- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ตุลาคม 2564

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ตุลาคม 2564


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ตุลาคม 2564

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ตุลาคม 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนตุลาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร

การงาน-การเงิน ต้องบอกเลยว่าดาวเดินในทิศทางที่ดี ทำให้ดวงของชาวลัคนาราศีมังกรนั้น มีความเข้มแข็งมากกว่าที่ผ่านมา ดาวเจ้าเรือนการงานมาอยู่ในเรือนลาภ จะมีลาภผลต่างๆเข้ามามากมาย ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและยังมีดาวอาทิตย์ ดาวอังอารที่อยู่ในภพลอยกลางฟ้า จะต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองนิดนึง อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด อะไรที่ต้องใช้การติดต่อเจรจา ประสานงานกับผู้ใหญ่ล่ะก็ พยายามอย่าใช้อารมณ์ ให้เลี่ยงการมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ใช้คำพูดที่ดีสุภาพอ่อนหวาน เพราะจากการเดินของดวงดาวนั้นมีโอกาสมที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอื้อหนุนเป็นอย่างดี วันที่ 1-5 ตุลาคม ให้ระวังเรื่องการเงินเอาไว้ให้ดี อาจจะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาทำให้คุณควบคุมการเงินได้ไม่ค่อยดี วันที่ 6-10 ตุลาคม เป็นวันที่ชาวลัคนาราศีมังกรมีเรื่องเข้ามาให้ทำ ทำแล้วก็จะรู้สึกแฮปปี้ มีความสบายมากยิ่งขึ้น วันที่ 11-20 ตุลาคม มองดูภาพรวมแล้วถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆ หากวางแผนคิดจะทำอะไรก็สามารถลงมือทำได้เลย จะสำเร็จตามที่คุณคาดหวังไว้อย่างแน่นอน วันที่ 21-25 ตุลาคม อาจจะต้องพบเจอกับปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ หากมีเรื่องอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ พยายามตัดออกไปได้เลยอย่าเอามาคิดให้ปวดหัว วันที่ 26-31 ตุลาคม ก็จะกลับมาแฮปปี้ขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน และมีโอกาสจะได้พอเจอกับเพื่อนเก่าๆ มิตรเก่าๆ ที่ไม่เจอกันตั้งนาน มีโอกาสที่เขาจะติดต่อกลับมา หรือหากเป็นในเรื่องของการงานก็อาจจะมีโอกาสได้ติดต่อพูดคุยงานกับเจ้านายคนเก่า

Advertisements

ความรัก คนโสดให้มองคนไว้หลายๆคน อย่าพึ่งเอาใจไปฝากกับใครง่ายๆ อย่าได้แคร์ว่าใครจะว่าเจ้าชู้ ยังโสดอยู่จะคุยกับใครก็ได้ คนมีคู่ ความสัมพันธ์จะขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีเรื่องให้หงุดหงิดตลอดเวลา สำหรับชาวลัคนาราศีมังกรที่พึ่งเลิกกับแฟนไป ขอแนะนำว่าให้มองหาคนใหม่ได้เลยเพราะหากกลับไปหาคนเก่า แน่นอนว่าเขาจะเอาปัญหาเข้ามาให้คุณได้ปวดหัวอย่างแน่นอน 

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน-การเงิน ดาวศุกร์ได้โคจรไปในภพลอยกลางฟ้าเป็นภพกัมมะ ส่งผลให้มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในเรื่องของการงาน แต่หากใครที่ทำงานองค์กรบริษัทต่างๆ คุณอาจจะต้องเข้าไปแก้ไขงานเก่าๆ ของคนอื่นแก้ไขปรับปรุงให้สำเร็จ หรืออาจจะเป็นงานเก่าๆที่คุณทำค้างไว้ เมื่อนำกลับมาทำใหม่ก็จะผ่านสำเร็จไปได้ด้วยดี ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะต้องระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่นิดนึง วันที่ 1-5 ตุลาคม ระวังมีปัญหาจุกจิก หรืออาจตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องของเงินทองได้ วันที่ 6-10 ตุลาคม ดวงชะตาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สบายใจมากขึ้น แต่จะต้องระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนฝูง พยายามอย่าออกความเห็นอะไรมากนักเพราะอาจจะทำให้ผิดใจกันได้ วันที่ 11-20 ตุลาคม ใครที่ทำงานติดต่อทางไกล มีโอกาสที่จะติดต่องานได้สำเร็จ และมีข่าวดีกำลังรออยู่ ใครที่ตกงานก็จะได้งาน วันที่ 21-31 ตุลาคม จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีของชาวลัคนาราศีกุมภ์ ดวงการเงินขยับไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้รับทรัพย์รับโชค มีเงินมีทองไหลเข้ามา แต่จะต้องบริหารการใช้จ่ายไว้ให้ดี เพราะคุณอาจจะไปใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็นได้

