- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเลือกไพ่ 1 ใบ ทำนายดวง (1,2,3,4) ดูดวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประตำตัว แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

เลือกไพ่ 1 ใบ ทำนายดวง (1,2,3,4) ดูดวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประตำตัว แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน


Advertisements

เลือกไพ่ 1 ใบ ทำนายดวง (1,2,3,4) ดูดวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประตำตัว

แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

Advertisements

https://www.facebook.com/marryjane459 มากันที่เพจของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ล่าสุดเจ้าตัวมีคำทำนายสนุกๆ มาให้ทายให้เล่นกัน โดยเจ้าตัวโพสต์แคปชั่นและรูปภาพดังต่อไปนี้…

ดูดวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประตำตัว #ดูดวงจิตสัมผัส

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

ให้คุณเลือกไพ่ที่ชอบ 1 ใบ ในไพ่ 1-2-3-4 แล้วอ่านคำทำนาย ห้ามอ่านคำทำนายก่อนเลือกไพ่

ขออนุญาติอ้างอิงคำทำนานจากหน้าเพจ

#คำทำนายหมายเลข1 #ท่านมีองค์พ่อพระพิฆเนศ และ ท้าวเวสสุวรรณ คอยปกปักรักษาตั้งแต่เกิด บางคนจึงรู้สึกชอบ หรือ ถูกชะตากับพระพิฆเนศเป็นพิเศษ เป็นคนมีญานวิเศษเรื่องการเตือนภัย #บางคนจะรู้อะไรได้ล่วงหน้าก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่ดี คนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้านนี้มักชอบทำทาน ชอบเข้าหาคนที่เป็น นักธรรม หมอดู พระ เป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย #บางคนก็มีเซนส์สามารถเป็นหมอดู หรือ ทำอาชีพได้หลากหลาย เพราะเป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง #แต่ชอบคิดมาก เพราะเป็นคนที่ยึดติด และ ปล่อยวางยาก บางครั้งเก็บเรื่องคนอื่นมาคิดมากทั้งนั้น จำไว้ว่าดวงคุณมันทำคุณคนขึ้นยากนะ #จะทำดีกับใครก็ระวังเสียหาย ไปช่วยเหลือสัตว์จะถูกโฉลกมากกว่า บางคนจะชอบฝันเห็นน้ำ คลื่นยักษ์บ่อยมาก เวลามีเหตุบางอย่างมักจะฝันเห็นน้ำ หรือเป็นคนที่ฝันแม่น

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข 2 คุณเป็นคนที่มีสายพระบารมี ปกปักษ์รักษา เช่น #หลวงพ่อทวด#หลวงพ่อโต หรือ พระเกจิอาจารย์อื่นๆ พูดง่ายๆเป็นบุตรประทานจากพระ ดังนั้นคนในคำทำนายนี้ ชีวิตอาจจะอาภัพซักหน่อย เพราะต้องดิ้นรนทำทุกอน่างเอง #มีเรื่องให้ทุกข์ใจเพราะผู้อื่นเป็นประจำ บางคนชีวิตมักถูกกดดันเพราะคนใกล้ตัว เช่น คนในครอบครัว คนรัก เครือญาติ #คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก แต่แบกหลายเรื่องไว้ในใจโคตรเยอะ #บางครั้งอาจจะปากร้าย ปากไว ใจร้อน แต่ลึกๆคุณเป็นคนจิตใจดีมาก ชอบเห็นใจคนลำบาก เอ็นดูสัตว์มากๆ เวลาเห็นใครลำบากก็อยากจะช่วย ไม่งั้นภาพติดตา คุณเป็นคนใจกว้าง ไม่ขี้เหนียว #ชอบไปเที่ยววัด หรือ ไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปเที่ยวธรรมชาติ #คุณเป็นคนชอบความสงบ ไม่วุ่นวาย ปากร้ายอย่างไรก็เป็นคนใจอ่อน #บางคนก็เคยคิดว่าอยากจะบวช อยากไปปฏิบัติธรรม คิดแบบนี้บ่อยมาก คนในครอบครัวของคุณมักมีปัญหาสุขภาพ เช่น ความดัน ไต หัวใจ เบาหวาน ตัวคุณเองก็ระวังความดันให้ดี #คนที่ได้คำทำนายนี้ เป็นคนที่มีลางสังหรณ์แม่นชัดเจนมากๆ มีหูทิพย์มักได้ยินเสียงของวิญญานได้ง่าย

