- Advertisement -
หน้าแรกบทความ“ดวงคนโสด” ปัดขวาหารักแท้ 4 ราศีใดต่อไปนี้มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

“ดวงคนโสด” ปัดขวาหารักแท้ 4 ราศีใดต่อไปนี้มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ


Advertisements

“ดวงคนโสด” ปัดขวาหารักแท้ 4 ราศีใดต่อไปนี้มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

ไหนใครโสดยกมือขึ้น! เตรียมตัวกรี๊ดให้บ้านแตก เพราะจะได้สละโสดกันแล้ว ในเดือนนี้ ดวงคนโสด ที่เกิดใน 4 ราศีต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ ผมสีทอง ตาสีฟ้า หรือขาวตี๋โอปป้าตรงสเปค จากการปัดขวาในแอพหาคู่ มีเกณฑ์ได้ใช้ชีวิตหรูหราที่ต่างประเทศ จะมีราศีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

ชาวราศีพิจิกนั้นดวงคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติจากแอพหาคู่ เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย แต่งตัวดูดี มีมารยาทเป็นที่อ่อนโยนมากๆ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน อาจจะมีคู่แข่งเข้ามาพยายามแย่งเขาไปแต่อย่าได้ห่วง เขาไม่สนใจคนอื่นเลยนอกจากคุณคนเดียว และความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน

Advertisements

ดวงคนโสดของชาวราศีพฤษภนั้น มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากแอพหาคู่ เขาจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง สามารถปกป้องดูแลคุณได้ เขาจะช่วยเหลือคุณในทุกๆเรื่อง และความรักก็พัฒนาไปได้ดีในระยะยาวอีกด้วย

ดวงคนโสดของชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์จะพบรักแท้กับชาวต่างชาติ หรืออาจจะเป็นไทยที่อยู่ต่างประเทศก็ได้ เขาจะเป็นคนที่เอาใจเก่ง มีฐานะการงานที่มั่นคง มีความเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาคุณได้ทุกเรื่อง แอบมีกระซิบมาด้วยนะว่าอาจคบกันถึงขั้นแต่งงานมีลูกเลยก็ได้ จะได้ใช้ชีวิตสวยหรูในต่างแดนเลยละจ้า

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ดวงคนโสดของชาวราศีธนูนั้น มีเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ ที่เป็นพ่อม่ายแม่ม่าย หรือมีประสบการณ์ในเรื่องของความรักมามากมาย เป็นคนที่มีอายุกว่าหลายปี และยังสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องของงาน หรือปัญหาชีวิตในทุกๆเรื่องได้ เป็นเซฟโซนที่ดีให้กับคุณ รับรองว่าคุณเลือกฝากชีวิตไม่ผิดคนอย่างแน่นอนค่า

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า