- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศี จะปวดหัวเรื่องงานแต่ได้รับทรัพย์เต็มกำมือ

ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศี จะปวดหัวเรื่องงานแต่ได้รับทรัพย์เต็มกำมือ


Advertisements

ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศี จะปวดหัวเรื่องงานแต่ได้รับทรัพย์เต็มกำมือ

ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศี จะปวดหัวเรื่องงานแต่ได้รับทรัพย์เต็มกำมือ ในเดือนตุลาคมนี้ ดวงการงานของคนที่เกิดใน 4 ลัคนาราศี ต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะต้องวิ่งวุ่นแก้ไขปัญหาเรื่องงานจนปวดหัว แต่เชื่อเถอะค่ะว่ายิ่งมีงานเข้ามาให้แก้เยอะแค่ไหนก็จะยิ่งรับทรัพย์มากขึ้นเท่านั้น เพราะค่าตอบแทนการเหนื่อยครั้งนี้สูงมาก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม จะมีลัคนาราศีอะไรบ้างมาดูกันเลย กับคำทำนายจาก “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

ลัคนาราศีพฤษภ  ในเดือนตุลาคม ดวงการงานของชาวลัคนาราศีพฤษภ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนั้นอาจจะมีปัญหาจุกจิกในเรื่องของการงานเข้ามาให้คุณต้องแก้ หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างภายในองค์กร แต่คุณนั้นก็สามารถแก้ปัญหาออกมาได้ดี เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากการแก้ไขปัญหาครั้งนี้อีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ดวงการงานของชาวลัคนาราศีมิถุน จะเริ่มมีปัญหาให้ต้องแก้ไข มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของงานและคุณก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธเขาไปจึงต้องรับมาทำแทน พอเข้าช่วงกลางเดือนจะมีคนเห็นความพยายามของคุณ แถมจะได้รับข่าวดีในเรื่องงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์เงินเดือนเพิ่มขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าเหนื่อยหน่อยแต่แฮปปี้สุดๆ

ลัคนาราศีพิจิก ดวงการงานของชาวลัคนาราศีพิจิกในช่วงต้นเดือนยังคงดีทุกอย่างปกติไม่มีอะไรที่พิเศษ แต่พอเข้าช่วงปลายเดือนตุลาคม การงานเริ่มมีงานเข้ามาเยอะมากขึ้นงานเก่ายังไม่เสร็จงานใหม่ก็มาแล้ว แต่อย่างพึ่งรู้สึกน้อยใจที่จะต้องมาวิ่งวุ่นทำงานหนัก เพราะยิ่งทำยิ่งเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ยิ่งวิ่งวุ่นเงินในบันชียิ่งเพิ่มตามจำนวนก้าว

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีธนู  ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดวงการงานของชาวลัคนาราศีธนู จะมีงานเข้ามาเยอะทั้งงานเก่า งานใหม่ มีเข้ามาให้แก้ทุกวัน จนทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้ามาก แต่จะไม่รู้สึกเหนื่อยฟรีอย่างแน่นอนเพราะค่าตอบแทนนั้นสูงมาก บอกเลยว่าคุ้มทดทนปวดหัวแค่ 5 วันแต่ได้เงินกลับมาเป็นหลักหมื่น หลักแสนไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวง

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า