ความรัก คนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะต้องเดินทางไกลทำให้คุณทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน หรือต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง อย่าพึ่งรู้สึกน้อยใจคนรักล่ะ เพราะคุณและเขานั้นยังมีรักที่ดีต่อกันตลอดเวลา คนโสด มักจะไปเจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว และเขาก็ดันชอบคุณซะด้วย ทำให้คุณนั้นลังเลว่าจะไปต่อหรือรอให้เขาไปเลิกกันก่อนดี จุกจิกวุ่นวายมาก

Advertisements

ลัคนาราศีมีน

การงาน-การเงิน ดาวเจ้าเรือนได้ขยับย้ายมาอยู่กับดาวเสาร์ จะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเอง อาจจะเป็นเรื่องของการย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัย ดาวการเงินโคจรไปอยู่กับดาวอาทิตย์ ทำให้ในเดือนตุลาคมชาวลัคนาราศีมีน จะต้องระวังเรื่องการเงินเอาไวให้ดี จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้รอบคอบก่อนเสมอ พยายามตั้งสติทุกครั้งก่อนที่จะใช้จ่าย และจะต้องระวังมีปัญหาขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะอาจจะทำให้คุณถูกมองไม่ดีได้ วันที่ 6-10 ตุลาคม ระวังการมีปากเสียงขัดแย้งกับคนรอบตัว การสื่อสารไม่เข้าใจกัน จนทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจได้ วันที่ 11-15ตุลาคม ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีมีน มีความกระตือรือร้น อยากจะทำสิ่งที่หวังให้ได้ดั่งใจ หรือมีเกณฑ์ออกเดินทางเพื่อติดต่อในเรื่องของงานเข้ามา วันที่ 16-20 ตุลาคม จะเป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวอารมณ์ดีเดี๋ยวอามรณ์เสีย ต้องควบคุมอารมณ์ไว้ให้ดี วันที่ 21-30 ตุลาคม ดวงการงานยังคงเดินไปได้ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของงาน

ความรัก คนโสด หากใครที่มีปัญหาในเรื่องของความรักหรือเลิกรากันไปแล้ว พยายามอย่าเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเก่าๆ เพราะอาจจะทำให้ตัวของคุณเองไม่สบายใจ เสียเวลาไปเปล่าๆ หากจะคุยหรือคบกับใครแนะนำเลยว่าให้หาคนใหม่ๆไปเลย หรือคนที่คุยๆไว้แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นแฟนกันอีกด้วย คนมีคู่ จะเป็นช่วงที่คุณทั้งคู่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ช่วยกันทำมาหากิน ชีวิตรักแฮปปี้มาก

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

การงาน-การเงิน มีดาวอังคารและดาวอาทิตย์ย้ายเข้ามาเล็งลัคนาราศีเมษเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีเมษในเดือนตุลาคม ช่วงต้นเดือนการเงินไม่สู้ดีนัก ใช้จ่ายติดขัด แต่พอผ่านไปในช่วงกลางเดือนตุลาคมจนถึงปลายเดือนตุลาคม ดวงการเงินจะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีความมั่นคง แถมดวงการงานก็มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี วันที่ 1-5 ตุลาคม เป็นช่วงที่การเงินไม่ค่อยโอเค การเงินติดขัด ไม่พอใช้จ่าย วันที่ 6-10 ตุลาคม เป็นช่วงที่ดวงการเงินเริ่มขยับเปลี่ยนแปรงดีขึ้น ใครที่ติดหนี้คุณไว้เขาจะนำเงินมาคืนให้กับคุณอย่างแน่นอน วันที่ 26-31 ตุลาคม ดวงการเงินจะกลับมาอีกครั้ง จากที่ขยับดีขึ้นแล้วก็จะขยับดีขึ้นไปอีก มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์หลากหลายช่องทาง การงานลงตัวมาขึ้นหยิบจับอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่ ให้ระวังการมีปากเสียงกับคนรัก เพราะจะมีเรื่องผิดใจกันเกี่ยวกับผลประโยชน์ เรื่องการเงิน เกิดความเข้าใจผิด คนโสด จะมีคนเข้าจีบ เข้ามาหยอกแต่เขาจะทำให้คุณรู้สึกจุกจิกหงุดหงิดหัวใจ รู้สึกว่าคนนี้ยังไม่ใช่สำหรับคุณ หรืออาจจะไปเจอรักซ้อนรักสามเศร้า ให้ระวังไว้ให้ดีจะกลายเป็นชู้แบบไม่รู้ตัวได้

