- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีพิจิก) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

(ลัคนาราศีพิจิก) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

(ลัคนาราศีพิจิก) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีพิจิก) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก
การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีพิจิกมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนในเดือนธันวานี้ดาวอังคารกำลังเดินเข้าในตำแหน่งเกษตราธิบดี ในวันที่ 4 ธันวาคม ชาวลัคนาราศีพิจิก ในช่วงต้นเดือนธันวาคมไปถึงช่วงกลางเดือนธันวาคม ราศีจะย้ายไปอยู่ในเรือนการเงิน บอกเลยว่าชาวลัคนาราศีพิจิกนั้นจะต้องแบกภาระ ในเรื่องของงานหรือการแก้ปัญหาในเรื่องของงาน อยู่ไม่น้อย สถานการณ์ในเรื่องของการงานมีแนวโน้มว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จะทำให้คุณนั้นประสบความสำเร็จ และมีความโชคดีในเรื่องของการงาน ซึ่งความสำเร็จและความโชคดีตรงนี้อาจจะมาในรูป เงิน หรือเป็นโอกาสที่จะทำให้ชะตา หรือเป็นโอกาสที่จะทำให้ชะตาชีวิตของคุณนั้นมีความก้าวหน้า ปัญหาจุกจิกเรื่องงานต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยตัวของมันเอง ในช่วงกลางเดือนธันวาคม แต่ชาวลัคนาพิจิตร ดาวอังคารที่มาทับลัคนาบอกเลยว่าเหนื่อยมากๆ จะมีภาระเยอะ แต่ขอให้รู้ไว้ว่ามันจะขยับดีขึ้น ชาวลัคนาราศีพิจิกนั้นมีอารมณ์ที่ค่อนข้างแปรปรวน หงุดหงิดง่าย แต่ยังก็ตามขอให้ชาวลัคนาราศีพิจิกสบายใจได้เรื่องงานก็จะดีขึ้นอย่างที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีพิจิกต้องระวัง
ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายที่เกี่ยวกับเรื่องทางเดินหายใจ
ความรัก
ดาวเจ้าเรือนความรักไปอยู่กับดาวเสาร์  ดาวราหูเล็งดาวอังคาร จะต้องระวังอย่าไปสร้างเงือนไขหรือไปสร้างความสัมพันธ์อะไรกับใคร ที่ทำให้ตัวเองยุ่งยากใจ คนโสดหากมีใครเข้ามาจะต้องดูให้รอบครอบดูใด้ดีก่อน เพราะหากไม่ดูให้ดีอาจจะทำให้คุณนั้นเสียชื่อเสียงหรือทำให้เสียงเงินเสียทองเอาได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณจะหึงหวงแฟนมากเป็นพิเศษ จะต้องตั้งสติและดูให้ดีก่อนอย่าวู่วาม

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า