- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย พฤศจิกายน 2564

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย พฤศจิกายน 2564


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย พฤศจิกายน 2564

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย พฤศจิกายน 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีมังกร
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสอยู่ในเรือนการเงิน ชาวลัคนาราศีมังกรในช่วงเดือนพฤศจิกายนในเรื่องการเงิน ถือว่าชาวลัคนาราศีมังกรยังอยู่ดีกินดีมีเงินมีทองใช้ได้ตลอดทั้งเดือน มีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน จะได้ลาภผลจากทั้งทางตรงและทางลับ และจะมีโชคดีเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือยวดยานพาหนะ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่ต้องเตือนชาวลัคนาราศีมังกรอย่าเข้าไปยุ่งในเรื่องการเงินของคนอื่นหรือจะมีคนอื่นเข้ามายุ่งในเรื่องการเงินของคุณ บอกเลยว่าพยายามเลี่ยงอย่าไม่ยุ่งโดยเด็ดขาด เพราะจะนำมาซึ่งความขัดแย้งภายหลัง
ความรัก
คนที่มีคู่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันไม่ว่าจะด้วยเรื่องงานหรือการเดินทางที่ทำให้ต้องห่างกันไป ส่วนคนที่ยังโสด มีคนเข้ามาชอบเข้ามาจีบ แต่จะเป็นการชอบที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หรือจะมีคนเข้ามารู้สึกดีด้วยแต่ไม่สามารถให้ได้มากกว่าเพื่อน

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์
การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีดาวราหูเป็นเจ้าบ้านเจ้าเรือน มีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และยังมีดาวพฤหัสย้ายมาทับลัคนาอีกครั้งซึ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆทั้งสิ้น บอกเลยว่าในเดือนพฤศจิกายนชาวลัคนาราศีกุมภ์จะกลับมาเฮงและปังขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน ทำให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีโชคดีมีความสำเร็จ จะมีโชคในเรื่องของเงินๆทอง มีโชคดีของยวดยานพาหนะ และยังมีโชคดีในเรื่องของความรักอีกด้วย ดาวย้ายครั้งนี้ส่งผลดีเต็มๆ ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีชื่อเสียงจากการงานี่ทำอยู่ จะมีโชคดีจากสื่อโซเซียลมีเดียและมีโอกาศจะได้ทำอาชีพเสริมสร้างรายได้ให้ปังขึ้นอีก การงานมีเกณฑ์จะต้องสื่อสารกับคนภายนอก ดังนั้นชาวลัคนาราศีกุมภ์จะต้องใช้คำพูดที่ดี ยิ่งพูดดีโชคลาภยิ่งเข้ามา ยิ่งพูดดียิ่งมีโชค และมีโอกาสจะได้ลาภลอยที่จะมาจากการเสี่ยงโชคเสี่ยง เล่นหุ้นต่างๆล้วนแต่นำโชคมาให้แก่ชาวลัคนาราศีกุมภ์
ความรัก
ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีโอกาสจะได้เจอความรักที่มาจากการทำงาน คนที่เข้ามาติดต่อในเรื่องของงานหรืองานพาให้มาพบเจอกัน คนมีคู่ คู่ครองของคุณจะนำโชคดีมาให้ในเรื่องของเงินๆทองๆและเรื่องการงาน