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของชาวราศพฤษภนั้น ดวงการเงินยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะหมดเงินไปกับการใช้จ่ายที่เป็นประโยชน์แก่ตนเอง การซื้อคอนโด ซื้อรถ หรือใช้จ่ายไปทางทางที่ทำให้เกิดประโยชน์ ดวงการงานมีเกณฑ์จะต้องทำงานหนัก มีปัญหาในเรื่องของงานให้ต้องแก้อยู่ตลอด แต่ต้องบอกเลยว่าไม่เสียแรงเปล่าอย่างแน่นอน วันที่ 6-10 ตุลาคม เป็นช่วงจังหวะที่มีปัญหาติดขัด มีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้ไม่สบายใจ ให้ระวังปากเสียงที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนอื่นๆ หรือระวังเรื่องความขัดแย้งในรูปแบบของคดีความ วันที่ 11-20 ตุลาคม เป็นช่วงจังหวะที่ดวงชะตาชีวิตขยับดีขึ้นมาก การเงินขยับดีขึ้นใช้จ่ายคล่องมือ และยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ถูกหวยแน่นๆงวดนี้ วันที่ 21-31 ตุลาคม จะเป็นช่วงแห่งการแก้ไขปัญหา จะมีการเปลี่ยนแปรงภายในองค์กรของที่ทำงานจนส่งผลมากระทบถึงคุณ หรือเป็นงานที่คนอื่นทำค้างไว้แล้วคุณจะต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้สำเร็จ

ความรัก ดวงดาวยังคงเดินให้ดวงความรักของชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นต้องระวัง เพราะอาจมีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย มีปัญหาขัดแย้ง และคอยจับผิดคนรักอยู่ตลอดเวลา ต่างฝ่ายต่างระแวงกัน ทำให้รู้สึกเบื่อรู้สึกเซ็งจนถึงขั้นเลิกรากันได้ คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน เพราะหากมีแฟนในช่วงเดือนตุลาคมนี้ละก็ชีวิตจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาให้ปวดหัว

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน-การเงิน ดวงดาวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก ส่งผลให้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีมิถุนนั้น มีความมั่นคงในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่เป็นความมั่นคงที่จะต้องแบกรับงานเอาไว้ค่อนข้างเยอะ จะมีข่าวดีที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเองอีกด้วย ดวงเจ้าเรือนลาภโคจรไปอยู่กับดาวศัตรู ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นมีปัญหารายจ่ายจุกจิกให้ต้องสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้น เงินที่ได้มาก็ต้องเสียไป และมีเกณฑ์จะต้องเสียสละเพื่อช่วยคนอื่นๆทั้งในเรื่องของการงานและเรื่องเงินทอง วันที่ 1-5 ตุลาคม จะมีแต่เรื่องวุ่นวายเข้ามา คนที่ทำงานจะนำพาเรื่องจุกจิกมาให้และเป็นเรื่องที่คุณนั้นก็ไม่สามารถแก้ไข้มันได้ต้องอาศัยคนหมู่มากมาช่วยแก้ปัญหา วันที่ 6-15 ตุลาคม เป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามาในเรื่องของงาน อาจจะเป็นในเรื่องของการเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนหรือความรับผิดชอบต่างๆภายในงาน ถือว่าการงานนั้นแฮปปี้มากๆในช่วงนี้ วันที่ 21-31 ตุลาคม หลายสิ่งหลายอย่างจะค่อยๆกลับมาดีขึ้น การงานการเงินที่ติดขัดก็จะเข้าที่เข้าทาง เป็นช่วงจังหวะชีวิตแฮปปี้

