- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ทำนายดวงวันเกิด คำทำนายช่วงวันที่ 18กันยา-29กันยา

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ทำนายดวงวันเกิด คำทำนายช่วงวันที่ 18กันยา-29กันยา


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ทำนายดวงวันเกิด คำทำนายช่วงวันที่ 18กันยา-29กันยา

https://www.facebook.com/marryjane459 ข่าวโหรดวงไปกันที่หมอดูสาวสวย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ทำนายดวงวันเกิด คำทำนายช่วงวันที่ 18กันยา-29กันยา โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นและคำทำนายไว้ดังต่อไปนี้!!

Advertisements

ทำนายดวงแม่นๆ ด้วยศาสตร์เขมร คำทำนายช่วงวันที่ 18กันยายน – 29กันยายน

ขออนุญาติอ้างอิงตามเพจที่แม่หมอโพสต์

Advertisements

#คนวันอาทิตย์

Advertisements

#ในช่วงนี้ดวงตกคำว่า เส้นสมองไม่ดี มีเรื่องให้คิดสารพัด เพราะมีหลายเรื่องต้องตัดสินใจ คาดหวังกับวันข้างหน้าไว้สูง จึงเกิดความกดดันตัวเอง สังเกตุดูว่าช่วงนี้คิดอะไรไม่ค่อยออก สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าคุณควรพาตัวเองไปสูดบรรยากาศ ะาตัวเองไปพักผ่อนบ้าง ยิ่งคิดมาก ยิ่งกดดัน มันจะทำให้สมองคุณตัน

#ตอนนี้สิ่งที่กดดันสุดๆ คืองาน และ เงิน กำลังเลือกเส้นทางว่าจะไปทางไหนดี อยากให้สถานะการเงินตนเองนั้นมั่นคง เริ่มกังวลเรื่องเงินเก็บ ช่วงนี้ก็คาดหวังโชคลาภเพราะอยากได้เงินเป็นก้อนเพื่อตั้งตัว

#ช่วงนี้ระวังภูมิแพ้ และ จะเป็นภูมิแพ้ลงคอ คือไอ กลืนน้ำลายลำบาก กับเวียนๆหัวเพราะสมองมีความเครียด
ช่วงนี้ดวงไม่ถึงขั้นแย่ แต่บอกว่าคุณจะเหนื่อย ชีวิตต้องใช้ความพยายามเยอะมาก หาที่พึ่งพาได้ยาก ท้ายสุดตัวเราเองจะแก้ปัญหาได้ดีที่สุด

งาน เงิน #ถือว่าดีแต่มันตกเรื่องการตัดสินใจ และ อย่าใช้เงินประมาททั้งนี้ดวงคุณมีความคิดอยากสร้างทรัพย์ อยากได้รถคันใหม่ กระเป๋าchanel สร้งบ้านเพิ่มอีกซักหลัง พัฒนางานให้เติบโต คุณทำมันได้แน่นอน แต่เหนื่อยมาก เพราะคุณต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง หรือ เป็นผู้นำทางความคิด

Advertisements

#คนวันจันทร์

เบาเรื่องปากลงบ้างนะ #เพราะมีโอกาสจะมีเคราะห์เพราะคำพูดตนเอง ระวังจะมีปากเสียง มีเรื่องให้กัดแทะกับคนรอบข้าง ควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดี เพราะผีเข้า ผีออกบ่อยมาก อารมณ์แปรปรวน ช่วงนี้เหมือนอยากเป็นตัวเอง หาชีวิตอิสระ

#อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ อยากพิสูจน์ตัวเอง ช่วงนี้เริ่มเบื่อเรื่องผู้คน จะเลิกสนใจ เลิกแคร์คำพูดคนอื่น อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาใคร บางคนก็คิดอยากเปลี่ยนงาน หาอะไรใหม่ๆทำ อยากทำในสิ่งที่เราชอบ ทำอะไรก็ได้ที่ไม่หนักหัวใคร

#ช่วงนี้ระวังคนในบ้าน ผู้ใหญ่ไกล้ตัวอาจจะไม่ค่อยสบาย สุขภาพคนในบ้านอาจจะมีปัญหา ส่วนตัวท่านระวังจะมีปัญหาเรื่องสายตาที่สั่น เอียงมากขึ้น มีดวงปวดฟัน เหงือกอักเสบ

Advertisements

#คนวันอังคาร

ช่วงนี้ดวงชะตาตกคำว่าหมุนทรัพย์มาก ดวงเด่นไปในเรื่องการเงิน หรือ จะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวพันธ์ค่อนข้างสูง เพราะคุณคาดหวัง มีความฝันไว้หลายอย่าง กำลังหาทางที่จะถีบตัวเอง ผลักดันตัวเองให้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ คุณมองไปถึงอนาคต ความมั่นคง เพราะกลัวความลำบาก

