- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีพิจิก) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีพิจิก) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีพิจิก) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (ลัคนาราศีพิจิก) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของ ลัคนาราศีพิจิก ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีพิจิก

Advertisements

การงาน-การเงิน ดวงชะตาลัคนาราศีพิจิกในปี 2565 ดวงเด่นไม่แพ้ลัคนาราศีอื่นๆ เพราะดาวพฤหัสจะย้ายไปอยู่ในเรือนธาตุน้ำวันที่ 9 เมษายน ตีโกนร่วมธาตุน้ำกับลัคนาราศีพิจิก ชาวลัคนาราศีพิจิกมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรืออาชีพที่สองหรือมีการขยับโยกย้ายงาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2565 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะมีเรื่องจุกจิกและกดดันเข้ามาในเรื่องของการงาน แต่ถ้าจะแบบแฮปปี้จริงๆ ในช่วงเดือนพฤษภา-มิถุนายนเป็นต้นไป ช่วงนั้นดาวพฤหัสย้ายและดาวราหูก็ย้ายมันทำให้เข้าที่เข้าทางในหลายๆ เรื่อง ในเรื่องของการเงินพยายามเก็บรวบรวมไว้ไม่งั้นแล้วจะเป็นเบี้ยหัวแตก เหมือนได้มาแล้วหมดไป ต้องเก็บไว้ก่อนไปซื้อของที่มาแปลงเป็นเงินสดยาก ดังนั้นต้องพยายามเก็บเงินเก็บเงินเป็นของที่มีมูลค่าไว้ เรื่องของงานมีโอกาสจะมีการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ชาวพิจิกมีโอกาสที่จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงจากงานที่ทำหรือสิ่งที่รับผิดชอบ และชื่อเสียงตรงนี้จะมาจากโลกโซเซียล จะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีที่มาจากโซเชียล อาจจะมีชื่อเสียงทางโลกโซเซียล จากการรีวิวสินค้าหรือขายสินค้าทางออนไลน์ แต่เรื่องไม่ดีที่จะทำให้เสียชื่อเสียงอาจจะเป็นเรื่องด้านลบที่มาจากสื่อโซเซียลทำให้คนมองไปในด้านลบ โดยรวมของปี 2565 จะส่งผลในทางที่ดี มากกว่าเสีย ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและโคจรเกี่ยวกับในเรือนบุตรและบริวาร หมายความว่าชาวลัคนาราศีพิจิกที่มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บุคคล หรือหนี้ธนาคารก็จะดีขึ้น สามารถปลดหนี้ได้

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีพิจิกหากมีคู่หรือมีแฟนจะเป็นการคบหากันที่ดี อย่าสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้มีปัญหา กับคู่ครองของตัวเองโดยปัญหาจะมาจากโลกโซเซียล ชาวลัคนาราศีพิจิกจะมีปัญหาในทางโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะพบรักจากโซเซียล คนมีคู่ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ที่มาจากโซเซียลเช่นเดียวกัน จะต้องระมัดระวัง อย่าสร้างประเด็นความขัดแย้ง หึงหวงในโลกโซเซียลเด็ดขาด เพราะอาจจะนำมา ทำให้ มีความไม่สบายใจ ทั้งกับตัวเองและกับแฟนของคุณ

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า