- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! ดวงราศี ความรัก การเงิน การงาน กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

เช็กด่วน!! ดวงราศี ความรัก การเงิน การงาน กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

เช็กด่วน!! ดวงราศี ความรัก การเงิน การงาน กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

แค่รักคงยังไม่พอ เช็กด่วน!! ดวงราศี ความรัก การเงิน การงาน กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร สวัสดีค่ะแฟนๆ ชาว ดวงD ทุกคน แม่หมอแมวดำ ตำราโหน แห่งดวงD กลับมาแล้วค่าาา หลังจากที่ห่างหายกันไปนานรู้สึกได้เลยว่าแฟนดวงDทุกคนต้องคิดถึงแน่นอน วันนี้เราจะมาพูดถึงดวงที่เกี่ยวกับเพลงฮิตติดชาร์ต ว่าแต่เพลงฮิตจะมาเกี่ยวอะไรกับดวง หรือดวงของราศีไหนจะไปเกี่ยวกับเพลงฮิตที่ว่า อย่ารอช้าไปอ่านกันเลยจ้า

ไม่มีหลุยส์วิกตอง มีแต่หนี้ก้อนโต!! 4 ราศี รักนี้ต้องเหนื่อย สู้แล้วรวย ช่วยกันปลดหนี้ เขาบอกกันว่า 4ราศี รักนี้ต้องสู้เพราะว่าสู้แล้วจะรวย สู้แล้วดีช่วยกันปลดหนี้ได้

Advertisements

(ใส่ลิ้งค์)

ราศีมังกร นับตั้งแต่เดือนนี้ไปจนถึงกลางปีหน้า คุณและคนรักจะต้องอดทนสู้กับอุปสรรคที่จะเข้ามาในชีวิต คุณทั้งสองคนจะต้องจับมือกันเพื่อฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย บอกเลยว่ารักของชาวราศีมังกรต้องสู้สุดๆ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะถ้าคุณสองคนยังจับมือกันแบบนี้ ก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ แถมดวงของคุณยังมีเกณฑ์สู้แล้วรวย เฮง ก้าวหน้า ปลดหนี้ปลดสินได้แน่นอน

Advertisements

ราศีเมษ เขาว่ากันว่าชีวิตของคนเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แน่นอนว่าชาวราศีเมษ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปคุณกับคนรักของคุณมีเกณฑ์ว่าจะได้ร่วมมือกันทำธุรกิจขึ้นมาหนึ่งอย่าง ดังนั้นธุรกิจใหม่ที่คุณร่วมมือกันทำจะทำให้เกิดหนี้สินขึ้นมา แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะถ้าความรักของคุณยังเหนียวแน่นอยู่ โทรจิตที่คุณร่วมมือกันทำก็จะสามารถสำเร็จได้ภายในปีหน้าแน่นอน และพอสำเร็จปุ๊บก็จะสามารถจับมือกันไปเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ได้เลยค่าา

Advertisements

ราศีกันย์ ต้องบอกเลยว่าสำหรับชาวราศีกันย์คู่ของคุณก็หาจะใช้ ส่วนคุณก็ต้องหาที่จะเก็บ ขอย้ำเลยนะคะว่าฝ่ายที่เก็บเงินต้องเป็นคุณเท่านั้นค่ะ เพราะว่าคู่ครองของคุณจะใช้เงินอย่างหนักหน่วงมากตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปจนถึงกลางปีหน้าเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วเงินต่างๆ ที่คู่ของคุณนำไปใช้ก็จะงอกเงยเกิดดอก เกิดผล กลับมาให้คุณได้ชื่นชมในช่วงของกลางปีหน้า ทำให้คุณรู้สึกปลื้มปริ่มมากๆ แต่ยังไงชาวราศีกันย์ก็อย่าได้วางใจเก็บเงินไว้ใช้เผื่อฉุกเฉินด้วยนะคะ

ราศีตุลย์ บอกเลยว่าทั้งหมด 4 ราศี ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ว่าจะหมดเงินเยอะที่สุด คุณกับแฟนของคุณจำเป็นที่จะต้องจับมือกันสู้ เก็บหอมรอมริบ ประหยัดอดออม ไม่เช่นนั้นเงินของคู่คุณจากค่อยค่อยหายไป พอถึงช่วงต้นปีหน้าชีวิตคู่ของคุณถึงจะดีขึ้นค่ะ บอกเลยว่าถ้าคุณไม่สู้ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะไปสู้ตอนไหนแล้วล่ะค่ะ แต่ยังไงก็อย่าลืมเติมความหวานให้คู่ของคุณด้วยนะคะ สุดท้ายแล้วคู่ของคุณก็จะกลับมาตั้งตัวได้และรวยแน่นอนค่า

รับได้มั้ยถ้าพี่เป็นคนไฮโซ? 3 ราศี จะมีแฟนเป็นไฮโซ โก้เก๋ ว่าแต่ว่า 3 ราศี ที่จะมีแฟนเป็นไฮโซโก้เก๋ จะมีราศีใดบ้าง ไปอ่านคำทำนายกันเลยจ้า

(ใส่ลิ้งค์)

Advertisements

ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์เรียกได้ว่า สวย เลิศ เชิ่ด หยิ่ง มากๆ เพราะว่ามีหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาขายขนมจีบกันเยอะแยะมากมาย แต่ว่าจะมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นค่ะที่จะเป็นไฮโซโก้สุดดดดด แถมดูว่าคุณเนี่ยมีเกณฑ์จะหลงรักเขาหัวปักหัวปรำอีกด้วย ก็อย่างว่าแหละค่ะเรามันโสดมานานพอมีคนมาจีบก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ บอกเลยนะคะว่าคนนี้จะเลี้ยงดูปูเสื่อคุณเป็นอย่างดีมากๆ ระวังนะคะดีขนาดนี้จะมีคนมาฉกเอาไปถ้าไม่รีบ!!

