- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเคล็ดลับเสริมดวงดี (ตามวันเกิด) #ทำบุญอย่างไร ให้ถูกกับดวงตนเองในช่วงนี้ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

เคล็ดลับเสริมดวงดี (ตามวันเกิด) #ทำบุญอย่างไร ให้ถูกกับดวงตนเองในช่วงนี้ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวงดี (ตามวันเกิด) #ทำบุญอย่างไร ให้ถูกกับดวงตนเองในช่วงนี้ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

https://www.facebook.com/marryjane459 ข่าวโหรดวงพาไปกันที่เพจของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุดได้มีการออกมาโพสต์เรื่องราวของ เคล็ดลับเสริมดวงดี #ทำบุญอย่างไร ให้ถูกกับดวงตนเองในช่วงนี้ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โดยมีรายละเอียดข้อมูลที่น่าสนใจดังต่อไปนี้…

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ในช่วงนี้ควรทำบุญกับสัตว์ที่ยากไร้ ไม่ใช่การไถ่ชีวิต แต่ให้ช่วยโดยการบริจาค อาหาร ค่ายา ให้อาหารสัตว์จรจัด ช่วยเหลือมูลนิธิสัตว์ จะช่วยให้เรื่องที่ติดขัดหลุดพ้น #ทำอะไรจะราบรื่น มีความโชคดีหากมีเวลาว่าง ควรทำบุญเติมน้ำมันในตะเกียง หรือ ช่วยเหลือค่าน้ำ ค่าไฟ ดวงจะเจริญดี แนะนำให้ถวายกล้วยน้ำว้า การงาน สิ่งที่คาดหวัง จะได้ตามนั้น
___________________________________

#คนวันจันทร์ : ทำบุญช่วยเหลือคนแก่ คนพิการ หรือ อุดหนุนสินค้าคนลำบาก คนแก่ทำมาหากิน ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ #จะช่วยให้การงานราบรื่น การเงินปรับตัวเป็นดี มีคนเมตตาช่วยเหลือเรา หากมีเวลาว่าง ควรปัดกวาด ทำความสะอาดหิ้งพระ จะทำให้มีลาภ และ อยากให้ถวายพวงมาลัยกุหลาบ จะทำให้การงานรุ่งเรือง
___________________________________

Advertisements

#คนวันอังคาร : ทำบุญถวายสังฆทาน หรือ ช่วยสมทบทุนสร้างวัด สร้างพระ หรือ สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล จะช่วยให้การเงินฟื้นตัว อุปสรรคที่เข้ามา จะได้คลี่คลาย เคราะห์ป่วยในบ้าน #จะเบาบางลง หากมีเวลาว่าง อยากให้กราบเท้าขอขมาผู้มีพระคุณ ถ้าใครทำได้ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงเจริญรุ่งเรือง

Advertisements

เช็คดวงการเงินกันหน่อย!! 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกนี้ การเงินหนูเริ่ดมากพี่

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

#คนวันพุธ : ควรทำบุญช่วยสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ป่วย ( ช่วยค่ารักษาสัตว์ป่วย ) ทำบุญช่วยเหลือคนลำบาก หรือ บริจาคสิ่งของ หากมีเวลาว่าง #ควรใส่บาตรบ้าง จะช่วยให้เคราะห์ทางใจเบาบางลง ชีวิตจะได้ปรับตัวเป็นดี ทำอะไรจะราบรื่น และ มีโชคดี
___________________________________

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#คนวันพฤหัส : ทำบุญสมทบทุนช่วยเหลือคนแก่ หรือ โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญโรงพยาบาล วัดพระบาทน้ำพุ จะช่วยให้การเงินปรับตัว เก็บทรัพย์อยู่มือ อุปสรรคที่เจออยู่จะได้เบาบางลง #หากมีเวลาว่างควรกรวดน้ำบ้าง เพื่อบรรเทาเคราะห์กรรมเก่า
___________________________________

#คนวันศุกร์ : ควรทำบุญช่วยเหลือคนแก่ หรือ บริจาคสิ่งของให้แก่ผู้ลำบาก เช่น เสื้อผ้า ของใช้ ผ้าห่ม อาหารก็ได้เช่นกัน #จะทำให้ดวงคุณไม่ตกง่าย มีแสงสว่างนำทาง ทำอะไรจะไม่ติดขัด เก็บทรัพย์ได้อยู่มือ อุปสรรคที่มีจะเบาบาง แนะนำเพิ่มเติม คือการทำบุญ ช่วยเหลือค่าน้ำ ค่าไฟ จะทำให้คุณมีลาภ
___________________________________

หมอแก้ว แจ้งแก่ใจ คนที่เกิดวันไหนบ้าง กำลังจะได้เลิกโสด ปิดโหมดคนเหงา มีคำว่าเรา รับปีใหม่

#คนวันเสาร์ : ควรทำบุญบริจาคโลงศพ และ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือ บริจาคเลือด สมทบทุนซื้ออุปกร๊การแพทย์ก็ดี จะทำให้คุณหมดเคราะห์ไว ทำอะไรจะได้ไม่ติดขัด จิตใจจะได้แจ่มใส #การงานจะมั่นคง การเงินฟื้นตัวดี ความรักก็จะปรับตัว แนะนำเพิ่มเติม ให้หาน้ำมะพร้าวถวายต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านบูชา หรือ ตามสถานที่สิ่งศักเสิทธิ์ แล้วพรที่ขอจะสำเร็จ

Advertisements

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ฝากทิ้งท้ายว่า “เป็นแนวทางสำหรับการทำบุญในช่วงเดือนนี้”

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

ดาวพฤหัสย้าย (12 ราศี) มีเรื่องดีหลายสิ่ง โชคใหญ่,เงินเยอะ,รักปัง,สมหวัง อาจารย์ไวท์เปิดดวง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า