- Advertisement -
หน้าแรกบทความเลือกให้ดี เลือกให้ดวง อาหารเจ เสริมดวงตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน

เลือกให้ดี เลือกให้ดวง อาหารเจ เสริมดวงตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน


Advertisements

เลือกให้ดี เลือกให้ดวง อาหารเจ เสริมดวงตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน

เข้าสู่ช่วงเทศกาล กินเจ กันแล้ว หลายคนรอคอยที่จะได้ กินเจ ได้ละเว้นเนื้อสัตว์ เพื่อร่างกาย และจิตใจที่บริสุทธิ์ ลดการเบียดเบียน เนื้อสัตว์ เพื่อนร่วมโลกที่เกิดมาเพื่อเป็นอาหาร ให้คนเราได้ประทังชีวิต และได้สร้างคุณงามความดีกันต่อไป จะว่าไปแล้ว การเลือกอาหารเจ ก็สามารถ เลือกกิน ให้เหมาะกับสภาพดวง ของคนในแต่ละวันเกิดได้ กินอย่างไร เลือกอย่างไร ให้เสริมดวง ตรงตามวันเกิดของเรา ไแดูกันเลย

Advertisements

วันจันทร์

ควรเลือกกิน เต้าหู้ทอดเจ

Advertisements

ช่วยเสริมดวง เรื่องความงาม เป็นที่รักและประทับใจแก่ผู้พบเห็น ไปไหนมาไหนมีแต่คนช่วยเหลือ ไม่เดือดร้อน ไร้อุปสรรต่างๆ นานๆ

Advertisements

วันอังคาร

ควรเลือกกิน เย็นตาโฟเจ

ช่วยเสริมดวง เรื่องความรัก ให้ความรักสดใส สวยงาม หัวใจพองโต แถมยังช่วยให้ความรักไม่น่าเบื่อ มีความหลากหลาย และน่าตื่นเต้น ทำให้คนรักคิดถึงเราอยู่ตลอดเวลา จนไม่มีมีเวลาไปนึกถึงใคร กินแล้วแฟนไม่นอกใจแน่นอน

วันพุธ

Advertisements

ควรเลือกกิน ผัดผักบุ้งเจ

ช่วยเสริมดวง ให้อายุยืนยาว ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง เสริมเรื่องอาการเจ็บป่วยต่างๆจะทุเลา เบาบางลง จะได้หายจากโรคที่เป็นอยู่โดยเร็ว จะว่าไปถ้่จะพูดให้เข้ากับสถานการณ์ ก็ช่วยให้ห่างไกลโควิดได้ หากเลือกกินเมนูนี้

วันพฤหัสบดี

ควรเลือกกิน สลัดโรลเจ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ช่งยเสริมดวง เรื่องหารงา ช่วยให้เป็นที่รักของเจ้านาย หัวหน้า และช่วยให้เพื่อนร่วมงานเอ็นดู ช่วยเหลือ สนับสนุนดี ศัตรูแพ้ ภัยพาล ไม่กล้ามายุ่งเกี่ยว กินเมนูนี้แล้วดวงชนะสิบทิศ พิชิตสิบทาง

วันศุกร์

ควรเลือกกิน ราดหน้าเจ

ช่วยเสริมดวงเรื่อง ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ให้เหนียวแน่น สมัครสมานสามัคคีดี แถมยังช่วยเรื่องปลดหนี้ ช่วยให้การเงินคล่องตัว ทวงหนี้ได้สำเร็จ ไม่มีใครติดค้างเรื่องเงินกับคุณ การเงินผ่านฉลุย มีคนคอยหนุนนำเรื่องเรื่องไม่เคยเดือดร้อน

วันเสาร์

ควรเลือกกิน เผือกทอดเจ

ช่วยเสริมดวง เสริมอำนาจบารมี ผู้คนเกรงใจ ศัตรูเกรงกลัว ไม่ล้านินทา ว่าร้าย หรือหากใครที่พูดถึงคุณในแง่ที่ไม่ดี ก็จะแพ้ภัยตัวเอง ได้รับผลกรรม จากการคิดร้ายกับคุณนั่นเอง

วันอาทิตย์

ควรเลือกกิน ยำเห็ดเจ

ช่วยเสริมดวง ช่วยเสริมเสน่ห์ ให้มีแต่คนหันมาสนใจในตัวคุณ พูดอะไรก็มีคนเชื่อ เสริมความน่าเชื่อถือให้กับคุณ ไม่ว่าจะอุปสรรคไหนๆ ก็ผ่านไปได้ โดยเฉพาะเรื่องการพูดเรียกเงินเรียกทอง ยิ่งพูด เงินยิ่งงอกออกมาเหมือนเห็ด แสนอร่อย

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า