- Advertisement -
หน้าแรกดูดวงรายปี(ดวงรายปี) เช็กดวงชะตา 12 ปีนักษัตร กับ “ซินแสน้อย” ดวงD ต้อนรับปีใหม่ไทย ประจำปี 2565

(ดวงรายปี) เช็กดวงชะตา 12 ปีนักษัตร กับ “ซินแสน้อย” ดวงD ต้อนรับปีใหม่ไทย ประจำปี 2565


Advertisements

(ดวงรายปี) เช็กดวงชะตา 12 ปีนักษัตร กับ “ซินแสน้อย” ดวงD ต้อนรับปีใหม่ไทย ประจำปี 2565

(ดวงรายปี) เช็กดวงชะตา 12 ปีนักษัตร กับ “ซินแสน้อย” ดวงD ต้อนรับปีใหม่ไทย ประจำปี 2565 วันนี้ฤกษ์งานยามดี เราจะพาทุกคนไปเช็กดวงประจำปี 2565 กันค่ะ ขึ้นปีใหม่ไทย ชีวิตต้องสดใสกว่าเดิม บอกเลยว่าเรารวบรวมดวงสุดปังมาให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านการงาน รวมไปถึงด้านความรัก ถ้าอยากรู้ว่าดวงของคุณภายในปี 2565 จะเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ปีชวด

Advertisements

ดวงการงานและการเงิน : การงานดี เหมาะแก่การเริ่มต้นใหม่ คุณจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ได้เจอลูกค้ารายใหม่ หรือถ้าหากใครที่กำลังจะธุรกิจใหม่ๆ ในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีในการเริ่มต้น แต่ให้ระวังในเรื่องของคู่แข่งเพราะธุรกิจของคุณจะมีคู่แข่งค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แนะนำให้ทำงาน หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือต่างที่ต่างถิ่นจะส่งผลดี

ดวงความรัก : ความรักจะไม่ชวด เหมือนชื่อปีนักษัตร เพราะมีเกณฑ์จะได้พบรักที่ถูกใจ แต่คู่แข่งก็เยอะเช่นกัน เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังคุยๆ กันอยู่ แนะนำว่าต้องรีบทำคะแนนนะ ถ้าไม่อยากให้คนที่คุณชอบหลุดมือไป

Advertisements

ปีฉลู

Advertisements

ดวงการงานและการเงิน : การงาน และการเงินจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ และสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ การงานหากทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเงินตรา หรืออาหารเพื่อสุขภาพจะยิ่งส่งผลดี ส่วนเรื่องของการเงินจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่เป็นการจ่ายในเรื่องของการลงทุน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ดวงความรัก : คนมีคู่จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ เพราะมีโอกาสจะได้ไปท่องเที่ยวกับคนรัก ส่วนคนโสดหากเป็นสายเปย์ยิ่งดี เพราะจะช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา

ปีขาล

ดวงการงานและการเงิน : เป็นปีแห่งการแข่งขัน เพราะว่าการงานจะมีคู่แข่งเข้ามาค่อนข้างเยอะ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือการขนส่งจะยิ่งส่งผลดี ส่วนในเรื่องของการเงินจะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาค่อยซัพพอร์ตคุณอย่างเต็มที่

Advertisements

ดวงความรัก : เน้นไปที่การเติมเต็มความรักให้หับครอบครัวจะดีกว่า เพราะความรักแบบคู่รัก อาจจะมีเข้ามาบ้าง แต่ก็มักไม่ได้ดั่งใจ

ปีเถาะ

ดวงการงานและการเงิน : การงานราบรื่น ไม่ติดขัด งานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เรื่องแฟชั่น รวมไปถึงยารักษาโรคจะยิ่งส่งผลดี ส่วนการเงินจะมีความมั่นคงมากขึ้น แต่ก็จะมีภาระเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ดวงความรัก : คนโสดความรักจะมาจากการที่เพื่อน หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน ส่วนความรักของคนมีคู่ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี บางคู่มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกัน

Advertisements

ปีมะโรง

ดวงการงานและการเงิน : ปีนี้แนะนำให้ไปเน้นที่การลงมือทำธุรกิจจะส่งผลดีมาก ยิ่งถ้าหากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ธุรกิจน้ำดื่ม หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทะเลก็จะยิ่งส่งผลดี ส่วนในเรื่องของการเงิน ปีหน้าคุณจะมีเงินเก็บค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการรับทรัพย์

