- Advertisement -
หน้าแรกบทความ“ซินแสหมิง” ขอเตือน 3 ลัคนาราศี ห้ามกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาด!

“ซินแสหมิง” ขอเตือน 3 ลัคนาราศี ห้ามกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาด!


Advertisements

“ซินแสหมิง” ขอเตือน 3 ลัคนาราศี ห้ามกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาด!

“ซินแสหมิง” ขอเตือน 3 ลัคนาราศี ห้ามกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาด! 3 ลัคนาราศีต่อไปนี้ จะไม่ยอมกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่าเด็ดขาด! เรื่องความรักในเดือนตุลาคมนี้ ดูเหมือนว่าทั้ง 3 ลัคนาราศีนี้จะมีเกณฑ์ว่าคนรักเก่าหรือคนคุยเก่าๆ จะกลับมา กลับมาง้อมาขอคืนดีแต่บอกเลยว่าเสียเวลาเปล่าๆ เพราะฉันจะไม่กลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่า จะไม่กลับไปเป็นคนโง่ให้เขาหลอกอีกแล้ว จะมีลัคนาราศีอะไรบ้างตามมาดูเลยจ้า กับคำทำนายจาก “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย”

ลัคนาราศีมีน ในช่วงนี้หากใครที่พึ่งเลิกลากับคนรัก ให้อย่านำตัวเองกลับไปที่จุดนั้นอีกเด็ดขาด ไม่ว่าจะรู้สึกว่ารักแค่ไหนก็ตาม เพราะเขาอาจจะทำให้คุณรู้สึกเจ็บช้ำ ไม่สบายใจ ให้คุณออกมาอย่างเต็มตัวได้เลยอยู่ไปก็เสียเวลาเปล่าๆ อย่าไปกินเลยน้ำพริกถ้วยเก่า มองหาคนใหม่ๆดีกว่า รับรองว่าแซ่บและดีกว่าอย่างแน่นอน แถมอาจจะเป็นคู่แท้ของคุณอีกด้วย

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร ต้องบอกเลยว่าแซ่บมากๆ ทั้งคนเก่าที่อยากจะกลับมาง้อ มาขอคืนดีแต่ขอโทษทีนะ พอดีว่ามีคนคุยใหม่ที่แซ่บกว่าแล้ว แถมในช่วงชาวลัคนาราศีมังกรก็มีเสน่ห์มากๆ แนะนำว่าให้มองดูไว้หลายๆคน อย่าพึ่งเทใจไว้ที่ใครจนหมด ไม่ต้องสนว่าใครจะมาว่าเจ้าชู้เพราะโสดจะคุยกับใครก็ไม่ผิด

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ ชาวลัคนาราศีพฤษภเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมา เขาจะเข้ามาพูดคุย เข้ามาทักทายปกติทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะพูดคำหวานๆให้คุณตายใจ แต่ขอเตือนชาวลัคนาราศีพฤษภอย่าได้หลงคำพูดของเขาเด็ดขาด เพราะคำพูดนั้นอาจจะเป็นคำโกหกก็ได้ เดินหน้ามองหาคนใหม่จะดีกว่าเพราะยังไงช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาจีบไม่เว้นวันอยู่แล้ว แถมมีโอกาสจะเจอเนื้อคู่อีกด้วย

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า