- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงอิทธิพลดาวพุธ๔ ดาวอาทิตย์๑ ส่งผล 7 ราศี (ร่ำรวย สำเร็จ โดดเด่น จนคนอิจฉา) หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

อิทธิพลดาวพุธ๔ ดาวอาทิตย์๑ ส่งผล 7 ราศี (ร่ำรวย สำเร็จ โดดเด่น จนคนอิจฉา) หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

อิทธิพลดาวพุธ๔ ดาวอาทิตย์๑ ส่งผล 7 ราศี (ร่ำรวย สำเร็จ โดดเด่น จนคนอิจฉา) หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่หมอดูชื่อดังอีกหนึ่งท่าน https://www.facebook.com/art2465/ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ล่าสุดได้ออกมาโพสต์คำทำนายผ่านรูปภาพและแคปชั่น โดยทำนายในหัวข้อเรื่องราวของ อิทธิพลดาวพุธ๔ ดาวอาทิตย์๑ ส่งผล 7 ราศี (ร่ำรวย สำเร็จ โดดเด่น จนคนอิจฉา) ซึ่งเจ้าตัวได้บรรยายเรื่องราวของดวงไว้ดังต่อไปนี้

Advertisements

“ช่วงนี้มีดราม่ามากมายบนโลกโซเชียลบางคนวิกฤติแย่ๆจะกลับทำให้รวยปัง!บางคนพูดหรือโพสต์ใดๆจะก่อปัญหาด้วยอิทธิพลดาวพุธ๔ตัวแทนการพูดจาร่วมกับดาวอาทิตย์๑แทนความร้อนแรง#กันย์ #มีน #เมษ #สิงห์ #พิจิก #เมถุน #มังกร คำพูดจะนำพาทั้งเงินทองและศัตรูร่ำรวย สำเร็จ โดดเด่น จนคนอิจฉามีทั้งให้คุณและให้โทษขึ้นอยู่กับฐานดวงครึ่งเดือนหลังนี้ต้องระมัดระวังกันนะครับจะพูด จะโพสต์อะไร ให้ต้องดูให้ดีๆก่อนระวังความใจร้อน ปัญหากับบริวารคนรัก”

#ราศีกันย์#ดวงการเงิน ดี แต่ชีวิตวุ่นวาย! อาชีพที่ต้องพูด ต้องสื่อสาร ค้าขาย จะทำเงิน แต่ก็ต้องแลกมากับเรื่องปวดหัวกับลูกค้า ปัญหาเรื่องบริวาร มีเรื่องให้คิด ให้จัดการเยอะ ชีวิตดีขึ้นแต่เต็มไปด้วยความเครียด

Advertisements

#ราศีมีน … กลางเดือนไปแล้ว ปัญหา อุปสรรค ความไม่ราบรื่นต่างๆจะหมดไป #ดวงความรัก บริวารจะเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ แต่อีกนัยนึงบริวารก็นำพาเรื่องร้อนใจและปัญหามาให้ด้วยเช่นกัน

Advertisements

#ราศีเมษ … มีโชคดีหรือโชคช่วยเกี่ยวกับเรื่องงานหรือธุรกิจ บริวารช่วยเหลือสนับสนุน แต่บางครั้งความสำเร็จก็มาพร้อมข้อครหา มีคนอิจฉาหรือโดนนินทา เบื้องหน้าดูเหมือนหวังดีแต่ไม่ค่อยประสงค์ดี

#ราศีสิงห์ … สาลิกาลิ้นทอง พูดจาเป็นเงินเป็นทอง! อาชีพหรืองานที่ต้องทำผู้คนมากมายจะสร้างรายได้ให้ดี แต่บางครั้งคำพูดโดยไม่ยั้งคิดจะนำพามาซึ่งปัญหา โดยเฉพาะกับคนรักและบริวาร

Advertisements

#ราศีพิจิก … จะเจองานเหนื่อย งานหนัก งานเยอะ คนทำงานประจำคือจะวุ่นวายมาก แต่คนทำธุรกิจคือดี ลูกค้าเยอะ ขายดี แต่เมื่อต้องเจอผู้คนมากมายก็มักจะนำปัญหาร้อยแปดมาให้ปวดหัวเสมอๆ

Advertisements

#ราศีเมถุน … มี #ดวงโชคลาภ มีโชคดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน และครอบครับ แต่ระวังปัญหากับบริวาร ครอบครัวและคนรัก และช่วงนี้ให้ระวังเรื่อง #ดวงสุขภาพ ทั้งของตัวคุณเอง บริวาร คนรัก และสัตว์เลี้ยงด้วยนะครับ

Advertisements

#ราศีมังกร … ดวงการงานโดดเด่น มีความสำเร็จสวนทางกับคนอื่น ผลงานดี เลื่อนตำแหน่ง จนบางครั้งก็โดนคนรอบข้างอิจฉาหรือหมั่นไส้ บริวารมักเข้ามาวุ่นวาย สร้างปัญหา ให้เราต้องตามแก้ไข

ปล.เป็นการพยากรณ์สั้นๆโดยสังเขปด้วยข้อจำกัดความยาวบทความนะครับ อ้างอิงจากเพจ https://www.facebook.com/art2465/

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวง กับ #หมออาร์ต ติดต่อ Line : @art2465

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า