- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีกรกฎ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

(ลัคนาราศีกรกฎ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

(ลัคนาราศีกรกฎ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีกรกฎ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ
การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีกรกฎจะมีดาวอังคารและดาวอาทิตย์จะไปตีโกนร่วมธาตุน้ำ และมีดาวศุกร์เล็งลัคนาราศีกรกฎได้ตำแหน่งเทวีโชค แต่จะมีสิ่งที่ชัดเจนมากที่สุดของชาวลัคนาราศีกรกฎ เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีกรกฎจะทำงานหนักมาก จะมีภาระเยอะ แต่จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เพราะดาวเจ้าเรื่อนการงานโคจรร่วมธาตุน้ำกับชาวลัคนาราศีกรกฎและอยู่กับดาวอาทิตย์ แต่ในเรื่องของงานอาจจะเป็นงานที่คุณนั้นจะต้องเข้าไปแก้ปัญหา หรืออาจจะมีความขัดแย้งอยู่บ้างในเรื่องของการงาน ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเกณฑ์จะเหนื่อยตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมในเรื่องของการงาน แต่จะเป็นการเหน็ดเหนื่อยที่จะได้รับความสำเร็จ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน จะขยับขยายในเรื่องของงานหรือจะลงมือทำอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเรื่องงานจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก และดวงการเงินจะขยับดีขึ้นมากๆในช่วงครึ่งเดือนธันวาคมใครที่นิยมเสี่ยงโชคต่างๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของการเล่นหวย การเล่นหุ้นต่างๆจะมีความสำเร็จดี ดั้นนั้นจึงเป้นเดือนแห่งความโชคดีของชาวลัคนาราศีกรกฎ
ความรัก
ชาวลัคนาราศีกรกฎจะมีเรื่องจุกจิกทุกข์ใจในเรื่องของความรัก เป็นความไม่มั่นใจในความรักกับคนที่รักอยู่ ทำให้มีปัญหา ชาวลัคนาราศีกรกฎนั้นดูให้ดีเพราะมีโอกาสจะเป็นแบบนี้สูงมาก คนโสด ในช่วงเดือนธันวาคมนี้จะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับความรักอย่างแน่นอน แต่จะมีมาแบบที่คุณนั้นไม่สามารถคบแบบเปิดเผยได้ หรืออาจจะเจอในเรื่องของรักสามเศร้าหรือรักซ้อน

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า