มีเงิน!! แม่หมอแมวดำ 4 ราศี ถึงจะโสดแต่อยู่ในโหมดคนรวย

ปีใหม่ไม่มีใครแต่มีเงิน!! แม่หมอแมวดำ 4 ราศี ถึงจะโสดแต่อยู่ในโหมดคนรวย ขอให้รวย ขอให้รวย บอกเลยนะคะว่า 4ราศี ต่อไปนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้จับเงินจับทองมากกว่าจับใจ เพราะดวงการงานของคุณเรียกได้ว่าปังมากๆ เอาล่ะค่ะ lucky in game ดีกว่า lucky in love นะคะ ไปอ่านคำทำนายจาก แม่หมอแมวดำ ตำราโหร กันเลยค่า

ราศีมังกร ชาวราศีมังกรในปี 2565 นี้คุณจะหาเงินจนไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องความรัก เรียกได้ว่างานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงกลางปี หยิบจับอะไรก็ปัง ทำอะไรก็ดี เงินทองไหลมาเทมา ทุกสิ่งที่ทำไว้จะส่งผลให้รวย ส่วนเรื่องความรักจะมาอีกทีช่วงปลายปี 2565 เลยค่ะ

Advertisements

ราศีกุมภ์ ในช่วงปีหน้าชาวราศีกุมภ์ที่ทำงานเกี่ยวกับข้าราชการ บอกเลยว่าดวงโดดเด่นมาก เพราะจะได้เลื่อนยศเลื่อนขั้นโอกาสรวยแน่นอน ในส่วนของความรักก็ต้องรอไปก่อนยาวๆ เรียกได้ว่าก็ต้องเลือกนะคะว่าจะเงินปัง หรือรักปัง

ราศีมิถุน ชาวราศีมิถุนดูเหมือนว่าคุณจะชินกับความโสดซะแล้ว เพราะล่าสุดถึงจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณก็กลับไม่เลือกเขา เพราะคุณรู้สึกว่าอยู่คนเดียวสบายใจกว่า แถมในช่วงปี 2565 นี้ คุณจะโฟกัสเรื่องของการทำงานหาเงินซะมากกว่า เอาเป็นว่าสู้ๆนะคะ เพราะปีหน้ามีเกณฑ์จะได้เป็นเศรษฐีจากการทำงานแน่นอน

ราศีกรกฎ ในปี 2565 นี้ ชาวราศีกรกฎดวงของคุณมีเกณฑ์รับทรัพย์ ได้เป็นเศรษฐี เพราะคุณจะโชคดีทั้งจากเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเพิ่มเงินเดือน แต่ก็อย่างว่านะคะว่าถ้าจะโชคดีในเรื่องของการเงินแล้ว ในเรื่องของความรักคุณจะต้องปล่อยวาง อาจจะเหงาบ้างเป็นบางเวลา แต่ถ้าได้นับเงินขึ้นมาก็หายค่า

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า