- Advertisement -
หน้าแรกบทความเห็นติ๋มๆ เปลี่ยนหญิงไม่ซ้ำหน้า 4 ราศี เจ้าชู้ตัวพ่อ เสน่ห์แรงตัวแม่

เห็นติ๋มๆ เปลี่ยนหญิงไม่ซ้ำหน้า 4 ราศี เจ้าชู้ตัวพ่อ เสน่ห์แรงตัวแม่


Advertisements

เห็นติ๋มๆ เปลี่ยนหญิงไม่ซ้ำหน้า 4 ราศี เจ้าชู้ตัวพ่อ เสน่ห์แรงตัวแม่

เห็นติ๋มๆ เปลี่ยนหญิงไม่ซ้ำหน้า 4 ราศี เจ้าชู้ตัวพ่อ เสน่ห์แรงตัวแม่ ได้เป็นแฟนต้องระวัง.. เห็นรูปก็รู้เลยใช่มั้ยละคะว่าช่วงนี้แอดมินอินสุดๆ กับซีรี่ย์ทาง Netflix ที่ชื่อเรื่องว่า “sex education” ไหนใครดูจบซีซั่นที่สามแล้วยกมือขึ้นค่ะ บอกเลยว่าพอดูแล้วรู้สึกได้เลยว่าพระเอกของเราอย่าโอทิสนั้นไม่เบาเลยนะคะ เห็นทรงติ๋มๆ แบบนั้นแต่เปลี่ยนหญิงทุกซีซั่นเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าแอดมินเนี่ยทีมรูบี้ทั้งใจ แล้วคุณผู้อ่านละคะทีมใคร? เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า 4 ราศีที่เจ้าชู้ตัวพ่อ เสน่ห์แรงตัวแม่ มีราศีใดบ้าง..

ราศีกุมภ์ โดยปกติแล้วชาวราศีกุมภ์เป็นพวกมีความสันโดษ เย็นชา คาดเดาไม่ได้อยู่แล้ว ถึงแม้นิสัยเป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่ายจะเป็นข้อดี แต่หลายครั้งก็ชอบทำอะไรโดยไม่คิด โดยเฉพาะเวลาพวกเขารู้สึกเบื่อกับความรักที่ราบเรียบจนเกินไปจนทำให้รู้สึกว่าขาดสีสันในชีวิต เขาก็อาจจะนอกลู่นอกทางไปได้ ดังนั้นคนที่คิดจะคบกับชาวราศีกุมภ์ต้องรู้จักทำตัวให้มีชั้นเชิง ให้พวกเขาค่อยๆ รู้จักตัวตนและเสน่ห์ของคุณทีละนิดละน้อย ทำให้ความรักเป็นเหมือนเกมที่มีกติกาให้เอาชนะหัวใจ ทำให้พวกเขารู้สึกเพลิดเพลินมากทีเดียว ขอแอบกระซิบบอกนิดนะคะว่าถ้าชาวราศีกุมภ์เกิดนอกใจแฟนขึ้นมาจริงๆ ก็ไม่มีใครจับได้หรอก เพราะพวกเขาเรียกได้ว่า ระดับเทพของแท้เลยทีเดียว

Advertisements

ราศีเมถุน จัดเป็นราศีที่ใจโลเลที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ปกติแล้วพื้นฐานคนที่เกิดในราศีเมถุนที่ไม่ค่อยมีความคิดเป็นของตัวเอง หูเบา ตัดสินใจอะไรไม่เก่ง ทั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงเรื่องความรัก พอเจออะไรที่น่าสนใจ น่าตื่นเต้นกว่าของเก่า ก็พร้อมจะพุ่งชนแบบโนสนโนแคร์ทันที และหากโดนจับได้ว่านอกใจ ชาวราศีเมถุนจะปฏิเสธหัวชนฝาแม้จะมีหลักฐานคาตาก็ตาม แถมยังโบ้ยความผิดเก่งมากอีกด้วย ส่วนคำขอโทษหรือคำสัญญากลับใจ อย่าหวังว่าจะได้ยินเลยค่ะ!!

ราศีพิจิก เป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะลึกลับซับซ้อน จริงจังแต่ไม่จริงใจ และหลงเสน่ห์คนอื่นได้ง่าย เรียกง่ายๆคือ เป็นคนใจง่ายนั่นแหละ และถึงแม้ลึกๆ พวกเขาจะสามารถเป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ได้ แต่ก็ไม่วายที่จะคิดปฏิเสธหากมีคนอื่นมาเสนอตัวให้ถึงที่ เรียกว่าเวลาไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หากได้เจอคนที่ถูกใจแล้วล่ะก็เหมือนกับเสือที่คอยจะขยำเหยื่อตลอดเวลา และเมื่อนั้นแหละจะเป็นเวลาที่พวกเขาได้ลืมไปหมดสิ้นว่ามีใครบางคนที่รอเขากลับบ้าน ถ้าไม่อยากปวดหัวกับชาวราศีพิจิก จำไว้เลยว่าคุณต้องเผยทีเด็ดและไม้ตายที่มีทั้งหมดในสนามรบสุดเร่าร้อนบนเตียงเอาให้แซ่บยิ่งกว่าไฟในนรกกันไปเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีธนู คนที่เกิดในราศีธนูโดยปกติจะมีนิสัยชอบลุย ชอบผจญภัย ตามหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องสถานที่ท่องเที่ยว แต่รวมไปถึงในเรื่องของความรัก ที่ชาวราศีธนูมักจะมองหาแต่ความตื่นเต้น หวือหวา มองหาอะไรใหม่ๆ ยิ่งท้าทายเท่าไรยิ่งชอบยิ่งดี เรียกได้ว่าเอาหมดไม่ว่าหน้าไหน จะมีแฟนอยู่แล้ว หรือยิ่งโสดยิ่งเข้าทาง ใครที่เป็นแฟนกับชาวราศีธนูคุณต้องให้อิสระกับเขา ไม่ตามจิกตามหึง ไม่ผูกมัดเขาไว้กับตัวมากเกินไป รับรองว่าราศีธนูก็เป็นคนรักที่ไม่เลว (ล่ะมั้ง..)

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า