- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี มีเกณฑ์ศัลยกรรมแล้วดวงปัง ทั้งรัก ทั้งเงิน

เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี มีเกณฑ์ศัลยกรรมแล้วดวงปัง ทั้งรัก ทั้งเงิน


Advertisements

เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี มีเกณฑ์ศัลยกรรมแล้วดวงปัง ทั้งรัก ทั้งเงิน

รีบจีบตอนนี้ ถ้าสวยกว่านี้จีบยากละนะ เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี มีเกณฑ์ศัลยกรรมแล้วดวงปัง ทั้งรัก ทั้งเงิน ในช่วงนี้สาวๆ คนไหนวางแผนที่จะศัลยกรรมบ้างเอ่ย บอกเลยนะคะว่าถ้าอยากทำ ต้องได้ทำ โดยเฉพาะสาวทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ ทำแล้วงานจะปัง งานรุ่ง มีความสวยเพอร์เฟคทุกอย่าง แถมมีผู้มารอรับอยู่หน้าประตูบ้านเลยจ้า จะมีราศีอะไรบ้างนั้นตามมาอ่านคำทำนายจาก “น้องหมอน้ำอบ” นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ กันเลยจ้า

ราศีมีน คุณมีเกณฑ์ว่าจะสวยขึ้น จะมีความสวยแบบคุณหญิงคุณนาย ใครที่มีอายุหน่อยพอศัลยกรรมจะปังอย่างแน่นอน จะดูเป็นคุณนายไฮโซและดูเด็กลงอีกด้วย ส่วนในเรื่องของการงาน ความรัก หรือการเงิน อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีงานเข้ามาเยอะขึ้น หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิง หากศัลยกรรมแล้วจะปังมากๆ แต่จะต้องดูราคาและดูรีวิวเอาไว้ซักนิดนึงเพื่อความปลอดภัยนะคะ

Advertisements

ราศีพฤษภ คุณมีเกณฑ์จะไดทำศัลยกรรมอย่างแน่นอน เป็นไปได้ว่าอาจจะได้ไปทำถึงต่างประเทศ และจะได้แบบที่คุณต้องการด้วยนะ แถมออกมาสวยถูกใจ ส่วนในเรื่องการเงินและความรัก บอกเลยว่าปังอย่างแน่นอนไม่ว่าจะในเรื่องการเงิน หรือความรัก มีเกณฑ์จะได้งานเข้ามาเยอะกว่าปกติ จะเป็นงานที่ดี มีรายรับเข้ามาหลากหลายช่องทาง บอกเลยค่ะว่าอย่าลังเล ทำเลยค่ะต้องปังอย่างแน่นอน

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ว่าจะได้ไปศัลยกรรมที่ต่างประเทศ หากใครกลัวในเรื่องของโรคร้ายต่างๆ ขอให้รอไว้ก่อน อย่าเพิ่งเร่งรีบทำ เป็นไปได้แนะนำให้ทำในที่ไกลๆ อย่างเช่น เกาหลี อเมริกา หรือเป็นคลินิกที่ไกลจากบ้านเพื่อเสริมดวงโชคลาภต่างๆ ในเรื่องของการงาน และความรักก็จะปังเช่นเดียวกัน การงานจะมีความก้าวหน้า มีเงินไหลมาเทมา บอกเลยว่าสุดปังค่า

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีตุลย์ ดูเหมือนว่าคุณกำลังลังเลในเรื่องของการทำศัลยกรรม ว่าจะทำคลินิกไหนดี บอกเลยว่า ไม่ต้องลังเลค่ะสามารถเลือกได้เลย อาจจะทำจมูกคลินิกที่หนึ่ง และทำตาคลินิกที่สองสามารถทำได้เลยนะคะ เพราะยังไงก็ปังเหมือนกันค่ะ ในเรื่องของการงานหากใครทำงานในวงการบันเทิงในเรื่องของหน้าตาหุ่นจะยิ่งปังคูณสอง จะมีความโดดเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลย

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า