ลัคนาราศีมีน
การงาน-การเงิน
คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนจะมาอยู่ในเรือนวินาศของตัวเอง จะย้ายมาในวันที่ 8 พฤศจิกายน และมีดาวศุกร์มาอยู่ในภพลอยกลางฟ้า หมายความว่าคุณจะมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานจากทางไกลหรือต่างประเทศ และจะได้โชคดีทางการเงินจากการทำงานนี้อีกด้วย มีดาวพุธอยู่ในภพที่เก้า ส่งผลให้ความคิดและสติปัญญาของคุณนั้นทำเงินทำทองได้อย่างเต็มที่ แต่อาจจะมีข้อบกพร่องเล็กๆน้อยๆ มองภาพรวมแล้วดวงการเงินของราศีมีนดีมากๆไม่น่าเป็นห่วง อาจจะใช้เงินไปช่วยเหลือคนอื่นจากการเจ็บไข้ได้ป่วยก็เป็นไปได้ ชาวลัคนาราศีมีนนั้นอาจจะต้องระมัดระวังคำพูดสักนิดนึง จะต้องเลือกใช้คำพูดที่ดี พูดดีเป็นศรีแก่ตัวหากพูดไม่ได้ก็จะสร้างศัตรูจำนวนมาก ชาวลัคนาราศีมีนั้นจะมีเงินมีทองใช้ได้ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน สิ่งที่ชาวลัคนาราศีมีนจะต้องระวัง คืออย่าเข้าไปยุ่งในเรื่องของคนอื่นมาก ให้ต่างคนต่างอยู่จะดีที่สุด ขอให้ชาวลัคนาราศีมีนระวังในสิ่งเหล่านี้เอาไว้ให้ดี
ความรัก
การจะได้อะไรมาสักอย่างของชาวลัคนาราศีมีน ไม่ว่าจะเป็นการได้เงินพิเศษหรือการได้แฟน จะต้องเก็บเป็นความลับ อย่าไปประกาศให้คนได้รู้มาก หรืออาจจะมีความลับคบกันแบบไม่เปิดเผย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวเสาร์ยังคงอยู่ในภพลอยกลางฟ้า ชาวลัคนาราศีเมษจะมีโชคดีหลายๆอย่างในเรื่องของการงาน ขอให้คุณนั้นตั้งใจทำงานให้ดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน ถ้าคุณทำงานได้ดี เข้าเป้าหรือมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจะส่งผลดีให้คุณในระยะยาว จะประสบความสำเร็จ แต่ก็จะมีศัตรูเข้ามาในเรื่องของงานเช่นเดียวกัน ในเรื่องของการเงินยังถือว่าดีอยู่จะมีเงินไว้กินไว้ใช้ตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์จะได้เงินแบบไม่คาดคิด หรืออาจจะได้มาเพราะความเสน่ห์ สิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังคือ ระวังภัยที่จะมาจากโซเซียล จะต้องเล่นอย่างระมัดระวังและรอบคอบสักนิดนึงนะเพราะอาจจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้ปวดหัวได้
ความรัก
ในช่วงเดือนพฤศจิกายนความรักจะมีความเร้าร้อน ในเรื่องของเซ็กเข้ามาเกี่ยวข้อง จะได้พบรักกันแบบด่วนๆ แต่จะต้องขอให้ดูเอาให้ดีก่อน เพราะจะทั้งรักทั้งหลงหากหลงมากเกินไปอาจจะโดนหลอกเอาได้ง่ายๆ หรืออาจจะมีคนที่มีเจ้าของเข้ามาหลงคุณก็เป็นได้

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวศุกร์เป็นดางเจ้าเรือน มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครองและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเงิน ชาวลัคนาราศีพฤษภในช่วงเดือนพฤศจิกายน จะเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ชาวลัคนาราศีพฤษภอาจจะต้องเดินทางแบบไม่คาดฝันหรือมาการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบไม่คาดคิด อย่างไรก็ดีดาวการเงินของคุณเล็งลัคนาของตัวเอง หมายความว่าเรื่องเงินๆทองๆ จะต้องมีการหมุนเงินในช่วงครึ่งเดือนแรกต้องบริหารเงินให้ดี แต่ในช่วงครึ่งหลังจะโอเคขึ้น ดังนั้นในช่วงครึ่งเดือนแรกอย่าได้พลาดท่าเสียทีในเรื่องเงินกับใคร สิ่งที่ชาวลัคนาราศีพฤษภจะต้องระวังในเรื่องของสุขภาพร่างกายในช่วงครึ่งเดือนแรก และอย่าให้ใครหยิบยืมสิ่งของที่เป็นของตัวเอง เช่น รถ เพราะเขาจะทำของของคุณเสียหายได้
ความรัก
ช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงที่คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ ความรักจะมีปัญหา อะไรที่สามารถประคับประครองได้หากยังรักกันอยู่จำเป็นจะต้องทำ แต่หากในใจอยากจะเลิกมีโอกาสจะได้เลิกอย่างแน่นอนหรืออาจจะถูกแย้งคนรักไปได้

