- Advertisement -
หน้าแรกบทความเป็นเพื่อนสนิท ที่อยากได้สิทธิ์บอกรัก 3 ลัคนาราศี จะได้เปลี่ยนสถานะ

เป็นเพื่อนสนิท ที่อยากได้สิทธิ์บอกรัก 3 ลัคนาราศี จะได้เปลี่ยนสถานะ


Advertisements

เป็นเพื่อนสนิท ที่อยากได้สิทธิ์บอกรัก 3 ลัคนาราศี จะได้เปลี่ยนสถานะ

เป็นเพื่อนสนิท ที่อยากได้สิทธิ์บอกรัก 3 ลัคนาราศี จะได้เปลี่ยนสถานะ มาแล้วค่ากับดวงคนโสด ขาดคนดูแลหัวใจมานานแต่ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาเติมเต็มแล้ว ดวงคนโสดของ 3 ลัคนาราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนจากคำว่า “เฟรนด์” มาเป็นคำว่า “แฟน” แหมๆรู้นะ แอบชอบแอบมองกันอยู่ตั้งนานถึงเวลาเปลี่ยนสถานะแล้วนะ ยังไงก็ลองเปิดโอกาสให้เพื่อนคนนี้ ได้เข้าไปดูแลหัวใจของเธอหน่อย ว่าแต่จะมีลัคนาราศีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

ลัคนาราศีกรกฎ ดวงคนโสดในช่วงนี้ของชาวลัคนาราศีกรกฎ มีเกณฑ์จะพบเจอคนใหม่ๆเข้ามา จะเป็นคนที่เพื่อนของคุณแนะนำให้รู้จัก เขาจะมาทำความรู้จักและตีสนิทกับคุณ จนคุณนั้นดูออกเลยว่าคนคนนี้ต้องคิดอะไรกับเราแน่ๆ ทั้งดูแลเอาใจใส่ แถมยังคอยให้คำปรึกษาทุกๆเรื่องอีกด้วย มีโอกาสจะได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนรักเป็นคนรัก บอกเลยว่าไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบเล่น เขานั้นจริงจังแบบสุดๆ น่าอิจฉาชาวราศีกรกฎจริงๆ

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ ต้องบอกเลยว่าดวงคนโสดชาวลัคนาราศีสิงห์ ในช่วงนี้จะมีเสน่ห์เป็นอย่างมากไม่ใช่แค่กับคนอื่นๆ แม้แต่กับเพื่อนในกลุ่มเขาก็ยังต้านเสน่ห์ของชาวลัคนาราศีสิงห์ไม่ไหว ดูเหมือนว่าในช่วงนี้คุณจะเริ่มสนใจเพื่อนในกลุ่มต่างเพศเป็นพิเศษ คอยหาเรื่องพูดคุยกับเขาอยู่ตลอดชวนคุยไปเขาก็ชวนคุยกับ เขาก้สนใจคุณอยู่ไม่น้อยเลยนะ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นกันอย่างรวดเร็วอีกด้วย จะได้สละโสดแล้วค่า

Advertisements

ลัคนาราศีธนู ดวงคนโสดของชาวลัคนาราศีธนู มีเกณฑ์จะได้เพื่อนสนิทหรือคนที่รู้จักกันผ่านเพื่อนของคุณ ในช่วงนี้เขาจะเข้ามาทำดีช่วยเหลือกับคุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเรียน จนคุณนั้นก็แอบหวั่นไหวกับเพื่อนคนนี้เอามากๆ แล้วก็ดูเหมือนว่าเพื่อนคนนั้นก็สนใจคุณนะ เอาเลยค่าลุยเลยเปิดใจให้เขาเข้ามาดูแลได้ รับร้องชีวิตแฮปปี้สุดๆ

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า