- Advertisement -
หน้าแรกบทความเจ้าเชื่อเรื่องเงินหมด บ่? 4 ราศี ถึง ดวงการเงิน ขัดสน แต่ไม่อับจนเพราะมีคนเลี้ยง

เจ้าเชื่อเรื่องเงินหมด บ่? 4 ราศี ถึง ดวงการเงิน ขัดสน แต่ไม่อับจนเพราะมีคนเลี้ยง


Advertisements

เจ้าเชื่อเรื่องเงินหมด บ่? 4 ราศี ถึง ดวงการเงิน ขัดสน แต่ไม่อับจนเพราะมีคนเลี้ยง

เจ้าเชื่อเรื่องเงินหมด บ่? 4 ราศี ถึง ดวงการเงิน ขัดสน แต่ไม่อับจนเพราะมีคนเลี้ยง การเงินมีปัญหาใส่ชุดนักศึกษาไปหาป๊าได้มั้ยคะ บอกเลยว่าทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ดูเหมือน ดวงการเงิน จะมีปัญหาขัดสน แต่โชคดีมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ จะอุ้มสมเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เป็นโชคดีในความโชคร้าย ถึงดวงการเงินจะตกอับแต่ก็ยังมีคนพากลับมาให้ปังเหมือนเดิม จะมีราศีอะไรบ้างมาดูกันเลยจ้า

เจ้าเชื่อเรื่องเงินหมด บ่? 4 ราศี ถึง ดวงการเงิน ขัดสน แต่ไม่อับจนเพราะมีคนเลี้ยง ราศีพิจิก, ราศีสิงห์, ราศีกันย์ และราศีตุลย์

Advertisements

ในช่วงนี้ดวงการเงินของทั้ง 4 ราศีดังกล่าวนั้น ดูเหมือนว่าจะมีปัญหานิดๆหน่อยๆ อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายกับสิ่งของภายในบ้าน หรือของใช้ส่วนตัว ดวงการเงินยังคงเดินอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ได้มีรายรับเข้ามามากมายนัก มีเกณฑ์เงินหมุนไม่ทันใช้ แต่ทนอีกไม่นานจะมีผู้ใหญ่ใจดี หรือคนที่มีอายุมากว่าเข้ามาช่วยเหลือ จะเข้าช่วยเหลือคุณทุกครั้งที่มีปัญหา ไม่ว่าจะทั้งการเงินหรือการงาน เขาจะเข้ามาให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณโดยทันที แต่อย่าพึ่งคิดไปไกลนะ เพราะเขานี้แค่เอ็นดูคุณเหมือนลูก เหมือนหลาน เหมือนน้องคนหนึ่งไม่มีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้นแน่นอน ชีวิตดีแฮปปี้ไม่น่าเป็นห่วง

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า