- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(พิจิก ธนู มังกร เมษ) ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปี งาน,เงิน,รัก,สุขภาพ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

(พิจิก ธนู มังกร เมษ) ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปี งาน,เงิน,รัก,สุขภาพ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

(พิจิก ธนู มังกร เมษ) ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปี งาน,เงิน,รัก,สุขภาพ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ

Advertisements

#ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปีกลุ่ม ๔ ราศีแห่งความ #ปังปุริเย่ #พิจิก #ธนู# มังกร #เมษ พยากรณ์ด้วยสำรับไพ่มหาเทพ Wisdom from Bhagavad Gita

#ราศีพิจิก
.
#ดวงการงาน … ถือว่าราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหานัก แต่ติดที่ขี้เกียจและเบื่อหน่าย หากขยันขึ้นมาหน่อย จะมองเห็นโอกาสและความสำเร็จตรงหน้า
.
#ดวงการเงิน … มีทิศทางที่ดี มีใช้จ่ายได้คล่องตัวมากขึ้น มีรายรับเข้ามาจากทางอื่นๆเพิ่มเติม รายจ่ายหมดไปกับบริวาร,บ้าน,รถ,ของมีมูลค่า
.
#ดวงความรัก … คนมีคู่ช่วยเหลือสนับสนุนทั้งเรื่องงานและเงิน มีเกณฑ์เดินทางหรือออกงานร่วมกัน คนโสดเจอคนถูกใจที่ไม่ใกล้ไม่ไกล ระวังรักซ้อน
.
#ดวงสุขภาพ … ความผิดปกติของร่างกายภายในบางประการ กระเพาะ ลำไส้ ปัสสาวะ มีเกณฑ์เจ็บตัวเพื่อความสวยงาม
.
.
#ราศีธนู
.
ดวงการงาน … มีเกณฑ์ดีมาก จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงาน ได้ทีมงานที่ดี มองเห็นความสำเร็จส่งท้ายปี ธุรกิจค้าขาย งานเข้าลูกค้าเยอะ เหนื่อยหน่อย
.
ดวงการเงิน … เมื่องานดีเงินก็ดีตาม ค้าขายดีมีกำไร แต่ถ้าทำร่วมกันหลายคนให้ระวังเรื่องผลประโยชน์ มีเกณฑ์การลงทุนเพื่อหวังผลในอนาคต
.
ดวงความรัก … คนมีคู่ความรักดี เดินทาง ออกงาน ความสุขร่วมกันส่งท้ายปี คนโสดพบคนถูกใจจากงานหรือการเดินทาง มีเกณฑ์คนรักเก่ารีเทิร์น
.
ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย ปวดเมื่อยเนื้อตัว กล้ามเนื้ออักเสบ โรคผิวหนัง ผื่นแพ้ ระบบขับถ่ายแปรปรวน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ราศีมังกร
.
#ดูดวงการงาน … เหนื่อยหน่อยเพราะงานเข้าเยอะ แต่ถ้าเป็นธุรกิจการค้าถือว่าดีมากๆ ลูกค้าสนับสนุน งานประจำมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี
.
#ดูดวงการเงิน … ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แม้จะยังไม่ตามที่คาดหวัง แต่คุณจะเจอช่องทางทำเงินใหม่ๆให้มีรายได้เพิ่ม มี #ดวงโชคลาภ ส่งท้ายปี
.
#ดูดวงความรัก … คู่รักเริ่มวางแผนอนาคตซื้อบ้านซื้อรถ คู่ที่ใช่จะได้แต่งงาน คนโสดเจอคนถูกใจที่อยู่ไม่ไกลหรือด้วยเรื่องงาน ระวังคนมีเจ้าของ
.
#ดูดวงสุขภาพ … โรคทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน ท้องผูก ท้องเสีย ระบบขับถ่าย มึนๆเบลอๆเหม่อลอย ไม่ค่อยมีสมาธิ
.
.
#ราศีเมษ
.
ดวงการงาน … มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นในปีหน้า ต้องเดินทางด้วยเรื่องงาน ระวังความขัดแย้งกับบริวารเพื่อนร่วมงาน
.
ดวงการเงิน … มีเกณฑ์ดี แต่เป็นแบบ เข้าเยอะ ออกเยอะ แม้จะมีรายได้เข้าหลายทาง แต่ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายออกตลอดรวมถึงซื้อความสุขให้ตัวเอง
.
ดวงความรัก … คนมีคู่ช่วยเหลือสนับสนุนกันทั้งเรื่องงานและเงิน แม้จะความเห็นไม่ตรงบ้าง คนโสดพบคนถูกใจจากงานหรือการเดินทาง ระวังรักซ้อน
.
ดวงสุขภาพ … ออฟฟิตซินโดรม ปวดเมื่อยเนื้อตัว สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

Advertisements

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/art2465

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า