ความรัก คนมีคู่ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้จะไม่ค่อยได้เจอกัน หากคุณอยากให้ความรักยังคงอยู่แนะนำให้ดูแลเอาใจใส่กันไว้ให้ดี แม้จะไม่ได้เจอกันก็ควรมีการติดต่อสื่อสาร ที่จะทำให้คุณกับเขานั้นยังคงรู้สึกที่ดีต่อกันได้ หากคุณละเลยไม่ใส่ใจในความรักครั้งนี้ละก็ ความรักจะหลุดลอยหายไปจากคุณ คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย เป็นความรักที่จะต้องปกปิดเอาไว้ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องการงานหรือในเรื่องของความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้ความรักนี้เปิดเผยไม่ได้

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน-การเงิน แม้ว่าจะมีการขยับของดาวหลายๆดวงในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่ลัคนาราศีกรกฎนั้นถือว่าดวงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีดาวหลายดวงที่ยังคอยเอื้อผลประโยชน์ให้กับชาวลัคนาราศีกรกฎ ส่งผลให้เกิดความมั่นคงในหน้าที่การงาน เรื่องของธุรกิจต่างๆหรือมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานย้ายงานในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และยังมีความรับผิดชอบที่ดี ดาวเจ้าเรือนการเงินได้เคลื่อนตัวไปในองศาที่อ่อนแรง ส่งผลให้มีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาเยอะแต่จะไม่ถึงขั้นเงินขาดมือไม่พอใช้ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเจ้านาย หรือคนที่มียศใหญ่กว่า พยายามอย่าไปมีปากเสียงหรือมีข้อขัดแย้งกับเขาเด็ดขาด เพื่อรักษาอาชีพการงานให้มั่นคงในช่วงครึ่งเดือนแรกของเดือนตุลาคม ชีวิตแฮปปี้มีความสุข การเงินการงานลื่นไหลไม่มีปัญหา

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาถูกใจ หรือคนที่คุยๆอยู่มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟน คนมีคู่ ในช่วงนี้ชาวลัคนาราศีกรกฎมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เรื่องเล็กๆน้อยๆที่ปล่อยได้ให้ปล่อยไป อย่าเก็บมาคิดให้วุ่นวายใจหากปล่อยวางได้ก็จะเห็นความรักที่สวยงาม วันที่ 16-20 ตุลาคม ความรักจะมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย มีความรู้สึกไม่สบายใจในความรัก

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ชาวลัคนาราศีสิงห์มีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน จะขยับย้ายในช่วงกลางเดือนตุลาคมไปอยู่กับดาวอังคารที่เป็นดาวคู่ขัดแย้งกัน ทำให้ในช่วงกลางเดือนตุลาคมดวงชะตาของชาวลัคนาราศีสิงห์ไม่ค่อยดีนักไม่แฮปปี้ มีปัญหาติดขัดไปหมด และในช่วงปลายเดือนตุลาคมจะกลับมามีชีวิตที่ดีมีความมั่นคง และยังมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา วันที่ 1-5 ตุลาคม จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีในเรื่องของการเงิน จะมีโชคลาภในเรื่องของเงินทอง ติดต่อประสาทงานสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี วันที่ 6-10 ตุลาคม การเงินยังคงเดินดีอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสจะได้โชคลาภจากทางไกลหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไกล วันที่ 21-31 ตุลาคม ชีวิตจะกลับมาดีขึ้น การงานเข้าที่ การเงินคล่องตัว ติดต่อเจรจาอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจเข้ามาชอบมารักและได้พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว คนมีคู่ ในช่วงกลางเดือนตุลาคมจะเป็นช่วงที่ความรักไม่ค่อยแฮปปี้มีปัญหากับคนรักอยู่ตลอด วันที่ 11-20 ตุลาคม ในช่วงนี้ดวงชะตาจะพลิกกลับ ต้องระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ระวังจะมีปากเสียงขัดแย้งกับคนรักหรือมีปัญหากับชีวิตคู่ เป็นสิบวันที่คุณจะต้องระวังให้มากๆ แต่หากผ่านไปได้ชีวิตรักจะกลับมาแฮปปี้อีกครั้ง และความรักเปลี่ยนไปในทิศทางดีกว่าที่ผ่านมา ชีวิตรักแฮปปี้อย่างแน่นอน

