- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงพระพิฆเนศ ตั้งจิตให้ดี!! #เลือกเลขคนล่ะ1ใบ (1,2,3,4,) อ่านดวงทายจิตสัมผัส แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดูดวงพระพิฆเนศ ตั้งจิตให้ดี!! #เลือกเลขคนล่ะ1ใบ (1,2,3,4,) อ่านดวงทายจิตสัมผัส แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดูดวงพระพิฆเนศ ตั้งจิตให้ดี!! #เลือกเลขคนล่ะ1ใบ (1,2,3,4,) อ่านดวงทายจิตสัมผัส แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ข่าวโหรดวงววันนี้เราไปกันที่ https://www.facebook.com/marryjane459/ ดูดวงฟรีเฉพาะกิจ กับหมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุดได้มีการออกมาโพสต์การทำนายดูดวงพระพิฆเนศ ตั้งจิตให้ดี!! #เลือกเลขคนล่ะ1ใบ (1,2,3,4,) อ่านดวงทายจิตสัมผัส โดยมีรายละเอียดข้อมูลดังต่อไปนี้…

Advertisements

อ่านดวงทายจิตสัมผัส #พระพิฆเนศสื่อดวง #คุณเลือกหมายเลขอะไร ? อย่าลืมกดแชร์แบ่งปัน

ขออนุญาติอ้างข้อมูลทั้งหมดจากเพจ : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

Advertisements

#คนที่เลือกหมายเลข1

Advertisements

#สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่า คุณจะมีเรื่องให้คิด และ ตัดสินใจ จะมีเรื่องลังเลบางอย่างที่จะเลือกทำ ตอนนี้จะได้ทำอะไรเพิ่มเติม และ ดวงมีโอกาสเปลี่ยนแปลง เช่น การงาน ความเป็นอยู่ การเลือกสังคมใหม่ คุณกำลังคิดหาทางเริ่มต้นใหม่กับชีวิตหลากหลายอย่าง กำลังจะถีบและผลักดันตัวเองให้ไปได้ไกลกว่านี้

คุณอยากจะหันหลังให้กับอดีตหลายเรื่อง #อยากจะเริ่มต้นใหม่ ต่อไปนี้จะเลือกแคร์กับคนบางคนเท่านั้น เจ็บมาเยอะเพราะเรื่องคนอื่น เรื่องคนรอบข้าง จะทำดีกับใครซักคนโคตรยาก ต้องมาเจ็บใจภายหลังทุกที คนที่เราคิดว่าดี แต่กลับกลายเป็นงูพิษ #เวลาเราเดือดร้อนก็พึ่งพาใครได้ยาก ดวงคุณมันต้องสู้ตลอด

#จำไว้นะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าคุณมีดีในตัวเอง จงเชื่อมั่นในตัวเรา หยุดคิดดูบ้าง คนเราถือแต่ความทุกข์ แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปคว้าความสุขให้ตัวเอง เรื่องผู้คนก็รู้จักหราบจำ รู้จักระวังตัวเองไว้บ้าง เวลาเงินทองก็รู้จักเก็บ ไม่ใช่มาคิดได้ตอนเงินหมดไปแล้วทุกที พอเดือดร้อนแล้วมาเครียด พึ่งพาใครก็ไม่ได้ มาเจ็บใจภายหลัง กินข้าวให้เป็นเวลา พักผ่อนให้เยอะๆ คนที่เลือกคำทำนายนี้มักกินนอนไม่เป็นเวลา ระวังจะปวดท้อง อารมณ์แปรปรวน และ ปวดหัว

#คนที่เลือกหมายเลข2

Advertisements

สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่า ให้รู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี ช่วงนี้มีดวงจะมีปากเสียง่าย หรือ คำพูดเราจะทำให้เกิดปัญหา บางทีเราก็แพนิคเกินไป หงุดหงิดง่าย ไม่ชอบรออะไร เวลาคือสิ่งสำคัญ เดาอารมณ์ เดาใจอะไรได้ยาก #บางครั้งก็เชื่อมั่นตัวเองแบบสุดๆ จะไม่ยอมเปลี่ยนทางเดินชีวิตง่ายๆ คุณเป็นพวกหัวแข็ง ไม่ค่อยยอมง้อ ยอมอ่อนอะไรง่ายๆ ชอบที่จะดิ้นรนเอง ทำอะไรเอง ดวงเรามันเป็นผู้นำ ไม่ใช่ผู้ตาม

ตอนนี้คุณมีความคิด : #ที่จะทำอะไรบางอย่าง สร่างบ้าน ต่อเติมบ้าน กำลังขยับขยายการงาน ซึ่งมันจะส่งผลดี คิดอะไรก็ทำได้เลย แต่ต้องมีสติในการตัดสินใจ อย่ามั่นใจเกินไป จะใช้เงินก็ดูให้ดี ระวังจะโดนหลอก คุณมีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เป็นเงินก้อน และ ระวังเสียไปแล้วจะไม่ได้คืน

#ลดความโลภตัวเองลงบ้าง และ ถ้าใครมาเสนออะไรก็ควรปฏิเสธ เพราะตามที่บอกคนเลือกไพ่ใบนี้มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เพราะผู้อื่น ดวงคุณในช่วงนี้หาเงินได้เรื่อยๆ แต่รายจ่ายเยอะมากๆ หมุนเงินเยอะ และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่า ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะไม่สบาย โรคภูมิแพ้ ไอ ความรู้สึกเหมือนมีฝุ่นเกาะในคอ คุณก็มีโอกาสสายตาสั้นเอียงเพิ่ม ช่วงนี้ระวังจะมีปากเสียง กีบคนรัก หรือ มีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับคนรอบข้างบ่อย

