- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! น้องหมอน้ำอบ เผย 4 ราศี การงานโคตรดี แต่คุยมาทั้งปียังไม่ได้คบ

เช็กด่วน!! น้องหมอน้ำอบ เผย 4 ราศี การงานโคตรดี แต่คุยมาทั้งปียังไม่ได้คบ


Advertisements

เช็กด่วน!! น้องหมอน้ำอบ เผย 4 ราศี การงานโคตรดี แต่คุยมาทั้งปียังไม่ได้คบ

ได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว เมื่อไหร่จะได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนบ้าง? เช็กด่วน!! น้องหมอน้ำอบ เผย 4 ราศี การงานโคตรดี แต่คุยมาทั้งปียังไม่ได้คบ วันนี้เราจะมาพูดถึง 4 ราศี ที่การงานเนี่ยปังมากๆเรียกได้ว่ามีเกณฑ์เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง แต่กลับกันในเรื่องของความรักกลับไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ เพราะคุยมาเป็นปีก็ยังไม่ได้คบสักที จะเป็นราศีใดนั้นไปดูคำทำนายจากไพ่ทาโร่ของ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ กันค่ะ

ราศีมิถุน ในเรื่องของการงานคุณได้ทำงานที่คุณรัก คุณทำงานแล้วมีความสุข แถมมีเกณฑ์ว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเร็วๆ นี้ แต่ในทางกลับกันเรื่องของหัวใจ จะมีเรื่องของอารมณ์การเอาแต่ใจเข้ามาเกี่ยวข้อง เหมือนกับคนสองคนที่เหมือนกันมากเกินไปมาอยู่ด้วยกัน จนทำให้คุณรู้สึกว่าคนนี้อาจจะไม่ค่อยใช่สำหรับคุณ และคุณก็ไม่ค่อยใช่สำหรับเขา

Advertisements

ราศีสิงห์ ช่วงนี้เรื่องการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้น อาจจะไม่ใช่ก้าวใหญ่ในชีวิต แต่บอกเลยว่าเห็นถึงความก้าวหน้าไปอีกขั้นแน่นอน แต่ในเรื่องของความรัก คนที่คุณกำลังคุยอยู่ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาไม่ได้สนใจคุณมากขนาดที่คุณสนใจเขา จนบางทีก็ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาเฉยชากับคุณมากเกินไป แต่ถ้าคุณยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิต คุณก็ต้องมีเทคนิคสักเล็กน้อย ไม่เช่นนั้นเค้าจะออกไปจากชีวิตของคุณก็เป็นได้

ราศีตุลย์ ในช่วงนี้จะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำในเรื่องของการงาน รวมไปถึงอาจจะมีงานเสริม อาชีพเสริม เข้ามาสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับคุณ เรียกได้ว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่ทำให้คุณได้ถึงฝั่งฝันเร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องของความรักเรียกได้ว่าแชทหนักขวา คนคุยของคุณเนี่ยไม่ค่อยตอบ ไม่ค่อยคุยกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าเค้าไม่ได้อยากคุยกับคุณ แถมทำให้คุณรู้สึกเซ็งๆเพราะคุยมาตั้งนานก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คบสักที แต่ความรู้สึกของคุณก็รู้สึกเหมือนกับว่าจะตัดก็ตัดไม่ขาด จะอยู่ต่อก็ดันไม่มีความสุข

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะก้าวหน้าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว บางคนอาจจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในชีวิตที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ กลับกันในเรื่องของความรัก คุณรู้สึกว่าทำยังไงก็ไม่ได้ใจเขาสักที แถมเขาก็ไม่ได้ดูคลั่งรักเราแบบที่เราคลั่งรักเขาอีกด้วย ดังนั้นก็บอกได้เลยว่างานปังแต่ความรักอาจจะพังนะคะ

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า