- Advertisement -
หน้าแรกบทความเตือนแล้วนะ!! “ดวงความรัก” 4 ราศี จะพัวพันกับรักสามเส้า เสียตัง แถมเสียตัว!!

เตือนแล้วนะ!! “ดวงความรัก” 4 ราศี จะพัวพันกับรักสามเส้า เสียตัง แถมเสียตัว!!


Advertisements

เตือนแล้วนะ!! “ดวงความรัก” 4 ราศี จะพัวพันกับรักสามเส้า เสียตัง แถมเสียตัว!!

ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี ผิดที่ใจไม่จำว่ามันไม่ควรรักใคร เตือนแล้วนะ!! “ดวงความรัก” 4 ราศี จะพัวพันกับรักสามเส้า เสียตัง แถมเสียตัว!! เรียกได้ว่าในช่วงเดือนนี้ 4ราศี ที่กำลังจะพูดถึงต้องระวังตัวให้มากๆ อย่าเอาตัวเองเข้าไปยุ่งหรือผูกพันกับใคร ไม่เช่นนั้นระวังจะนอนจมกองน้ำตานะคะ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ขอเตือนไว้ก่อนเลย

ราศีเมษ
สำหรับชาวราศีเมษคนไหนที่ยังไม่มูฟออน หรือยังลืมรักเก่าไม่ได้ บอกเลยนะคะว่าคุณต้องตั้งสติและมีสติไว้ให้ดีค่ะ เพราะยังไงของเก่าก็คือของเก่า จะเอามาเทียบกับคนในอนาคตมันไม่ได้ ถ้าคุณจะจับปลาสองมือรั้งคนเก่าไว้แล้วก็จะจับคนใหม่ บอกเลยว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียตังค์และเสียตัวนะคะ
ราศีพฤษภ
สำหรับคนโสดชาวราศีพฤษภในเดือนนี้งานเลี้ยงที่กำลังจะเกิดขึ้นจะทำให้คุณได้พบกับคนใหม่ๆ แต่บอกเลยว่าต้องตรวจสอบให้ดีนะคะ เพราะว่าเขาหรือเธอคนนั้นอาจจะมีคู่ครองอยู่แล้ว ถ้าคุณจะเข้าไปในชีวิตของเขาและเธอคุณจะได้กลายเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้นค่ะ
ราศีกันย์
ในเดือนนี้ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ได้กลับบ้านต่างจังหวัด ไปพบปะสังสรรค์กับญาติผู้ใหญ่ ซึ่งมีเกณฑ์ว่าจะมีคนแนะนำคนใหม่ๆให้คุณได้รู้จัก ซึ่งแน่นอนเพราะคุณเห็นปุ๊บก็รักปั๊บ แต่ต้องเตือนไว้ก่อนนะคะพวกรักแรกพบเนี่ยเห็นมานักต่อนักแล้วว่าไม่รอด ต้องตรวจสอบดูให้ดีนะคะ ว่าเขาหรือเธอคนนั้นเนี่ยมีคู่ครองอยู่แล้วหรือเปล่า สุดท้ายถ้าคุณเข้าไปอาจจะได้เป็นแค่ตัวสำรอง เสียใจ เสียตังค์ แล้วก็เสียตัวด้วยนะคะ อย่างที่เขาว่ากันว่าความรักทำให้คนตาบอดนั่นเองค่ะ
ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ต้องบอกเลยว่า อันตราย อันตราย ถ้าชาวราศีตุลย์คนไหนที่มองหาความรักอยู่ ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับความรักค่ะ แต่จะเป็นความรักที่ทำให้คุณเสียน้ำตา คุณจะได้ไปพบรักกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เข้าไปเป็นมือที่สาม แถมยังจะเข้าไปเสียเงินเสียทองให้กับเขาอีก ไปช่วยเหลือเจือจุนให้เขาดีขึ้นแต่เรากลับแย่ลง และไม่ต้องห่วงค่ะเรื่องเซ็กต้องมาแน่นอน ขอเตือนเลยนะคะว่าสุดท้ายแล้วคุณจะต้องมานอนจมน้ำตาอยู่คนเดียว

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า