#ตอนนี้ดวงการเงิน : ระวังชักหน้า ไม่ถึงหลัง ดวงเวลาได้เงินมักได้เป็นก้อน และ มักจะเสียเป็นก้อนเช่นกัน เพราะคุณเป็นคนใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสี่ยง ตอนนี้กำลังหาลู่ทางการทำมาหากิน ที่จะทำให้ตัวเองเก็บเงินได้มากขึ้น อยากจะให้ครอบครัวสุขสบาย

อยากปิดหนี้สิน เครียยอดรายจ่ายให้จบ #ตอนนี้ก็อยากจะเดินทางไปเที่ยว มีดวงจะบนบานขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงนี้ดวงคุณดีเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยชี้แนวทาง เชื่อในความรู้สึกตัวเอง เพราะมันแม่นแน่นอนค่ะ ทั้งนี้ดวงคุณมีโอกาสจะเปิดบัญชีใหม่ หรือ มีแววจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรือ มีดวงจะได้ของใหม่

#คนวันพุธ

#ช่วงนี้ดวงชะตาดำเนินไปได้เรื่อยๆ แต่จงจำไว้ว่าเรื่องเดือดร้อน ปัญหาส่วนใหญ่มันจะมาจากผู้อื่น พูดง่ายๆระวังคนรอบข้างจะมาทำให้เราวุ่นวายใจ เดือดร้อนใจ เรื่องตัวเองไม่ค่อยมีอะไร นอกจากโรคซึมเศร้า และ ลำไส้แปรปรวน ช่วงนี้เหมือนคนสมองไม่ค่อยได้พัก บางครั้งรู้สึกหลับไม่ค่อยเต็มอิ่ม นอนหลับไม่สนิท

จะมีความคิดอยากทำธุรกิจ ทำกิจการ หรือ ลงทุนอสังหาต่างๆ การซื้อหุ้น จะใช้เงิน เพื่อเพิ่มรายได้ ดวงมันส่งผลดี #แต่จำไว้ว่าควรทำด้วยตัวเอง พยายามอย่ามีผู้ร่วมหุ้น บทเรียนเรื่องความไว้ใจหัดจำไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องมาเจ็บซ้ำเรื่องผู้คน

Advertisements
Advertisements

ทั้งนี้ดวงคุณมีแวว #จะได้ไปทำบุญที่วัด หรือ ทำทานสูงมาก เช่น ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญบริจาคอาหารหรือคนยากจน ดวงคุณมีโอกาสจะได้รับวัตถุมงคล หรือของดีมาบูชา

#ช่วงนี้ระวังประจำเดือน มดลูกจะมีปัญหา ตกเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี และ ระวังโรคซึมเศร้าที่จะกลับมา ตอนนี้คุณกำลังมองหาผู้คนที่สามารถพึ่งพาได้ อาจจะเป็นผู้ร่วมงานที่ดี ผู้ร่วมคิดที่ซื่อสัตย์

#คนวันพฤหัส

#ดวงชะตาตกคำว่าความพยายาม ชีวิตต้องดิ้นรนหลากหลายอย่าง กำลังหาแนวทางเรื่องการทำงาน มีความคิดอยากปิดยอดหนี้ จะหาเงินอย่างไรเพื่อมาใช้จ่าย อยากมีเงินซักก้อนเพื่อตั้งตัว และ จบปัญหาหลากหลายอย่าง

ดวงชะตามันขึ้นคำว่า #อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนที่ผ่านมาคุณเหนื่อยกับชีวิตหลายอย่าง ผลักดันตัวเองจนเหนื่อย แต่ก็ยังไม่มั่นคงซักที ชีวิตขึ้นๆลงๆบ่อย ดีก็ไม่เคยดีสุด แต่พอดวงตกก็ตกนาน

#ทั้งนี้ดวงคุณมีสิ่งศักดิ์ปกปักษ์รักษา เหมือนท่านจะคอยชี้แนวทาง หาทางออกให้กับคุณ บางคนก็จะฝันบอกเหตุลางเตือน ช่วงนี้ทำธุรกรรมการเงินต้องระวัง เพราะมีดวงจะพลาดเรื่องทรัพย์สูงมากๆ #ช่วงนี้ระวังปวดหัวไมเกรนบ่อย แพนิค เจ็บคอ กลืนอะไรก็เจ็บ เหมือนมีเสมหะ

