- Advertisement -
หน้าแรกบทความอยู่กับเขา อย่าลืมลบแชทเรานะ 5ราศี ที่รู้ดีว่าเป็นมือที่สามแต่เต็มใจ

อยู่กับเขา อย่าลืมลบแชทเรานะ 5ราศี ที่รู้ดีว่าเป็นมือที่สามแต่เต็มใจ


Advertisements

อยู่กับเขา อย่าลืมลบแชทเรานะ 5 ราศี ที่รู้ดีว่าเป็นมือที่สามแต่เต็มใจ

อยู่กับเขา อย่าลืมลบแชทเรานะ 5 ราศี ที่รู้ดีว่าเป็นมือที่สามแต่เต็มใจ “ถึงเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก” เต็มใจยอมเป็นมือที่สาม เพราะความรักล้วนๆ อย่างที่ทุกคนรู้ๆกันอยู่นะคะ ว่าความรักนั้นมันห้ามกันไม่ได้ หากได้รักใครไปสักคนแล้ว ก็จะรักเขาอยู่แบบนั้น รักจนถึงขั้นทำให้ผิดศีลข้อ 3 กันเลยก็ว่าได้ ยอมเป็นคนบาปเพราะความรักมันบังตา จะมีราศีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

ราศีกุมภ์ ดูเหมือนว่าคุณจะรู้ว่ายังไงเขาก็จะหักหลังคุณ แต่คุณก็ยังเต็มใจและยอมให้เขาทำต่อไป เพราะยังไงคุณก็ยังจะเป็นคนแรกที่เขานึกถึงตลอด ยังคงยืนหนึ่งอยู่ในชีวิตของเขา อารมณ์เมียหลวงก็จะประมาณนี้ยืนสวยๆไม่ตบกับใครให้เสียแรง คุณเลยยอมให้เขาไปเถลไถลยังไงก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วเขาจะกลับมาหาคุณ

Advertisements

ราศีมีน ชาวราศีมีนนั้น มีเกณฑ์จะถูกแทงข้างหลังทะลุไปถึงหัวใจ มีเกณฑ์ว่าแฟนของคุณกำลังนอกใจคุณอยู่ และคุณก็ยังยอมให้เขาทำต่อไป แต่คุณคิดว่าถ้าเขาทำได้ฉันก็ทำได้ เธอมีคนอื่นฉันก็มีคนอื่นได้เหมือนกัน ดูเหมือนว่าความรักของชาวราศีมีนนั้นจะค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ จนเหลือแต่การประชดประชันใส่กันมากกว่า อยากให้ลองกลับไปทบทวนความรู้สึกของตัวเองกันให้ดีๆก่อนเนอะ

ราศีพฤษภ ในเรื่องของมือที่สามนั้น อาจจะเป็นไปได้ว่า จะมาจากคนรักเก่าของแฟนคุณ ต้องตามไปสืบให้ดีๆเลยนะว่าเขานั้นแอบกลับไปคุยกันรึเปล่า แต่คุณนั้นก็ยังมีส่วนผิดที่คุณค่อนข้างที่จะปล่อยปละละเลย ไม่ค่อยสนใจและไม่ใส่ใจเขาเท่าที่ควร จนเขานั้นคอยเอาคุณไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่าเขาอยู่ตลอด ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เขาอาจจะกลับไปหาแฟนเก่าก็ได้นะ ยังไงก็ต้องระวังเอาไว้ให้ดีนะ

Advertisements

ราศีเมถุน คุณเริ่มรู้สึกว่าแฟนของคุณนั้น เริ่มทำตัวอ่อยๆ เริ่มไปหว่านเสน่ห์ให้กับคนอื่น ชาวราศีเมถุนเห็นแบบนี้จะอยู่นิ่งๆก็คงจะไม่ได้ คนของฉัน ฉันไม่ยอมให้ใครง่ายๆหรอกนะ ทำให้เกิดการทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย และมักจะใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ หรือใช้อารมณ์ในการพูดคุยกันค่อนข้างเยอะ เพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ให้ได้

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีสิงห์ คุณค่อนข้างที่จะยอมให้เขามากๆ คุณยอมให้มีความสัมพันธ์กันแบบสามคน ดูเหมือนว่าคุณทั้งสามคนนั้น จะรู้จักกันเป็นอย่างดี คุณยินยอมและยินดีที่จะให้มีอีกคนเข้ามาในความสัมพันธ์นี้ ลึกๆในใจก็ไม่ได้ชอบขนาดนั้น แต่เป็นเพราะว่าคุณยังไม่อยากที่จะเสียคนรักไป เลยยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขายังอยู่กับคุณต่อ

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า