ดวงความรัก : คนมีคู่ความรักดี ในปีหน้าจะยิ่งรักกันมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ว่าจะได้มีแฟนในปีนี้ เพราะจะมีเข้ามาหาคุณเยอะ ถือได้ว่าเนื้อหอมสุดๆ

ปีมะเส็ง

ดวงการงานและการเงิน : การงาน และการเงินในปี 2565 ถือว่าค่อยข้างที่จะเหนื่อยหน่อย เพราะงานจะเข้ามารุมเร้าเยอะมาก นอกจากนั้นระวังจะโดนถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงานของคุณ ไม่ควรไว้ใจใคร หรือเชื่อใจใครง่ายๆ ส่วนในเรื่องของการเงินจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะมาก จนอาจจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจได้

ดวงความรัก : จะมีคนเข้ามาหาคุณเยอะมากทั้งคนโสด และคนมีคู่ หากเป็นคนโสดควรระมัดระวังให้ดีเพราะอาจจะเจอคนที่ไม่จริงใจได้ ส่วนคนมีคู่ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงจะทะเลาะกันบ้าง แต่จะไม่เลิกรากันอย่างแน่นอน

Advertisements

ปีมะเมีย

Advertisements

ดวงการงานและการเงิน : การงาน และการเงินรุ่งโรจน์ ดวงชะตาโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ๆ หรือได้รับโอกาสใหม่จากการทำงาน ในเรื่องของการเงินก็ดี เพราะการงานดี การเงินก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ดวงความรัก : ความรักคนมีคู่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย และมีเกณฑ์ว่าจะมีบุตรในปีนี้ ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนใกล้ตัว

ปีมะแม

ดวงการงานและการเงิน : การงาน และการเงินดี มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ แต่ควรระมัดระวังในเรื่องของการใช้เงิน เพราะอาจจะใช้เงินเกินตัวได้ เพราะฉะนั้นควรเก็บเงินเอาไว้บ้าง งานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร รับซื้อของเก่า หรืออาชีพอิสระจะยิ่งส่งผลดีมากในปีนี้

ดวงความรัก : มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆ จะกลับมาในปีนี้

ปีวอก

ดวงการงานและการเงิน : การงานจะมีเปลี่ยนแปลง หรือจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากทำงานดีก็จะได้เลื่อนขั้นให้สูงขึ้น แต่ถ้าคุณขี้เกียจก็อาจจะโดนลดเงินเดือนได้ เพราะฉะนั้นการงานจะดี หรือไม่ดีอยู่ที่ตัวของคุณเอง

ดวงความรัก : ความรักควรจะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่ต้องรีบร้อน ดูให้นานๆ เอาให้ชัวร์ ส่วนคนมีคู่หมั่นหาเวลาไปเติมความรักให้กันบ้าง เพราะความรักจะได้หวานชื่นอยู่ตลอดเวลา

ปีระกา

ดวงการงานและการเงิน : งานเยอะ รายจ่ายเยอะ เพราะคุณอาจจะใช้เงินเกินตัว เพราะฉะนั้นควรระมัดระวังในเรื่องของเงินเอาไว้ให้ดี หากทำงานที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าก็จะยิ่งส่งผลดี

ดวงความรัก : ถ้าอยากมีแฟน แนะนำว่าอย่าใช้อารมณ์เยอะมากเกินไป หรือเอาแต่ใจมากเกินไป ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะต้องอยู่คนเดียว

ปีจอ

ดวงการงานและการเงิน : การงาน และการเงินดี ในเรื่องของการงานมีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ๆ ส่วนในเรื่องของการเงิน เงินทองจะไหลมาเทมา มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

ดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสตกถังข้าวสาร เพราะจะได้เจอคนที่มีฐานะเข้ามาจีบ ส่วนคนมีคู่ คู่ครองจะนำโชคลาภมาให้ หรือมีโอกาสที่จะร่ำรวยเพราะคู่ครอง หรือคนรักของคุณ

ปีกุน

ดวงการงานและการเงิน : มีโอกาสจะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ดวงชะตาดีปานกลาง หากทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายจะยิ่งส่งผลดี

ดวงความรัก : ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้พบเจอกับคนใหม่ๆ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า