คุณคิดทุกวันว่าอยากจบปัญหาหลายอย่าง ตัวเองจะได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่านี้ #อยากให้ครอบครัวสบาย อยากมีเงินเลี้ยงดูคนรอบข้าง อยากไปไหนก็ได้ไป ตอนนี้ก็พยายามจะขยันอยู่ แต่มันเหนื่อยจริงๆ ดวงคุณมีโอกาสจะเปลี่ยนเส้นทางในชีวิต หรือ มีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

#คนวันศุกร์

ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดหลายอย่าง แต่ไม่ค่อยอยากพูดอะไรให้ใครฟัง #บางทีก็คิดไปเรื่อย เพราะเป็นคนที่มีไอเดียความคิดที่ดี อยากทำอะไรสารพัด มีดวงจะพัฒนา สายงาน การลงทุน การขยับขยาย ต่อเติมบ้าน การหาบางอย่างทำเพื่อเกิดประโยชน์ มีความคิด แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้

#เหมือนตอนนี้คุณกำลังมองหาโอกาส และ รอจังหวะดีๆเพื่อที่จะทำอะไรซักอย่าง เช่นการลงทุน เปิดร้าน ทำบ้าน การเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ซึ่งหลายอย่างมันจะส่งผลดี ช่วงที่ผ่านมาเหมือนเหนื่อยหลายอย่าง คิดมากเรื่องเงินไม่พอใช้ แต่จำไว้ว่าหลังจากนี้ชีวิตจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้น

แต่ทั้งนี้เคราะห์สุขภาพไม่ดี #ระวังโรคเก่ากลับมา ภูมิแพ้กำเริบ ใจสั่น เวียนหัวหรือความดันไม่ปรกติ ช่วงนี้ถ้าป่วยจะหายยาก และดวงคุณมันมีเกณฑ์ที่จะกินยารักษาตัว

#เบาๆเรื่องCFของบ้างนะคะ ว่างไม่ได้เลยมันจะหาเรื่องให้ตัวเองได้เสียทรัพย์อยู่ตลอด ช่วงนี้ใครมีบุตรก็จะมีเรื่องให้เถียง อารมณ์เสียใส่กันบ่อย ดวงคุณมีแววโรงเท้าจะขาด หรือ ยานพาหนะมีปัญหา ต้องซ่อม เปลี้ยนอะไหล่ บางคนก็อยากขายเพื่อเปลี่ยนเป็นคันใหม่ โดยรวมดวงไม่ได้แย่เพราะกำลังจะก้าวพ้นเคราะห์.

#คนวันเสาร์

ในช่วงนี้ตกคำว่าความกดดัน รู้สึกมีเรื่องให้ต้องเครีย มีหลายเรื่องให้ต้องแบกรับ วุ่นวายใจ ทำคุณคนยากหน่อย ทำดีก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชม ดวงมักไปเหนื่อยกับคนรอบข้างทั้งนั้น ใครมีคนรักช่วงนี้ก็ระวังจะมีเรื่องผิดใจกันบ่อย พูดไม่เข้าหู หรือ ตัวเรานี่ล่ะอาจจะเจอคำพูดที่ทำลายน้ำใจ

ตอนนี้คุณมีความรู้สึกอยากเดินทางไปเที่ยว ไปพักผ่อน #อยากไปทำบุญ คาดหวังไว้หลายอย่าง อยากให้กิจการ การงานที่ทำเติบโต และ มั่นคง สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้แบบยาวๆ คาดหวังเรื่องเงินก้อน อยากได้เงินมาลงทุน ต่อยอดกิจการต่างๆ

#โดยรวมดวงคุณไม่ได้แย่ แค่อาจจะมีเรื่องให้รู้สึกเหนื่อยใจ มีเรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามาให้เราได้คิดเยอะ ตอนนี้เหมือนขาดแรงบันดาลใจ คิดอะไรไม่ค่อยออก การงาน การเงินไม่ได้แย่ หากิน หาใช้ได้เรื่อยๆ ไม่ลำบากใดๆ มีดวงจะอ้วนน้ำหนักขึ้น กินตามใจปาก นอกจากไม่สบายเท่านั้น ที่น้ำหนักมันจะลด

#สุขภาพระวัง ปวดหัว รู้สึกเพลียๆไม่ค่อยสดชื่น จมูกตันหายใจไม่ค่อยออก คันในคอ ระวังโรคทางเดินหายใจเอาไว้ให้ดีๆ ช่วงนี้คนในบ้านคุณจะฝันแปลกๆ หรือ จะมีคนมาเล่าความฝันให้ฟัง เร็วๆนี้จะมีคนที่มีอายุมากเข้ามาทำให้คุณไม่สบายใจ ( ภายในเดือนนี้ )

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/marryjane459 CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า