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน ดาวพุธยังคงทับลัคนาราศีกันย์จนถึงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งดาวพุธอยู่ในตำแหน่งเกษตราธิบดีและมหาอุตม์ ทำให้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีกันย์มีความมั่นคงมากขึ้น ดวงการเงินของชาวลัคนาราศีกันย์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ จะต้องระวังการถูกหลอกถูกโกงเงิน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนตุลาคม มีโอกาสเกิดความขัดแย้งหรือเสียเปรียบในเรื่องของการเงินได้ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะแก้ปัญหาและผ่านมันไปได้ด้วยดี ขอย้ำเรื่องการเงินในเดือนตุลาคมนี้ต้องระวัง ตั้งสติก่อนทุกครั้งหากจะต้องใช้เงินใช้ทอง วันที่ 1-5 ตุลาคม อาจจะได้เดินทางเพื่อติดต่อในเรื่องของงาน หรือติดต่องานกับคนทางไกลต่างประเทศ วันที่ 6-10 ตุลาคม มีเกณฑ์ที่จะต้องตัดสินใจในบางอย่างในเรื่องของการงาน และการตัดสินใจในครั้งนี้มีเหตุมาจากตัวบุคคลอาจจะต้องคัดใครสักคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องงาน วันที่ 11-15 ตุลาคม จะเป็นช่วงของการขัดแย้ง พยายามอย่าใจร้อน จะทำอะไรให้คิดให้ดีก่อนเสมอ วันที่ 16-20 ตุลาคม การงานจะเข้าที่เข้าทางมายิ่งขึ้น หยิบจับอะไรก็จะสำเร็จไปได้ด้วยดี วันที่ 21-31 ตุลาคม เป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีกันย์ จะต้องระวังการหึงหวง การมีปากเสียงกับคนรัก คุณจะต้องใจเย็นเข้าไว้และจะต้องใช้ความอดทนสูงมากๆ

ความรัก คนโสด คนที่คุณคิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด จะเป็นคนที่คุณไม่ได้คาดคิดหรือไม่ได้นึกถึงว่าจะได้เป็นแฟน คนมีคู่ มีเกณฑ์จะมีปัญหาจุกจิกวุ่นวายเข้ามาให้ผิดใจกัน

  

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน-การเงิน ดาวได้ขยับมาทับลัคนาราศีตุลย์ถึงสามดวง มีทั้งดาวพุธ ดาวอังคารและดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์จะอยู่ในตำแหน่งองค์เกณฑ์ ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์ มีการเงินดีลาภผลดี ไม่ต้องห่วงว่าเงินจะขาดมือไม่พอใช้จ่ายในเดือนตุลาคมนี้ บอกเลยว่าเข้ามือเต็มๆสบายใจได้ และหากใครทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อเจรจาต่างๆ คุณจะมีชื่อเสียงและเครดิตที่ดีอยู่ มีคนมากมายเคารพนับถือ ดวงการเงินรายรับยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็จะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่ยังคงหมุนเงินใช้ได้ดีไม่มีขาดมืออย่างแน่นอน ยังมีดาวพฤหัสคอยอุ้มสมให้คุณได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ คิดวางแผนจะทำสิ่งใดก็จะมีคนเห็นชอบด้วย และให้การช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา ใครที่ตกงานหรือรองานใหม่ๆเข้ามาในเดือนตุลาคมนี้ มีเกณฑ์จะได้งานที่หวังไว้อย่างแน่นอน และอาจจะมีเรื่องจุกจิกใจที่มาจากญาติพี่น้องทำให้คุณต้องปวดหัว วันที่ 1-10 ตุลาคม ถือว่าดวงชะตาคนราศีตุลย์นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เงินทองคล่องตัวไม่มีติดขัด หรือคนที่นิยมเล่นหุ้นก็มีโอกาสจะได้โชคจากการเล่นหุ้นอีกด้วย วันที่ 15-20 ตุลาคม ดวงการงานยังคงเดินไปในทิศทางที่ดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ วันที่ 21-25 ตุลาคม จะมีข่าวดีในเรื่องของการงาน จะมีงานดีๆติดต่อเข้ามาหรืองานที่คุณจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีๆเข้ามาอีกด้วย

ความรัก ในเดือนตุลาคมนี้ชาวลัคนาราศีตุลย์ คนมีคู่ ยังคงหนีความวุ่นวายในเรื่องความรักไม่พ้น จะมีปัญหาขัดแย้งหรือเรื่องของการหึงหวง รักซ้อน ระแวงจับผิดคนรักตลอดเวลา คนโสด มีเกณฑ์ว่าแฟนชาวบ้านจะเข้ามาชอบมาตกหลุมรัก จะเลือกคบใครต้องดูให้ดีก่อนไม่งั้นละก็มีปัญหากับแฟนเขาแน่ๆ

