- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD เผย 4 ราศี คนในอดีตจะกลับมา ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม

ดวงD เผย 4 ราศี คนในอดีตจะกลับมา ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม


Advertisements

4 ราศี คนในอดีตจะกลับมา ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม

คนที่เคยเป็นอดีตกันไปแล้ว ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราจะเลิกลา เลิกคบกันด้วยไม่ดี เราสามารถเป็นเพื่อน เป็นแฟนเก่า แฟนมิตรที่ดีมีความผูกพันกันได้ วันนี้ดวงD จะมาทำนายเรื่องราวของของ 4 ราศี คนในอดีตจะกลับมา ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม จะช่วยในด้านไหนอะไรยังไง แล้วจะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน!!

Advertisements

คนในอดียที่จะกลับมา ของแบ่งแยก เป็น 3 อย่าง คือ เพื่อน แฟน และ กิ๊ก มาดูกันว่าแต่ละคนจะกลับมาในรูปแบบไหน แล้วดีอย่างไร?

-สำหรับเพื่อนเก่า ที่กลับมาจะกลับมาแบบทันเวลาในยามที่คุณลำบาก เพื่อนคนนี้ อาจเป็นเพื่อนสมัยเรียน เพื่อนในที่ทำงานแรก เพื่อนที่เคยทะเลาะไม่คุยกัน เพื่อนคนนี้จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการงานที่ติดขัดอยู่ จะเข้ามาค่อยซัพพอร์ตหาลู่ทางทำมาหากินให้กับคุณ เขาจะใช้เส้นสายความสามารถต่างๆ ดึงคุณให้พ้นจากความลำบากที่เป็นอยู่ ด้วยจิตใจที่เป็นห่วงและอยากให้เพื่อนได้ดี เมื่อเขากลับมาแล้วจงเปิดใจ ลืมเรื่องราวในอดีตแล้วเดินหน้าต่อไปเพื่อนคนนี้ เพราะบางคนเวลาเขาจะช่วยแต่ก็แบบเล่นตัว เกรงใจ หรือยังโกรธอยู่ อันนี้เข้าใจได้ แต่จงลืมมันไปแล้วเริ่มต้นใหม่ให้อะไรดีๆ มันกลับมา

Advertisements

-แฟนเก่า ของแบ่งเป็นสถานะ ตอนนี้คุณโสดอยู่ กับ คุณมีแฟนปัจจุบันอยู่แล้ว เริ่มกันที่คนที่โสดอยู่ การกลับมาในครั้งนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงมุมมองความคิดของทั้งสองคน เขาจะกลับมาขอโอกาส เขาจะแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต เขาจะเป็นคนที่เข้ามาช่วยเสริมบารมีและความเฮงความปัง ในทุกด้าน ถ้าคุณยังโสด เขาก็ยังโสดนี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะลองเปิดใจอีกครั้ง แต่คุณต้องลบสิ่งเลวร้ายที่เคยผ่านมากับเขาให้ได้ ต้องกล้าที่จะเปิดใจและให้โอกาส มากันที่มีแฟนปัจจุบันแล้ว โชคชะตาไม่ได้จะทำร้ายคุณ หรือทำให้คุณสับสน แต่เขาจะเขามาในฐานะที่ปรึกษา ที่ค่อยห่วยใย ในฐานะคนเคยรัก เวลาคุณมีปัญหาอะไร คุณสามารถยกหูโทรหา หรือแชทระบายความเครียดความรู้สึกได้ทุกเรื่องเขาพร้อมรับฟัง แต่มีข้อเตือนอยู่ว่า ห้ามล้ำเส้นคิดไกลเกินกว่าคำว่าที่ปรึกษาเด็ดขาด เพราะเขาไม่ได้คิดกับคุณแบบเดิมแล้ว สิ่งสำคัญระวังแฟนปัจจุบันจะไม่เข้าใจสถานะแบบนี้ แล้วจะทำให้เกิดปัญหา อันนี้อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ กันไป จะดีที่สุด

Advertisements
Advertisements

Advertisements

-กิ๊ก พูดคำนี้กี่ทีก็มีแต่ปัญหา แต่เชื่อไหมว่ากิ๊กที่กลับมาหาคุณนั้น ดีกว่าแฟน หรือคนที่คุณคบหาอยู่ตอนนี้เสียอีก!! แรกๆ คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับกิ๊ก คิดว่าคุยเล่น เป็นของแก้เหงา แต่กิ๊กที่คุณคุยเล่นเห็นเป็นของขำๆ ในอดีต เขาพัฒนาตัวเองทุกด้าน และพัฒนาไปไกลกว่าคนปัจจุบันของคุณ คุณเลยเกิดความลังเล แถมช่วงนี้คนที่คบอยู่ก็ยังไม่ลงลอยกัน นี่จึงเป็นโอกาสของคุณ ที่จะเลือกตัดหนึ่งคนทิ้งถ้าไม่ดี และเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามาถ้าชั่งน้ำหนักดูแล้ว มันโอเคกว่า แต่ไม่แนะนำให้ครบสองคนพร้อมกัน เพราะจะพังไปกว่าเดิม เลือกคนใดคนหนึ่งแล้วโฟกัส แต่ขึ้นชื่อว่าดวงชะตาอะเนอะ!! กิ๊กเก่า คะแนนนำกว่า ส่งเสริมดวงกว่าเยอะ ไม่เชื่อลองไปดูสิ คุณจะรู้จักคำว่าเปลี่ยนไปเยอะ!! ในขนาดที่คนปัจจุบันบ้งเอาบ้งเอา มีแต่ทำให้เจ็บช้ำ เสียใจ ไม่พัฒนาอะไรเอาสะเลย /// แต่ถ้าคนปัจจุบันดีอยู่แล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นต้องกลับไปหรือสร้างปัญหา แต่ดวงชะตามันมักเล่นตลก ให้คนอดใจไม่ไหว ต้องมีสติ!!

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า