- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีตุลย์) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

(ลัคนาราศีตุลย์) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

(ลัคนาราศีตุลย์) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีตุลย์) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์
การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีตุลย์ มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนและจะย้ายราศีในวันที่ 3 ธันวาคม ได้ย้ายไปอยู่กับดาวเสาร์เล็งไปยันเรือนการงาน และชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นยังมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและเจ้าเรือนคู่ครอง จะเดินเข้าเกษตราธิบดีในวันที่ 4 ธันวาคม ชาวลัคนาราศีตุลย์ในเดือนธันวาคมนี้บอกเลยว่า การเงินการทองจะดีมาก จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะดาวการเงินนั้นได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี แต่ก็จะมีงานโปรเจ็กใหม่ๆเข้ามาให้ทำหลายอย่างทำให้เงินที่ได้มานั้น จะต้องใช้จ่ายออกไป แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าชะตาชีวิตเรื่องการเงินของชาวลัคนาราศีตุลย์จะดีขึ้น ขอให้สบายใจได้เลย อย่างไรก็ตามครึ่งเดือนแรกของเดือนธันวาคม ให้ระวังปัญหาจุกจิกกับผู้หลักผู้ใหญ่ไว้สักนิดนึง อย่าไปแสดงอาการที่จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พึ่งพอใจ หากทำได้ดั่งนี้ครึ่งเดือนหลังชะตาชีวิตในครึ่งเดือนหลังจะดีมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์และแถมยังมีชื่อเสียงอีกด้วย และชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นจะได้พบเจอกับความโชคดีและประสบกับความสำเร็จ และยิ่งไปกว่านั้นดาวลาภได้ไปอยู่กับดาวเจ้าเรือนการเงินส่งผลให้มีการเงินที่อู้ฟู่เป็นอย่างมาก แต่ก็จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะเช่นกัน ใครมีแพลนจะซื้ออะไรใหม่ๆบอกเลยว่าจัดไปได้เลยจ้า ไม่ว่าจะบ้านใหม่ รถใหม่ เพราะจังหวะของดวงดาวนั้นกำลังเดินไปในทิศทางที่ดี และหากใครที่มีอาชีพอิสระคุณนั้นจะมีโอกาสได้ก้าวหน้าสูงมากๆ
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องระวัง
ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนั้นจะต้องระมัดระวังเรื่องการจราจรหรือการขับรถให้ดีๆ และอย่าไปเล่นกีฬาที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเอาไว้ให้ดีเพราะอาจจะเจ็บตัวเอาได้
ความรัก
ส่วนในเรื่องความรักของชาวลัคนาราศีตุลย์นั้น มีดาวศุกร์ไปอยู่กับดาวเสาร์ส่งผลให้เรื่องความรักของชาวลัคนาราศีตุลย์ จะมีเรื่องราวเก่าๆหรือคนคุยเก่าๆจะนำปัญหาจุกจิกยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะลัคนาราศีตุลย์ที่มีรักซ้อนระวังคนที่คบหาอยู่อาจจะทำให้จุกจิกใจได้ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีปากเสียงกันในเรื่องของเงินทองพยายามอย่าเอาเรื่องเงินมาเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ ห้ามนำเรื่องเงินมาเป็นเรื่องใหญ่โดยเด็ดขาดจะต้องมีความอดทนเอาไว้สักนิดนึง แต่มองโดยภาพรวมแล้วชาวลัคนาราศีตุลย์ดวงดีมากๆยิ่งในช่วงครึ่งเดือนหลังจะยิ่งดี จะประสบความสำเร็จดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาขอให้ชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นสบายใจได้เลย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า