- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีเมษ ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

(ลัคนาราศีเมษ ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

(ลัคนาราศีเมษ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีเมษ) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ
การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีเมษมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวอังคารจะมีการขยับย้ายราศีในวันที่ 4 ธันวาคมได้เกษตราธิบดีและอยู่ต่อไปอีกพักใหญ่ๆ และชาวลัคนาราศีเมษนั้นคุณมีดาวถึงสามดวงไปอยู่ในภพลายกลางฟ้า นั้นคือดาว เสาร์ ดาวศุกร์และดาวพุธ ซึ้งได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ ชาวลัคนาราศีเมษจะมีความสำเร็จในเรื่องของการงานเป็นอย่างมากในเดือนธันวาคม และชาวลัคนาราศีเมษนั้นจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากงานที่ทำ จากสิ่งที่คุณรับผิดชอบ และดวงการเงินก็มีโอกาสจะขยับดีขึ้น เพราะดาวศุกร์หรือดาวเจ้าเรือนการเงินไปอยู่ในภพลอบกลางฟ้า บอกเลยว่าดวงการเงินของคุณนั้นจะดีตลอดทั้งเดือน ชาวลัคนาราศีเมษที่มีการติดต่องานหรือมีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ ต่างภาษาจะได้รับความสำเร็จดี จะนำซึ้งความโชคดีมาให้ แต่ก็จะต้องบริหารการเงินของคุณเอาไว้ให้ดี เพราะคุณจะได้เงินแบบได้เงินแบบจุกจิก หากบริหารไม่ได้ละก็อาจจะทำให้เงินหมดไปโดยง่าย แต่หากได้มาแล้วเก็บบอกเลยว่าไม่น้อยเลยนะ ดังนั้นดวงชะตาในเดือนธันวาคมทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินเด่นตลอดทั้งเดือน มีโอกาสจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หรืองานที่ทำอยู่เอื้อหนุนให้คุณมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวัง
ชาวลัคนาราศีเมษต้องระวังสองเรื่อง 1.เรื่องของสุขภาพร่างกาย 2.ให้ระวังเรื่องความรัก 
ความรัก
คนโสดมีโอกาสจะได้เจอความรักจากงาน หรือจากโลกโซเซียลแต่จะเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ ระวังจะมีปากสียงจุกจิกกับคู่ของคุณ ซึ้งเกิดจากคำพูดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อาจมทำให้เกิดความไม่พอใจกันได้ จะต้องระวังคำพูดเอาไว้ด้วย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า