- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศี ทำบุญด่วน !! มีเกณฑ์เจ้ากรรมนายเวรตามติด พาชีวิตช่วงนี้พัง

5 ราศี ทำบุญด่วน !! มีเกณฑ์เจ้ากรรมนายเวรตามติด พาชีวิตช่วงนี้พัง


Advertisements

5 ราศี ทำบุญด่วน !! มีเกณฑ์เจ้ากรรมนายเวรตามติด พาชีวิตช่วงนี้พัง

          “แม่หมอเนิส” เตือน 5 ราศี ทำบุญด่วน !! มีเกณฑ์เจ้ากรรมนายเวรตามติด พาชีวิตช่วงนี้พัง บอกเลยว่าดวงในช่วงนี้ของคุณไม่ค่อยดีนัก เจ้ากรรมนายเวรกำลังตามเล่นงาน เพราะฉะนั้นควรรีบทำบุญด่วน ถ้าอยากรู้ว่ามีราศีไหนบ้างที่เจ้ากรรมนายเวรจะตามติด พร้อมแล้ว !! ตามไปดูกันได้เลย

ราศีที่ต้องทำบุญด่วน ได้แก่..

Advertisements

1.ราศีพฤษภ
ในช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรตามติด จะเจอกับมรสุมชีวิต ทำให้เครียดหนักมาก มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ควรทำทานเยอะๆ แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร เรื่องที่หนักๆ จะได้กลายเป็นเบา

2.ราศีพิจิก

Advertisements

ในช่วงนี้ให้ระวังทาง 3 แพร่ง หรือเส้นทางผีผ่าน เพราะดวงของคุณไม่ค่อยดีนัก จะถูกเจ้ากรรมนายเวรตามเล่นงานได้ง่ายๆ แนะนำว่าควรทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการบริจาคที่ดินสงฆ์ เพื่อเป็นการเพิ่มบุญกุศลให้กับตัวเอง

Advertisements

3.ราศีกรกฎ

ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะเสียชื่อเสียง หรือดวงจะพังเพราะปาก คำพูดในช่วงนี้ถือว่ามีอิทธิพลกับชีวิตของคุณสูงมาก เพราะฉะนั้นเวลาจะพูดอะไรก็ควรพูดแต่สิ่งที่ดีๆ แนะนำว่าหมั่นหาเวลาไปทำบุญ ปล่อยนก หรือปล่อยสัตว์ปีก และควรหาพญาครุฑมาห้อยคอไว้ จะช่วยทำให้ดวงของคุณดีขึ้น

Advertisements
Advertisements

4.ราศีเมษ

ในช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย หรือล้มหมอนนอนเสื่อ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ควรระวังร่างกายช่วงส่วนบนให้มากเป็นพิเศษ เช่น คอ ไหล่ หรือหน้าอก เป็นต้น เพราะดวงสุขภาพย่ำแย่ แนะนำว่าควรทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโค หรือกระบือ เพื่อเป็นการเสริมดวงให้กับตัวของคุณเอง

Advertisements

5.ราศีธนู

ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรตามหนัก ระวังในเรื่องของการเดินทางให้มากเป็นพิเศษ ขับรถก็ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา หรือทางที่ดีช่วงนี้ไม่ควรเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ แนะนำว่าควรทำบุญถือศีล นั่งสมาธิอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพื่อเป็นการผ่อนกรรมหนักให้เบาลง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า