- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็คดวงการเงินกันหน่อย!! 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกนี้ การเงินหนูเริ่ดมากพี่

เช็คดวงการเงินกันหน่อย!! 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกนี้ การเงินหนูเริ่ดมากพี่


Advertisements

เช็คดวงการเงินกันหน่อย!! 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกนี้ การเงินหนูเริ่ดมากพี่

วันนี้น้องดวงD จะมาทำนายเรื่องราวของดวงการเงิน ในแต่ละราศี ครึ่งเดือน พ.ย. แบบนี้สถานะทางการเงิน แต่ละราศีเป็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูเลยว่าดวงการเงินของคุณอยู่ในรูปแบบไหน..

Advertisements

เช็กด่วน!! “ซินแสหมิง” 4 ลัคนาราศี เตรียมรับความเฮงก่อนสิ้นปี โชคดีรอบด้าน

ดาวพฤหัสย้าย (12 ราศี) มีเรื่องดีหลายสิ่ง โชคใหญ่,เงินเยอะ,รักปัง,สมหวัง อาจารย์ไวท์เปิดดวง

Advertisements

-มากันที่กลุ่มของคนที่ต้องสู้สุดใจ ถึงจะรวย จะเหลือใช้กันหน่อย ได้แก่ราศีพฤษภ,พิจิก,กันย์ เป็นกลุ่มราศีที่ต้องเหนื่อย ต้องอดทน ต้องขยันกว่าราศีอื่นๆ ถึงจะได้เงินมาใช้ แต่บอกเลยว่ายิ่งทำยิ่งปัง ยิ่งเฮง แต่ย้ำนะว่าต้องลงมือทำ ถ้าอยู่เฉยๆ แล้วหวังว่าจะรอเงินจากทางนั้นทางนี้ บอกเลยไม่มีทางได้ เงินได้มาจากสองมือของตัวเอง เพราะฉะนั้นคุณจะเห็นค่าของเงินมากๆ เวลาใช้จ่ายอะไร คุณจะคิดแล้วคิดอีกว่าคุ้มที่จะต้องจ่าย คุ้มกับความเหนื่อยที่หาเงินมาไหม // อนาคตอันไกลคุณจะมีเงินก้อน จากการเก็บเงิน สรุปง่ายๆ หาเงินเก่ง ใช้เงินน้อย เหนื่อยหน่อยแต่รวยแบบอุ่นใจ

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements
Advertisements

-กลุ่มต่อมาคือกลุ่มที่ รับเท่าไหร่ จ่ายออกเท่านั้น ได้แก่ ราศีมีน,ธนู,มังกร กลุ่มนี้ เป็นคนที่เงินผ่านมือแบบรวดเร็ว ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเลย เข้าแล้วออกทันที เป็นคนมีค่ามากๆ ค่าต่างๆ เยอะไปหมด แต่ก็หาเงินเก่ง แต่อย่างที่บอกหามาแล้ว มีความจำเป็นต้องหมุนออกอย่างเร็ว ทำให้ไม่ค่อยเหลือเก็บ แต่ไม่ได้ลำบากกับชีวิต ลักษณะดวงจะวนๆ เป็นแบบนี้ตลอด ยิ่งช่วงนี้จะเป็นหนักขึ้น แต่ไม่มีครั้งไหนที่หมุนไม่ได้ คุณหาเงินเก่ง วางแผนการจ่าย การใช้เก่ง สรุปคือ เงินวิ่งขาหาคุณ และก็วิ่งออกทันที มีข้อดีคืออย่างน้อยก็ยังมีเงินเข้ามา อีกไม่นานการเงินจะดีขึ้นกว่านี้ รอหน่อย

-กลุ่มสุดท้าย คือกลุ่มคนมีเงิน การเงินดี เหลือกินเหลือใช้ ได้แก่ มิถุน,กุมภ์,ตุลย์,สิงห์,เมษ,กรกฎ เป็นกลุ่มราศีที่ช่วงนี้ดวงปังเป็นพิเศษ จับเงินได้หลายทาง ทั้งการงาน คนเปย์ โชคลาภ ได้เงินมาแบบงงๆ แล้วก็สบายๆ ด้วยความที่ดวงดาวย้ายด้วย มาส่งผล ส่งเสริมกับดวงของคุณเป็นอย่างมาก มีเรื่องเดียวที่ต้องเตือนคือ ได้มาแล้วต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ช่วงนี้ดวงดี ดวงขึ้น ก็รีบเก็บไว้ก่อน เพราะไม่ใช่ทุกเดือน ทุกสัปดาห์ที่ดวงจะเฮงเสมอไป ต่อให้ดวงดี แค่ไหน แต่ถ้าไม่รู้จักหาเงิน ไม่รู้จักใช้ ก็หมดได้นะจ๊ะทุกคน

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคน รวยๆ เฮงๆ ไม่เจ็บ ไม่จน ชีวิตดีนะอิอิ

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า