ลัคนาราศีมิถุน
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจอเรือนคู่ครอง และมีดาวศุกร์ย้ายเข้ามาเล็งลัคนาราศีมิถุน ส่งผลให้ จะมีเงินมีทองใช้ตลอดทั้งเดือนแต่ก็มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ อาจจะไม่มีให้เหลือเก็บ แต่ยังคงหมุนเงินไว้กินไว้ใช้ได้ตลอดทั้งเดือน ในเรื่องของการงานยังคงไปได้ดีตลอดทั้งเดือนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สิ่งที่ชาวลัคนาราศีมิถุนจะต้องระวัง ในช่วงวันที่ 20-30 พฤศจิกายน จะมีเรื่องขัดแย้งหรือมีศัตรูจากโซเซียลมีเดีย ดังนั้นจะต้องเล่นโซเซียลอย่างมีสติและดูให้ดีก่อนเสมอ อย่าไปคอมเมนท์โดยที่ไม่ได้คิดให้ดีโดยเด็ดขาดเพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้
ความรัก
จะมีเรื่องรักๆเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน จะมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ก็จะต้องเก็บเป็นความลับเอาไว้ก่อนเปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ และจะต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดีเพราะอาจจะไปทำเขาท้องหรือผู้หญิงก็อาจจะท้องได้

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวจันทร์เป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวอังคารเป็นเจ้าเรือนการงานและดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ชะตาชีวิตของชาวลัคนาราศีกรกฎ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จะมีโชคดีในเรื่องของเงินๆทองๆ ละมีโชคจากลาภลอยใครที่นิยมเล่นหุ้นหรือการเสี่ยงโชคใดๆก็ตามเดือนพฤศจิกายน จะเป็นเดือนที่คุณจะได้รับลาภผลอย่างดี แต่เงินที่ได้มาจากจรงนี้นั้นอาจจะต้องแบ่งไปช่วยเหลืออย่างไม่ค่อยเต็มใจมากนัก เป็นการเดือดร้อนของญาติพี่น้องในเรื่องเงินๆทองให้คุณเข้าไปช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ตามการเงินการทองของคุณยังมีกินมีใช้ตลอดทั้งเดือนและจะได้โชคแบบไม่คาดฝัน ส่วนเรื่องการงานจะโดดเด่นเป็นอย่างมากๆ จะเป็นการโดดเด่นแบบปิดทองหลังพระ เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนคนอื่นๆ เมื่อเขาประสบความสำเร็จเขาจะกลับมาเกื้อหนุนคุณอย่างแน่นอน และยังมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือคุณอีกด้วย
ความรัก
ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกล็อคอย่างไม่น่าเชื่อ คิดว่าคนนี้ใช่แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดอาจจะเป็นอีกคนก็ได้ และจะเป็นคู่ที่ดีแต่จะเปิดเผยให้ใครรู้มากไม่ได้ คนที่ยังโสดในเดือนพฤศจิกายนจะมีคนเข้ามาคบหาอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ ความรักยังคงดำเนินไปได้ด้วยดีแต่จะต้องให้ความส่วนตัวซึ่งกันและกันเพื่อไม่ให้เกิดความอึดอัดได้

