- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเจาะลึกดวงรายเดือน อีก4 ราศี (มังกร,เมษ,กันย์,ธนู) ตุลานำพามหาลาภ หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

เจาะลึกดวงรายเดือน อีก4 ราศี (มังกร,เมษ,กันย์,ธนู) ตุลานำพามหาลาภ หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

เจาะลึกดวงรายเดือน อีก4 ราศี (มังกร,เมษ,กันย์,ธนู) ตุลานำพามหาลาภ หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

เมื่อวานนี้ใน https://www.facebook.com/art2465 ของ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดวงรายเดือน วันนี้ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ต่อ ถึงอีก 4 ราศีที่เหลือ ในหัวข้อหัว เจาะลึกดวงรายเดือน อีก4 ราศี (มังกร,เมษ,กันย์,ธนู) ตุลานำพามหาลาภ โดยมีรูปและรายละเอียดแคปชั่นคำทำนายดังต่อไปนี้…

Advertisements

ตุลานำพามหาลาภผลเพิ่มพูนทวี!#มังกร#เมษ#กันย์#ธนูคำพยากรณ์เพจนี้มีความละเอียดและเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจเสมอ #ดูดวงแม่นๆ ไพ่ #พระพิฆเนศ : Whispers of Lord Ganesha..ทางเพจมีปัญหาตอบกลับข้อความไม่ได้#ดูดวง รบกวนติดต่อ Line : @art2465 ( มีเครื่องหมาย @ นำหน้าด้วยนะครับ )..

#ราศีมังกร.#ดูดวงการงาน … เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก! จะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใครรองานจะได้รับข่าวดี บริวารให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีลาภผลเกี่ยวกับงาน.#ดูดวงการเงิน … มีกินมีใช้คล่องตัว มีรายได้อื่นๆเข้ามาเสริม การลงทุนเกี่ยวกับหุ้น อสังหา ธุรกิจสมัยใหม่มีเกณฑ์ดี รายจ่ายหมดไปกับความสุขและให้บริวาร.#ดูดวงความรัก … คู่รักที่ใช่จะเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน มีเซนส์เกี่ยวกับคนรัก คนโสดจะพบคนถูกใจจากเรื่องงานหรือสังคม คนรักเก่าจะกลับมาอีกครั้ง .#ดูดวงสุขภาพ … ระวังโรคหรือภัยอันเกิดจากงาน,บริวารหรือการเดินทาง อย่าลืมดูแลสุขภาพใจด้วยนะครับ.“โอม ราศีมังกร ลาภผลพูนทวี”..

Advertisements

#ราศีเมษ.#ดวงการงาน … เริ่มกลับมาเป็นปกติ งานเยอะ งานหนัก เหนื่อยใจกับบริวารและศัตรู ใครที่รองานใหม่จะได้รับข่าวดี บางคนมีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงหรือไปศึกษาต่อ.#ดวงการเงิน … รายรับไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่าย รับน้อยจ่ายมาก ช่วยเหลือบริวาร หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ทรัพย์สินเสียหาย แต่ดีที่มีเกณฑ์โชคลาภมาให้ชื่นใจบ้าง.#ดวงความรัก … คู่รักเต็มไปด้วยระยะห่าง เบื่อหน่าย ความไม่เข้าใจกัน โลกส่วนตัวสูง คนโสดมักเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยชัดเจน คิดถึงเรื่องราวเก่าๆความสุขในอดีต.#ดวงสุขภาพ … สุขภาพช่องท้อง ระบบขับถ่าย ผื่นแพ้ เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ ระวังสุขภาพของบริวาร,คนรักหรือสัตว์เลี้ยง.“โอม ราศีเมษ มหาลาภ”..

Advertisements

Advertisements

#ราศีกันย์.#การงาน … โดดเด่น สำเร็จมีลาภผล งานเยอะ งานหนัก ถ้าเป็นทางธุรกิจแปลว่าขายของดี! ใครรอเปลี่ยนงานจะมีข่าวดี ระวังปัญหาบริวารหรือศัตรูเกี่ยวกับงาน.#การเงิน … อยู่ในเกณฑ์ดี คล่องตัว ไม่ขัดสนนัก รายจ่ายหมดไปกับการซื้อความสุข,การเดินทาง,ท่องเที่ยว,กินดื่ม,เข้าสังคม มีโชคลาภเรื่องบ้าน,รถ,ทรัพย์สิน.#ความรัก … คู่รักต้องการการเอาใจ ใส่ใจ ความเข้าใจ มากกว่าความนิ่งเฉย คนโสดเสน่ห์แรงมีเกณฑ์พบคนถูกใจ บางคนจะพบรักต่างวัย หรือพบรักออนไลน์.#สุขภาพ … กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ร่างกายแปรปรวน ไข้ต่ำๆ ปวดเมื่อยเนื้อตัว คอ บ่า ไหล่ หลัง.“โอม ราศีกันย์ มหาโชคมหาลาภ”..

Advertisements

#ราศีธนู.ดวงการงาน … โดดเด่นคล่องตัวมาก! ได้รับโอกาสใหม่ๆ บริวารให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ใครรองานจะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าจะเดินหน้าสร้างผลกำไร.ดวงการเงิน … เริ่มจะดีขึ้น พบช่องทางรายได้เสริมหรือช่องทางทำเงินใหม่ๆ อยากมีรายได้มากขึ้น เพราะภาระรายจ่ายเยอะ #ดวงโชคลาภ จะมาจากบริวาร.ดวงความรัก … คู่รักเต็มไปด้วยเรื่องดีๆ สนับสนุนช่วยเหลือกัน มีผลประโยชน์ร่วมกัน คนโสดจะพบคนถูกใจจากการทำงาน,การเดินทางหรือการเข้าสังคม.ดวงสุขภาพ … ปัญหาช่องท้อง อาหารไม่ย่อย โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ.“โอม ราศีธนู มหาลาภเพิ่มพูนทวี”..

จงเป็นเดือนตุลามหาลาภพูนทวีหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ดูดวงไพ่พระพิฆเนศLine : @art2465

ดูดวงฟรีกับดวงD ทางนี้เลย

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า