Advertisements
Advertisements

#คำทำนายหมายเลข3 #เป็นคนที่มีสายญานพญานาคปกปักษ์รักษามาตั้งแต่เกิด และ มีครูบาอาจารย์ที่ติดตัวมา ( อาจจะเป็นตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ) ดังนั้นคนในคำทำนายนี้ #มักเป็นคนใจเย็นมาก แต่เวลาร้อนก็ร้อนมาก ยากที่จะฉุดได้ลง ถ้าอาฆาตแล้วก็ยากที่จะปล่อย เพราะเป็นคนแค้นฝังใจ จะขอติดตามรอดูเวรกรรมไปตลอด ใครทำอะไรกับฉันเอาไว้ ฉันไม่เคยลืม #เป็นคนแรงแต่ชัดเจน #แต่เบื้องลึกคือชอบทำบุญมาก มีงานบุญ หรือ ตู้ให้บริจาคเงินช่วยเหลือ เราก็ทำตลอด และ เ#ป็นคนทำบุญไม่ค่อยคิดมาก ชอบที่จะทำด้วยใจ แต่ชีวิตมักเจอพวกหัวหมอบ่อยต้องระวังไว้ ชีวิตคุณมักเจอคน#ที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง อยู่ดีๆไม่ยุ่งใคร ก็ต้องไปปวดหัวเพราะใครก็ไม่รู้ คนในคำทำนายนี้คาดหวังว่าอยากสร้างบ้านให้พ่อแม่ #อยากอยู่เป็นครอบครัว อยากให้คนรอบข้างสบาย ส่วนตัวเราเองไม่เป็นไร บางครั้งอาจจะปากร้ายกับคนในบ้าน แต่บอกเลยว่ารัก และ แคร์คนในบ้านมาก #มากกว่าชีวิตตนเอง ชีวิตคุณเป็นคนมีโชคได้ง่ายมาก ถ้าชอบที่จะทำบุญตักบาตร #มักมีลางหรือเซนส์เรื่องนี้

#คำทำนายหมายเลข 4 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักษ์รักษาคุณคือ #พระยม หรือ เจ้าแห่งนรก เป็นคนที่มีจิตสามารถสื่อสารกับสิ่งที่มองไม่เห็นได้หลากหลายรูปแบบ บางคนก็โดนผีอำ เห็นวิญญานตั้งแต่เล็กๆ เป็นคนที่มีเซนส์บางอย่างที่คนอื่นไม่มี และ คุณสามารถเป็นหมอดูได้นะ #คุณเป็นคนทายอะไรได้แม่น สังหรณ์อะไรมักเป็นจริงตามนั้น และ คุณเคยเกือบตาย หรือ ผ่านความตายมาหลายครั้งแล้วนะ แต่บางคนถ้าไม่เห็นก็คือไม่สามารถสัมผัสอะไรได้เลย แต่ดวงแข็งโคตรๆ ดังนั้นคนในคำทำนายนี้มักนิสัย : ใจร้อน ปากไว ฉลาด กล้าคิด กล้าแสดงออก เป็นคนไม่ชอบเก็บ #คิดอะไรพูดตามนั้น ซื่อสัตย์ หยิ่งในเกรียติ รักความยุติธรรม #ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ทุกอย่างต้องเท่าเทียม เป็นคนใจกว้างไม่ขี้เหนียว ไม่ชอบติดหนี้บุญคุณใคร# เป็นพวกชอบพิสูจน์ตนเอง #เป็นคนที่มีเซนส์เรื่องผู้คนแม่นมาก ดูออกใครดี ใครไม่น่าไว้ใจ คุณเป็นคนขี้ระแวง เพราะเป็นคนเส้นประสาทไว และ ไม่สามารถทนความกดดันได้ หากผู้หญิงได้คำทำนายนี้มักมีนิสัยเป็นผู้นำ แรง ไม่ยอมใคร ปากกัดตีนถีบที่สุด ใจร้อน แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะตรงกันข้าม คือเป็นคนอ่อนนุ่ม ใจเย็นกว่า แต่เป็นคนใจกว้างมากกว่าเพศหญิง #บางครั้งช่วยเหลือใครไม่ค่อยคิด

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ เลือกไพ่ใบไหน แล้วเป็นอย่างไร เม้นบอกกันหน่อยนะ ดวงD ขอให้ทุกคนโชคดี

Advertisements

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/marryjane459

ดูดวงฟรีกับดวงD ต่อตรงนี้เลย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า