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนจะเดินไปอยู่กับดาวอังคาร ซึ่งดาวสองดวงนี้จะไม่ค่อยถูกกันนัก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนชาวลัคนาราศีสิงห์ จะต้องแก้ไขปัญหาจุกจิกหลายๆอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องภายในครอบครัว คุณจะต้องแก้ไข แต่อย่างไรก็ดีเรื่องของการเงินนั้นจะมีกินมีใช้ไปตลอดทั้งเดือน แต่จะต้องใช้แก้ไขอะไรบ้างอย่างที่เกี่ยวกับในครอบครัวจะเป็นเรื่องเงินๆทองๆ แต่ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสได้เคลื่อนย้ายทำให้ปัญหาของชาวลัคนาราศีสิงห์คลี่คลายลงได้ จะนำพาสิ่งที่ดีมาให้กับตัวคุณจะมีโชคเกี่ยวกับโซเซียลมีเดีย มีโอกาสจะมีเสียงเสียงเป็นที่รู้จักกับใครหลายๆคนในโลกโซเซียล บอกเลยว่ามีโอกาสที่จะปังอย่างแน่นอน สิ่งที่ต้องระวัง ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จะต้องระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย อย่าหักโหมมากเกินไป
ความรัก
ในช่วงวันที่ 10 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ชาวลัคนาราศีสิงห์มีโอกาสจะได้เจอกับคู่แบบไม่ได้คาดคิด ความสัมพันธ์จะไปด้วยกันอย่างรวดเร็ว

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง โดยจะมีดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรไปเป็นมหาจักร ส่งผลให้การเงินของชาวลัคนาราศีกันย์จะขยับดีขึ้น แบบที่คุณนั้นคาดไม่ถึง อาจจะมีลูกหนี้เก่าๆกลับเอาเงินมาใช้หนี้กับคุณ หรืออาจจะได้เครดิตจากธนาคารที่เคยไปทำเรื่องเอาไว้ทำให้ได้เงินได้ทองแบบไม่ได้คาดคิด จะได้ทรัพย์สินมรดกจากทางบ้าน เรื่องของการงานในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ชาวลัคนาราศีกันย์อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่จะมีเงินทองใช้ไม่ขาด เป็นการเหนื่อยที่คุ้มค่าจะมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันของตัวเอง ในช่วงครึ่งเดือนหลังชาวลัคนาราศีกันย์ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จะมีงานโปรเจคใหม่ๆเข้ามาให้ได้รับผิดชอบ และมีโอกาสจะได้ติดต่อเรื่องงานกับคนต่างชาติหรือธุรกิจต่างชาติ ชาวลัคนาราศีกันย์สามารถตักตวงผลประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน
ความรัก
ต้องบอกเลยว่าความรักในช่วงครึ่งเดือนแรกไม่ดีนัก มีโอกาสจะพบความขัดแย้งหรือมีปากเยงกัน ในช่วงวันที่ 1-15 พฤศจิกายน จะต้องระวังให้มากๆเพราะอาจจะมีปากเสียงจนถึงขั้นเลิกรากันได้ ส่วนในครึ่งเดือนหลังชะตาจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นทั้งการงาน และเรื่องส่วนตัวจะไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

ลัคนาราศีตุลย์
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนความรักและดาวเจ้าเรือนการเงิน ส่งผลใหดวงชะตาของชาวลัคนาราศีตุลย์ จะมีโชคจากการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง จะมีลู่ทางในการทำธุรกิจใหม่ๆเพิ่มขึ้น เปลี่ยนแปลงสังคมแวดล้อม มีเพื่อนกลุ่มให้ๆเข้ามา ซึ่งจะนำโชคลาภมาให้กับตัวคุณเอง การเงินยังเดินไปในทิศทางที่ดี และคนที่ติดหนี้ติดสินคุณอาจจะนำเงินมาคืนแบบไม่คาดคิด ชาวตุลย์จะดวงดีขึ้นกว่าครั้งก่อนๆอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของการงานและการเงินชัดเจนมากที่สุด สิ่งที่ชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องระวังคือ ให้ระวังการจราจรในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน และอย่าให้ใครหยิบยืมสิ่งของที่เป็นของคุณหรือเซ็นเอกสารต่างๆ เพราะอาจจะนำปัญหามาให้คุณได้
ความรัก
คนที่มีคู่ อาจจะมีความรู้สึกเบื่อหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน อาจจะเหนื่อยกับนิสัยของคนรักที่แก้ไม่ได้ แต่ในขณะเดียวกันจะมีคนเข้ามาชอบคุณ ทำให้คุณแฮปปี้อยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังไม่สวามารถเลิกกับคนรักได้ ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสจะได้เจอกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เข้ามาจีบเข้ามาชอบ

