- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ลัคนาราศี ดาวรุ่ง ดวงพุ่งแรง!! เตรียมตัวรับทรัพย์ หลังมีดาวหนุนดวง

3 ลัคนาราศี ดาวรุ่ง ดวงพุ่งแรง!! เตรียมตัวรับทรัพย์ หลังมีดาวหนุนดวง


Advertisements

3 ลัคนาราศี ดาวรุ่ง ดวงพุ่งแรง!! เตรียมตัวรับทรัพย์ หลังมีดาวหนุนดวง

3 ลัคนาราศี ดาวรุ่ง ดวงพุ่งแรง!! เตรียมตัวรับทรัพย์ หลังมีดาวหนุนดวง เรียกได้ว่าโยกย้ายส่ายสะโพกโยกย้ายกันไม่หยุดเลยนะคะในเรื่องของดวงดา่วที่ส่งผลต่อดวงชะตากับทั้ง 12 ลัคนาราศี เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ที่บอกเลยว่า ดวงรุ่งพุ่งแรง เตรียมตัวรับทรัพย์ รับโชค หลังจากมีการโยกย้ายของดวงดาวมาหนุนให้ดวงชะตาดีขึ้น ว่าแล้วอย่ารอช้าไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันดีกว่าค่ะว่า 3 ลัคนาราศี ที่ว่าจะมีลัคนาราศีใดบ้าง

ลัคนาราศีเมษ ชาวลัคนาราศีเมษ ดาวเจ้าเรือนการเงิน ดาวลาภเดินดี มีดาวศุภเคราะห์ช่วยหนุน รายได้จะเข้ามาหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจากการเล่นหุ้น หรือหากใครมีตั้งใจจะลงทุนอะไรก็แล้วแต่ บอกเลยว่าลงมือทำได้เลยไม่ต้องห่วง เผลอๆอาจจะมีงานติดต่อเข้ามา แบบที่คุณนั้นไม่ได้คาดคิดเอาไว้ ไม่ธรรมดานะบอกเลย จะได้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ใครก็ทำได้นอกจากตัวของคุณเอง นับตั้งแต่ในช่วงนี้เป็นต้นไป จนถึงปลายเดือนตุลาคม จะมีงานที่ไม่ได้คาดคิดเข้ามา แต่จะต้องขยันให้มากๆนะจ้ะ หรือหากใครตกงานอยู่ละก็ มีเกณฑ์ที่จะได้งานอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ดาวพุธเดินในตำแหน่งที่ให้ประโยชน์กับคุณ ดาวการเงินเป็นเกษตรตราธิบดีเดินดีมากๆ หยิบจับอะไรก็จะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังเล่นหุ้นอยู่ก้จะได้เงินจากการเล่นหุ้นเข้ามาด้วย มีโอกาสที่จะมีคนติดต่อเรื่องงานเข้ามา ให้คุณคิดไว้ก่อนเลยว่าคุณจะทำมันได้สำเร็จ หากใครคิดอยากจะทำอาชีพใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพวกโซเซียลมีเดียว ไม่ว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ หรือขายของออนไลน์ต่างๆ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และจะเป็นความสำเร็จที่คุณจะได้มาไม่ยาก  

Advertisements

ลัคนาราศีธนู ชาวลัคนาราศีธนูนั้น มีเกณฑ์จะโชคดีจากการเงิน จะได้เงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง หรือได้จากการเล่นหุ้น มีลาภผลที่จะได้มาแบบที่ไม่ได้คาดคิด จู่ๆก็มีคนเข้ามาติดต่อเรื่องงาน และโอนเงินเข้ามาคุณง่ายๆ จากงานที่เคยติดขัด เหมือนจะไม่จ้างแต่ก็ติดต่อกลับมาในเรื่องงานอีกครั้ง นับตั้งแต่ในช่วงนี้จนถึงปลายเดือนตุลาคม ให้คุณนั้นขยันมากขึ้น และกล้าที่จะตัดสินใจ บอกเลยว่าประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ไม่มีโอกาสที่จะพลาด เพราะดาวการเงินเดินดีมากๆ หากรู้สึกอยากจะได้งานก็รีบไปติดต่อได้เลย จะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า