- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์) ราศีที่มีเกณฑ์จะเฮงแบบสุดๆ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

(พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์) ราศีที่มีเกณฑ์จะเฮงแบบสุดๆ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

(พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์) ราศีที่มีเกณฑ์จะเฮงแบบสุดๆ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

https://www.facebook.com/art2465 ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ราศีที่มีเกณฑ์จะเฮงแบบสุดๆ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

Advertisements

#ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปี๔ ราศีที่มีเกณฑ์จะเฮงแบบสุดๆ #พฤษภ #กรกฎ #สิงห์ #กันย์ พยากรณ์ด้วยสำรับไพ่มหาเทพ Wisdom from Bhagavad Gita

” เปิดดวง เปิดใจ ” เจาะดวงชะตา ” 12 เดือนเกิด ” ปีใหม่ 2565 กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

Advertisements

#ราศีพฤษภ
.
#ดวงการงาน … เริ่มมีพลัง มีจุดมุ่งหมายของชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี บางท่านจะหันไปเป็นนายตัวเอง บางท่านจะได้ก้าวหน้าในตำแหน่ง
.
#ดวงการเงิน … อยู่ในเกณฑ์เสมอตัว รายรับมาจากรายได้ประจำเป็นหลัก รายจ่ายหมดไปกับบริวาร ครอบครัว บ้าน รถ หรือการลงทุนเพิ่ม
.
#ดวงความรัก … คู่รักช่วยเหลือสนับสนุนทั้งงานและเงิน เดินทางหรือเข้าสังคมร่วมกัน คนโสดจะพบคนถูกใจจากงาน,การเดินทางหรือสังคม
.
#ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย อากาศเปลี่ยน ป่วยง่าย ภูมิแพ้ ผื่นแพ้ โรคผิวหนัง


#ราศีกรกฎ
.
ดวงการงาน … อดทนอีกสักนิดเพื่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ มีเกณฑ์โยกย้าย ได้บริวารใหม่ๆ (บางทีก็จะมีปัญหาบริวาร) งานใหม่ โปรเจคใหม่
.
ดวงการเงิน … อยู่ในเกณฑ์ราบรายเรียบ ให้ระวังการใช้จ่ายในช่วงปลายปี บริหารให้ดีๆจะได้ไม่ติดขัด แต่ยังดีที่จะมี #ดวงโชคลาภ ให้ชื่นใจบ้าง
.
ดวงความรัก … คนมีคู่ช่วงนี้ต้องมีระยะห่างบ้าง เรื่องเล็กน้อยทำให้ไม่เข้าใจกันบ้าง คนโสดเจอคนถูกใจที่ไม่ไกลนัก แต่ระวังปัญหามือที่สาม
.
ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย ความดัน เบลอๆ ปวดเมื่อยเนื้อตัว ออฟฟิตซินโดรม


#ราศีสิงห์
.
#ดูดวงการงาน … ปลายปีนี้งานหนักและเหนื่อยหน่อย อุปสรรคเยอะ ไม่ค่อยราบรื่น ต้องใช้ความสามารถ บริวารมีทั้งช่วยเหลือและศัตรู
.
#ดูดวงการเงิน … อยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้จ่ายคล่องตัว รายจ่ายหมดไปกับบริวาร ครอบครัว บ้าน รถ การลงทุน โชคลาภมีเล็กน้อยพอให้ได้ชื่นใจ
.
#ดูดวงความรัก … คนมีคู่จะมีข่าวดี ขยับสถานะ คู่ที่สมพงษ์กันจะได้แต่งงาน คนโสดจะพบคนถูกใจจากการทำงาน,การเดินทางหรือสายบุญ
.
#ดูดวงสุขภาพ … ขาดดารดูแลตัวเอง อึดอัด น้ำหนักขึ้น ปวดเมื่อยเนื้อตัว ปัญหาสุขภาพของบริวาร


#ราศีกันย์
.
ดวงการงาน … อยู่ในเกณฑ์ที่ดูนิ่งๆ เบื่อๆกับระบบงานหรือบริวาร อยากจะเปลี่ยนแต่ยังไม่มีเกณฑ์ที่ดีหรือยังไม่ถูกใจเท่าไร ต้องรอปีหน้า
.
ดวงการเงิน … รายรับเสมอตัว รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว บริวาร บ้าน รถ ซื้อความสุขให้ตัวเอง บริหารให้ดีจะไม่สะดุด ดวงเฮงจากโชคลาภเล็กน้อย
.
ดวงความรัก … คนมีคู่เต็มไปด้วยระยะห่าง ปัญหาเดิมๆ ไม่ค่อยเข้าใจกัน คนโสดยังไม่อยากมีใคร ขอโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเงินในช่วงนี้
.
ดวงสุขภาพ …เครียด พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย ความดันขึ้น สมองไม่แล่น มึนๆเบลอๆ อารมณ์แปรปรวน ซึมเศร้า
.

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เริ่มเลอ!! (12ราศี) ส่องเรื่องดวงดี ทรัพย์ใหญ่ งานปัง รักพุ่ง ปีใหม่2565 เจอกัน #อาจารย์ไวท์เปิดดวง

ดวงประจำปี 2565 “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า