- Advertisement -
หน้าแรกบทความโคตรดวงดี!! 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

โคตรดวงดี!! 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

โคตรดวงดี!! 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

รับได้มั้ยถ้าพี่เป็นคนไฮโซ? โคตรดวงดี!! 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร สวัสดีค่ะแฟนๆ ชาว ดวงD ทุกคน แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่งดวงD กลับมาแล้วค่าาา หลังจากที่ห่างหายกันไปนานรู้สึกได้เลยว่าแฟนดวงDทุกคนต้องคิดถึงแน่นอน วันนี้เราจะมาพูดถึงดวงที่เกี่ยวกับเพลงฮิตติดชาร์ต รับได้มั้ยถ้าพี่เป็นคนไฮโซ? 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ ว่าแต่ว่า 3 ราศี ที่จะมีแฟนเป็นไฮโซโก้เก๋ จะมีราศีใดบ้าง ไปอ่านคำทำนายกันเลยจ้า

ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์เรียกได้ว่า สวย เลิศ เชิ่ด หยิ่ง มากๆ เพราะว่ามีหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาขายขนมจีบกันเยอะแยะมากมาย แต่ว่าจะมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นค่ะที่จะเป็นไฮโซโก้สุดดดดด แถมดูว่าคุณเนี่ยมีเกณฑ์จะหลงรักเขาหัวปักหัวปรำอีกด้วย ก็อย่างว่าแหละค่ะเรามันโสดมานานพอมีคนมาจีบก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ บอกเลยนะคะว่าคนนี้จะเลี้ยงดูปูเสื่อคุณเป็นอย่างดีมากๆ ระวังนะคะดีขนาดนี้จะมีคนมาฉกเอาไปถ้าไม่รีบ!!

Advertisements

ราศีมิถุน ชาวราศีมิถุนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มีดวงคนจะมาอุปถัมภ์ มีเกลว่าจะได้แฟนแบบ โอ้โห ไฮโซสุดๆ ไฮโซอย่างเดียวไม่ว่าแถมยังเป็นสายเปย์มากๆ อีกด้วย ช่วงนี้ชาวราศีมิถุนก็ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ไปไหนจะได้มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู คนที่คุณควรเลือกคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อย่าเลือกคนที่กดขี่เราจนเกินไป ให้เลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่ามันใช่

Advertisements

ราศีธนู เรียกได้ว่าช่วงนี้ชาวราศีธนูเนี่ยปล่อยศรรักปักอกไฮโซไปเลยค่ะ ช่วงนี้จนถึงสิ้นปีคุณมีเกลว่าจะได้พบรักกับไฮโซ ที่มีทั้งรถ บ้าน เงิน แล้วก็แถมเป็นป๋ารุ่นใหญ่ถูกใจคุณมาก แต่ขอเตือนไว้อีกอย่างว่าจะมีไฮโซปลอมๆ กับไฮโซตัวจริง พี่จะเข้ามาในชีวิตคุณพร้อมๆ กัน ยังไงก็เลือกให้ดีนะคะเพราะเลือกช้าได้พร้าเล่มงามแน่นอนค่า

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า