- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(เข้ารอบแค่7ลัคนาราศี) ๓๐ ตุลา #ดาวพุธย้ายราศี ดวงการงานเด่นดี วาจาพารวย ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

(เข้ารอบแค่7ลัคนาราศี) ๓๐ ตุลา #ดาวพุธย้ายราศี ดวงการงานเด่นดี วาจาพารวย ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

(เข้ารอบแค่7ลัคนาราศี) ๓๐ ตุลา #ดาวพุธย้ายราศี ดวงการงานเด่นดี วาจาพารวย ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

https://www.facebook.com/art2465/ ข่าวโหรดวงสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ (เข้ารอบแค่7ลัคนาราศี) ๓๐ ตุลา #ดาวพุธย้ายราศี ดวงการงานเด่นดี วาจาพารวย โดยมีรายละเอียดและรูปภาพแคปชั่นดังต่อไปนี้…

Advertisements

๓๐ ตุลา #ดาวพุธย้ายราศี#ดวงการงาน ที่ทำร่วมกับผู้คนจะดีมากใครรอ #สัมภาษณ์งาน ช่วงนี้จะมีข่าวดี #ธุรกิจออนไลน์ ลงทุนสมัยใหม่จะปัง#ดวงการเงิน วาจาจะนำพาเงินทอง#ดวงความรัก คนรัก,บริวารนำพาโชค#สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์..ดวงดี ๗ ลัคนาราศี … #ตุลย์#ธนู#มังกร#สิงห์#กันย์#กรกฎ#กุมภ์#ดูดวง

.#ราศีตุลย์ … วาจาพารวย คำพูดจะทำให้เกิดความสำเร็จ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง สิ่งที่คุณนับถือหรือบูชาจะให้โชคลาภทรัพย์สินเงินทอง.

Advertisements

#ราศีธนู … ดวงโชคลาภเด่นสุดๆ เพราะอยู่ในตำแหน่งลาภะ เงินทองหรือโอกาสดีๆหลั่งไหลมา เลขบ้าน,เลขรถ,เลขประจำตัว จะพารวย.#ราศีมังกร … จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงาน ธุรกิจการค้าที่ต้องพบเจอผู้คนมากมายจะสร้างผลกำไร #ขายของออนไลน์ จะปังมาก!.

Advertisements

(12ลัคนาราศี) เช็กด่วน!! ฤกษ์D ซินแสหมิง ดาวอาทิตย์ย้าย ใครจะปัง ต้องอ่าน!!

#ราศีสิงห์ … จะมีข่าวดีเข้ามา อุปสรรคจะหมดไป บริวารจะนำพาโอกาสดีๆมาให้ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา.

#ราศีกันย์ … มีเกณฑ์ดีเรื่องทรัพย์ สิ่งที่ตั้งหวัง สิ่งที่อยากได้ สิ่งที่อยากมี สิ่งที่อยากเป็นเจ้าของ จะได้สมหวังสมดังใจปรารถนาทุกประการ.

#ราศีกรกฎ#ดูดวงความรัก บริวาร,คนรัก,ครอบครัว จะนำพาความโชคดีหรือนำทรัพย์มาให้ บ้าน รถ ทรัพย์สิน การขยับขยายเพื่อครอบครัว.

Advertisements

Advertisements

#ราศีกุมภ์ … จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ คิดไปสู่สิ่งใหม่ บริวารจะให้การช่วยเหลือสนับสนุน สิ่งที่คุณนับถือหรือบูชาจะให้โชคลาภทรัพย์สินเงินทอง..#ลัคนาราศี ที่ต้องเตือน.

Advertisements

#ราศีเมษ … ระวังคำพูด ใจร้อน ปากไว ตัดสินใจผิดพลาด ความรักมีปัญหา.

ติดตามดวงD ได้ที่ https://www.facebook.com/doduangdee/

#ราศีพฤษภ … อุปสรรคเยอะ ปัญหาแยะ ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีในการเปลี่ยนแปลง.

Advertisements

#ราศีเมถุน … บริวารจะสร้างปัญหา ควบคุมยาก ต้องปล่อยวาง อยู่นิ่งๆถึงจะดี.

#ราศีพิจิก … ระวังปัญหาหนี้สิน ความไม่รอบคอบ ผิดพลาดเรื่องเอกสาร,การงาน .

#ราศีมีน … ระวังทรัพย์สินสูญหาย ชำรุด มีเกณฑ์ต้องเสียเงินในการซ่อมแซม,ซื้อใหม่..

ขอจงมั่งคั่งและสำเร็จตามปรารถนาหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์Line : @ art2465.. #หมอดู #ศึก12ราศี #หมอดูแม่นๆ #ดูดวงฟรี #ดูดวงออนไลน์ #พระพิฆเนศ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า