Advertisements

#คนที่เลือกหมายเลข3

Advertisements
Advertisements

#คุณเป็นคนที่มีความจริงใจสูง เฟรนลี่กับทุกคน พยายามทำดีกับผู้อื่นก่อนเสมอ เป็นคนใจดี ใจเมตตา ชอบช่วยเหลือคนและสัตว์ เป็นคนที่ชอบเห็นใจผู้อื่น เข้าใจคนอื่นเก่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่จำไว้ว่า ระวังความดีของคุณมันจะทำให้ตัวเองมีปัญหา

มันจะชักนำพาคนไม่จริงใจเข้ามา ใจดีไปช่วยเหลือคนอื่น แต่เวลาเดือดร้อนจะมีซักกี่คนที่ช่วยเหลือคุณได้จริงๆ #คุณเป็นคนมีเซนส์#มีญาณสัมผัส แต่ดวงคุณมันมักจะเหนื่อยเพราะคนอื่นอยู่เสมอ…

ตอนนี้ดวงคุณมันตกคำว่าศรัตรู จะมีคนกดดัน หรือ เข้ามาว่านินทา พูดจาแซะ เขาแค่อิจฉา #ปล่อยผ่านไป อย่าได้ใส่ใจกับของไม่มีราคา ท้ายสุดคนพวกนี้มันจะได้รับกรรม มันจะตกต่ำไปเอง ดวงเรายิ่งแช่งคน มันจะยิ่งเข้าตัวเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่อโหสิกรรม แล้วปล่อยผ่าน คนพวกนี้จะได้รับเวรกรรมเร็วมาก

#การงาน : อาจจะมีอุปสรรคระวังไว้ ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องเสียหายที่มาจากคนอื่น โดนป้ายสี #เราจะเจอคนที่ไม่มีเหตุผล นิสัยไม่ดี ช่วงนี้ทำบุญโดยการให้ข้าวสัตว์จะเสริมดวงดีมาก หากคิดอยากเปลี่ยนแปลงอะไรยังไม่แนะนำ แต่ถ้าหาอะไรทำเพิ่ม มันจะส่งผลดี เคราะห์มาแล้ว ท้ายสุดมันก็จะผ่านพ้นไป

#คนที่เลือกหมายเลข4

ชีวิตเหมือนจะดี แต่ก็ไม่ดีให้สุด พออะไรหลายๆอย่างเริ่มไปได้ดี มันมักจะมีอุปสรรค มีปัญหาเข้ามาแทรกทุกที ดวงคุณเป็นประเภทที่เจอเรื่องเหนื่อยใจเยอะ เพราะเป็นคนที่ต้องแบกแทบจะทุกอย่าง ถ้าเป็นผู้หญิง ก็คงเป็นประเภท สาวแกร่ง ถึกสุด เป็นคนที่ถ้าเชื่ออะไรแล้ว จะยึดมั่นสุดๆ

คนในคำทำนายนี้ : #เป็นคนที่เก่ง กล้าเลือก กล้าตัดสินใจ มีเหตุผลที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ยาก ค่อนข้างซับซ้อน เป็นพวกภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในคือเป็นคนที่คิดมากสุดๆ ปล่อยวางอะไรได้ยาก ลืมยาก แผลทางใจเยอะมากเช่นกัน เวลาโกรธ โมโห ก็จะด่า อาละวาดไปพร้อมกับน้ำตา แต่เอาจริงๆเป็นพวกโกรธง่าย หายเร็ว ให้โอกาสผู้อื่น

ปากกับใจไม่ค่อยตรงกัน #แต่เป็นคนที่รักษาคำพูด เป็นพวกที่พูดอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ยิ่งมีคนดูถูก เหมือนยิ่งมีแรงผลักดัน กูจะพิสูจน์ตัวเอง ช่วงนี้ระวังไมเกรน ปวดหัว สายตาพร่า กำลังเครียดเรื่องงาน เรื่องภาระ มีหลายอย่างที่ต้องตัดสินใจ จริงจังเรื่องชีวิต มีเรื่องให้คิด แต่เหมือนจะยังหาทางออกในทีเดียวไม่ได้ อยากจะหาที่พึ่งพา แต่ท้ายสุดเราก็เลือกที่จะจัดการทุกอย่างเอง มันสบายใจที่สุด ดวงคุณลึกๆเหมือนพยายามหาคนที่เข้าใจ อยากให้คนอื่นเข้าใจความรู้สึกเราบ้าง ทำทุกอย่างจนเหนื่อย

#ดวงหลายอย่าง การงาน การเงิน จะไปได้ดี ถ้าติดอุปสรรคใดๆท้ายสุดจะหลุดพ้น ทุกอย่างจ้งแก้ และ พยายามด้วยตัวเองจึงจะสำเร็จ บอกได้เลยว่าจะเหนื่อยมาก แต่ผลที่ตามมานั้นคุ้มค่า อย่าใจร้อน ทำอะไรควรจริงจังให้มาก อย่าเป็นคนขี้เบื่อง่าย ความสำเร็จมาช้า แต่มาแน่นอน สิ่งที่คุณคาดหวังจะได้รับแน่นอน

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส : https://www.facebook.com/marryjane459/

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า