Advertisements

ราศีมิถุน ชาวราศีมิถุนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มีดวงคนจะมาอุปถัมภ์ มีเกลว่าจะได้แฟนแบบ โอ้โห ไฮโซสุดๆ ไฮโซอย่างเดียวไม่ว่าแถมยังเป็นสายเปย์มากๆ อีกด้วย ช่วงนี้ชาวราศีมิถุนก็ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ไปไหนจะได้มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู คนที่คุณควรเลือกคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อย่าเลือกคนที่กดขี่เราจนเกินไป ให้เลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่ามันใช่

Advertisements

ราศีธนู เรียกได้ว่าช่วงนี้ชาวราศีธนูเนี่ยปล่อยศรรักปักอกไฮโซไปเลยค่ะ ช่วงนี้จนถึงสิ้นปีคุณมีเกลว่าจะได้พบรักกับไฮโซ ที่มีทั้งรถ บ้าน เงิน แล้วก็แถมเป็นป๋ารุ่นใหญ่ถูกใจคุณมาก แต่ขอเตือนไว้อีกอย่างว่าจะมีไฮโซปลอมๆ กับไฮโซตัวจริง พี่จะเข้ามาในชีวิตคุณพร้อมๆ กัน ยังไงก็เลือกให้ดีนะคะเพราะเลือกช้าได้พร้าเล่มงามแน่นอนค่า

ไม่มีอะไรเลยนอกจากเงินเธอจะชอบมั้ยนะ? 4 ราศี ที่ไม่โรแมนติก แต่มีเงินให้แฟนใช้ไม่มีติดขัด เรียกได้ว่าถ้าเป็นผู้ชายก็เป็นสายเปย์สุดๆ ถ้าเป็นผู้หญิงก็เรียกว่าขุ่นแม่ได้เลย ว่าแต่ 4 ราศีที่จะมีเงินให้แฟนใช้ไม่ติดขัดจะมีราศีใดบ้างไปอ่านกันเลยจ้าาาา

Advertisements

(ใส่ลิ้งค์)

ราศีกุมภ์ บอกเลยว่าช่วงนี้ดวงความรักของชาวราศีกลุ่มเปรี้ยงปร้างมากๆ โดยเฉพาะใครที่มีแฟนแล้วช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะได้ รับทรัพย์ รับโชค จากคู่ครองของคุณนั่นเองค่ะ พอแฟนพารวยปุ๊บ คุณรับทรัพย์ปั๊บ ก็จะนำเงินมาเปย์แฟนแบบไม่ติดขัดเลยทีเดียวเชียว ความรักหวานแหวว แถมรวยมากอีกด้วยนะคะชาวราศีกุมภ์

ราศีพฤษภ นับตั้งแต่วินาทีนี้ไป คนที่มีคู่ชาวราศีพฤษภบอกเลยว่าช่วงนี้ให้ไปตระเวนทำบุญค่ะ แถมอีกนิดก็คือพูดคุยกับคนรักของคุณดีๆ เพราะว่าดวงของชาวราศีพฤษภกับคนรักเป็นดวงที่เกื้อหนุนกัน คบกันไปจะทำให้ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คุณได้จับเงินทองก้อนใหญ่แบบที่คุณไม่เคยได้จับมาก่อน ช่วงนี้คนรักของคุณอาจจะเข้ามาขอยืมเงินคุณซักเล็กน้อย แต่ในขณะที่คุณจะได้จับโชคก้อนใหญ่ ก็เลยทำให้คุณไม่คิดเล็กคิดน้อยแล้วก็เปย์เงินไปรัวๆ จ้า

ราศีตุลย์ ช่วงนี้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์จะได้เป็นเศรษฐีหน้าใหม่ รวยจากการขยันทำงาน เพราะในช่วงนี้ดวงการงานของคุณเรียกได้ว่ารุ่งมากๆ การงานรุ่ง การเงินก็รุ่งตามไปด้วย แถมในเรื่องของความรักก็เรียกได้ว่าหวานชื่นรื่นรมย์สุดๆ ทีนี้พอคุณมีเงิน มีงานที่ดี คุณเห็นอะไรก็อยากจะซื้อไปเปย์แฟนซะหมด

ราศีธนู บอกเลยว่าคุณและคู่ของคุณในช่วงที่ผ่านมาช่วยกันทำมาหากินตลอด ทำให้มีเงินเก็บเงินใช้ ทำให้คุณรู้สึกว่าถึงเวลาที่คุณอยากจะตอบแทนเขาบ้าง เรียกได้ว่าทั้งเคิมความหวาน และเติมเงินให้กันและกันเลยนะคะ ถึงกับนิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า