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน ในเดือนตุลาคมนั้น ดาวศุกร์ได้ย้ายมาทับลัคนาราศีพิจิกในวันที่ 3 ตุลาคม และมีดาวอาทิตย์ ดาวอังคารย้ายไปอยู่ในเรือนวินาศ ในช่วงกลางๆเดือนตุลาคมชาวลัคนาราศีพิจิก จะต้องแก้ไขปัญหาในเรื่องของการงานค่อนข้างมาก จะเป็นปัญหาจุกจิกเข้าให้คุณแก้ หรือหากใครทำงานที่เกี่ยวกับต่างชาติถือว่าโอเค ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นมากมาย เพราะดวงดาวเอื้อหนุนให้กับงานที่ต้องติดต่อกับคนทางไกลถือว่าดีมากๆ ดวงการเงินของชาวลัคนาราศีพิจิก ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง วันที่ 1-5 ตุลาคม เป็นช่วงที่คุณจะมีเรื่องให้ต้องวิตกกังวล ไม่สบายใจ มีเรื่องทุกข์ใจที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง วันที่ 6-10 เป็นช่วงที่คุณจะแฮปปี้มากยิ่งขึ้น และก็เป็นช่วงที่คุณจะต้องกระตือรือร้นอย่างมากในการทำงาน วันที่ 11-15 การเงินจะขยับดีขึ้น หากจะเจรจาติดต่อค้าขายอะไรละก็ ช่วงจังหวะนี้ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีมากๆ ลงมือทำได้เลย ช่วงวันที่ 16-20 ตุลาคม จะต้องรอบคอบในเรื่องของเงินทอง ดูให้ดีและสติทุกครั้งก่อนจะใช้จ่าย อย่าให้เกิดการผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นทั้งเงินของคุณเอง หรือเป็นเงินที่คุณต้องรับผิดชอบ วันที่ 21-31 ตุลาคม เป็นช่วงที่งานจะเข้ามาเยอะมากๆและจะต้องแก้ปัญหาทั้งงานเก่าและงานใหม่ หรืออาจจะต้องออกเดินทางบ่อยๆในเรื่องของงาน

ความรัก คนที่มีคู่ ความรักเดินไปในทิศทางที่ดี ยังคงดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี และยังเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีพิจิกมีอามรณ์ทางเพศพุ่งพล่านสูงมากเลยทีเดียว คนโสด จะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาถูกใจ มาหลงใหลในรูปร่างหน้าตาของคุณ

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน ดาวพฤหัสได้ถอยกลับมาอยู่ในเรือนการเงิน บอกเลยว่าชาวลัคนาราศีธนูนั้น จะมีรายรับโดดเด่นมากในช่วงเดือนตุลาคม เป็นช่วงที่ทำมาหากินขึ้น มีโอกาสดีๆเข้ามามากมาย แต่ยังคงมีกิเลสเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้อยากจะได้นู้นได้นี้เยอะแยะไปหมด และยังมีดาวพฤหัสที่คอยอุ้มสมคุณอยู่อีกด้วย ทำให้ในเดือนตุลาคมนี้ คุณรู้แฮปปี้ มีความสบายอกสบายใจ คิดจะทำสิ่งใดก็จะสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี ดวงการงานของชาวลัคนาราศีธนู มีความโดดเด่นมาก จะได้รับการผลักดันการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้คุณประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี วันที่ 1-10 ตุลาคม การงานจะดีขึ้นมากแต่ก็จะเหนื่อยมากเหมือนกัน โดยเฉพาะ วันที่ 6-10  จะมีเรื่องเข้ามาให้จัดการหลายอย่าง และคุณนั้นก็ทำมันออกมาได้ดีอีกด้วย วันที่ 11-15 ตุลาคม ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณนั้นจะต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย การใช้เงินแบบเกินตัว เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด วันที่ 16-20 ตุลาคม จะเป็นช่วงที่การเงินจะขยับดีขึ้นมากๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว วันที่ 21-31 ตุลาคม การงานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะมีเพื่อนร่วงงานดีๆหรือเพื่อนร่วมงานใหม่เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของงาน หากมีการติดต่อประสาทงานก็จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีติดขัด

ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการทำงานหรือจะได้พบรักกับคนที่ทำงาน คนมีคู่ ความรักของคุณทั้งคู่ยังเดินไปในทิศทางที่ดี คนรักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หรือหากมีการติดต่องานกับเพศตรงข้ามก็จะได้รับผลสำเร็จดีอีกด้วย

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า