- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี โสดสายเปย์ แต่ดันโดนเทตลอด

เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี โสดสายเปย์ แต่ดันโดนเทตลอด


Advertisements

เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี โสดสายเปย์ แต่ดันโดนเทตลอด

โสดโอนไว มีความจริงใจแถมให้ด้วย เช็กด่วน!! “น้องหมอน้ำอบ” 4 ราศี โสดสายเปย์ แต่ดันโดนเทตลอด ครั้งนี้สายเปย์ต้องระวัง! เก็บเงินให้ดีระวังอย่าใจอ่อนเปย์ใครง่ายๆอีก ในช่วงนี้คนทั้ง 4 ราศี ต่อไปนี้มีเกณฑ์จะเปย์ทุกสิ่งทุกอย่างกับคนที่กำลังรัก กำลังหลง แต่ขอเตือนเลยนะคะว่าเขานั้นหวังแค่เงินของคุณ ไม่ได้หวังจะเป็นแฟนด้วย แอบเจ็บไหมละคะ ถ้าเป็นแอดคงเจ็บใจมากๆ ให้ทุกอย่างแต่ไม่เห็นค่าอะไรเลย ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างที่จะหมดตัวจากการเปย์แถมยังโดนเทอีกอย่ารอช้าตามมาอ่านคำทำนายจาก “น้องหมอน้ำอบ” นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ กันเลยจ้า

ราศีมังกร คุณนั้นทุ่มเทใจให้เขามากๆ เปย์ทุกสิ่งทุกอย่างมีอะไรให้หมดตัว มีเวลาให้เขาได้ตลอด แต่ก็ต้องอยู่ในสถานะที่เป็นรักสามเศร้าอยู่เสมอ หรือเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดตัวได้เป็นความรักแบบลับๆ

Advertisements

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์นั้นบอกเลยว่าสายเปย์มากๆ มีอะไรอยากได้อะไรชาวราศีกันย์ทุ่มให้สุดตัว แต่สิ่งที่ได้มาก็คือเขาดีใจแค่เงินของเรา แต่ความสัมพันธ์ก็ยังคงนิ่งเฉยไม่มีอะไรหวือหวา เขาชอบแค่เงินของเรา แต่ความสัมพันธ์ดูเหมือนเขานั้นไม่ได้อยากจะไปต่อ

ราศีตุลย์ ในช่วงแรกๆ ดูเหมือนจะเป็นความรักดีให้ใจเขาไปหมดทุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เข้ามาหลอกขายฝันให้เราอยู่ดี พอถามถึงความชัดเจนกลับกลายเป็นว่าไม่ได้เป็นดั่งฝันที่วาดไว้เลย เงินที่เปย์ไปเสียเปล่ามากๆ ซื้อใจเขาไม่ได้เลย ไม่เป็นไรนะชาวราศีตุลย์อีกไม่นานก็จะได้เจอคนดีๆไม่หลอกขายฝันคุณอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก คุณเป็นแม่สาวสายเปย์ แต่ความรักนั้นจะต้องเสียใจตลอดเลยไม่ว่าจะทุ่มให้ใครก็จะต้องมานั่งเสียใจอยู่คนเดียว อาจจะเป็นเพราะนิสัยของชาวราศีพิจิกมีความเป็นคุณแม่ จู้จี้จุกจิก เจ้าบงการ จนทำให้เขานั้นไม่คิดที่จะไปต่อด้วย หรือเขาอาจจะมองว่าคุณนั้นอยู่สูงจนเกินไปไม่กล้าที่จะยุ่งกับคุณมากนัก ทำให้ชาวราศีพิจิกนั้นโดนเทอยู่ตลอด

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า