- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ลัคนาราศี ฝนเงินฝนทองโปรยลงมา มีเกณฑ์ "รวยล้นฟ้า" เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู

4 ลัคนาราศี ฝนเงินฝนทองโปรยลงมา มีเกณฑ์ “รวยล้นฟ้า” เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู


Advertisements

4 ลัคนาราศี ฝนเงินฝนทองโปรยลงมา มีเกณฑ์ “รวยล้นฟ้า” เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู

          4 ลัคนาราศี ฝนเงินฝนทองโปรยลงมา มีเกณฑ์ “รวยล้นฟ้า” เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู บอกเลยว่าดวงมหาเสน่ห์เดินทางมาเป็นมิตรกับทรัพย์ การเงินปังเพราะผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู หยิบยื่นการงาน หรือโอกาสดีๆ มาให้ การเงินจะดีขึ้นเพราะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่าจะมีลัคนาราศีไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

ลัคนาราศีที่มีเกณฑ์ “รวยล้นฟ้า” เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู ได้แก่..ลัคนาราศีเมษ ลัคนาราศีพฤษภ ลัคนาราศีสิงห์ และลัคนาราศีธนู

Advertisements

4 ลัคนาราศีดังกล่าว..บอกเลยว่าดวงสุดปัง !! มีเกณฑ์ “รวยล้นฟ้า” เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู การเงิน และการงานจะดีขึ้นเพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ใจดียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ บางครั้งอาจจะมีปัญหา หรืออุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคุณ หากใครที่มีงานทำอยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่วนใครที่กำลังหางานอยู่ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้งานทำในเร็วๆ นี้ สบายใจได้เลย เพราะต่อจากนี้ดวงของคุณจะค่อยๆ ปังขึ้น แนะนำว่าควรพูดจาดีๆ เพราะคำพูดสำคัญมาก ถือว่ามีอิทธิพลค่อนข้างสูง ถ้าหากพูดจาดีๆ ก็จะมีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ ตรงกันข้ามหากคุณพูดจาไม่ดี ก็จะมีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาไม่มีสิ้นสุด เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ควรระมัดระวังคำพูดของคุณให้มากเป็นพิเศษ

Advertisements

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า