ลัคนาราศีพิจิก
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน จะมีดาวศุกร์อยู่ในตำแหน่งการเงิน และจะมีดาวอาทิตย์กับดาวพุธไปทับลัคนาของคุณในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีพิจิก มีโอกาสจะได้เงินแบบไม่คาดฝัน จะโชคดีในเรื่องของการเงิน ใครที่ทำอาชีพที่หนึ่งหรืออาชีพที่สองล้วนจะทำแต่เรื่องเงินๆทองๆ เงินบางส่วนที่ได้มาอาจจะต้องแบ่งออกไปให้กับคนอื่นอาจจะเป็นญาติพี่น้องหรือคนใกล้ตัวของคุณ และจะเป็นช่วงแห่งการทำงานหนัก แต่อย่าได้กังวลไปเพราะจะมีเงินทองไหลมาเทมาทันใช้อย่างแน่นอน สิ่งที่จะต้องระวัง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน วันที่ 1-10 พฤศจิกายน จะมี 2 เรื่องที่จะต้องเซฟตัวเองให้มากๆคือ 1.เรื่องสุขภาพร่างกายของตัวเอง 2.ระวังความขัดแย้งกับญาติพี่น้องอาจจะมีรปากเสียงทะเลาะกันได้ และการเล่นโซเซียลมีเดียจะต้องเล่นอย่างมีสติ อย่าสร้างความขัดแย้งโดยเด็ดขาด
ความรัก
ในเรื่องของความรัก มีโอกาสจะได้พบรักพบเพื่อนต่างเพศเข้ามาชอบ คนที่โสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิต ส่วนคนมีคู่ คู่ครองของคุณจะนำโชคดีมาให้กับคุณในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ลัคนาราศีธนู
การงาน-การเงิน

คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรื่องการงานและความรัก และดาวศุกร์เป็นเจ้าเรือนลาภ ในเดือนพฤศจิกายนนั้นดาวศุกร์จะมาทับลัคนาราศีของคุณ ส่งผลให้มีลาภผลที่ดีมากๆ จะได้เงินแบบไม่คาดฝัน บอกเลยว่าดวงการเงินนั้นจะดีมากๆ แต่อาจจะต้องมีการเดินทางในเรื่องของการงานจะเป็นการเดินทางที่ดี และจะได้ลาภผลที่ดีจากการเดินทางอีกด้วย มีเกณฑ์ทรี่จะมีบริวารดีๆเข้ามาช่วยเหลือให้การสนับสนุนคุณในเรื่องของการงาน หรือจะเป็นเพื่อนร่วมงานเก่าๆกลับมาให้ความช่วยเหลือในช่วงเดือนพฤศจิกายน ใน 5 วันแรกของเดือนอาจจะมีใครเข้ามาทำให้หงุดหงิดจุกจิกใจ แต่พอผ่านวันที่ 6 ไปแล้วจะกลับมาแฮปปี้มากขึ้น มีความสำเร็จและโชคดี เงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดียิ่งช่วงครึ่งเดือนจะยิ่งดีขึ้นไปอีก
ความรัก
ความรักของชาวลัคนาราศีธนู คนมีคู่หากมีความสุขดีอยู่ก็จะโอเคไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง หากใครที่พึ่งคบกันได้ไม่ได้ก็อาจจะต้องปิดเอาไว้ก่อนไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้แล้วจะดี เพราะหากเปิดเผยมีโอกาสจะทำให้เสียงชื่อเสียงได้ คนโสด มีโอกาสจะได้เจอกับรักต่างวัย

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า