- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง#เลือกไพ่ทำนายดวง ตั้งจิต ตั้งสมาธิให้นิ่ง เลือก "1,2,3,4" (1ใบ)แล้วดูคำทำนาย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

#เลือกไพ่ทำนายดวง ตั้งจิต ตั้งสมาธิให้นิ่ง เลือก “1,2,3,4” (1ใบ)แล้วดูคำทำนาย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เลือกไพ่ทำนายดวง ตั้งจิต ตั้งสมาธิให้นิ่ง เลือก “1,2,3,4” (1ใบ)แล้วดูคำทำนาย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

https://www.facebook.com/marryjane459 วันนี้ไปทำนายดวงสนุกๆ กันที่ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมระบุว่า

ดูดวงจิตสัมผัสฟรี #อย่าลืมกดแชร์เพื่อเปิดดวง #เลือกหมายเลขคนล่ะ1ใบ

Advertisements

ตั้งจิต ตั้งสมาธิให้นิ่ง เลือกหมายเลขที่ใช่ที่สุดสำหรับเรา และ คอมเม้ลใต้โพสนี้เลยค่ะ ” เป็นการดูดวงศาสตร์เขมรจิตสัมผัส ”

#คำทำนายหมายเลข1คุณคาดหวังเรื่องเงินทองเป็นหลัก อยากมีเงิน #อยากสบาย อยากปิดหนี้สินให้มันจบๆไปซักที คิดว่าถ้ามีเงินชีวิตคงดีกว่านี้หลากหลายเรื่อง มีความคิด ความต้องการอยากจับเงินก้อน อยากลงทุน กำลังหาทางแสวงหาโชตลาภ และ เงินทอง อย่างอื่นถ้ามาเป็นปัญหาไม่ค่อยสนใจ #ตอนนี้ฉันเหนื่อย ฉันอยากมีเงิน ถ้ามีเงินแล้วจะแรดแบบเต็มที่ จะได้ไม่ต้องมาเป็นห่วงเรื่องภาระหรือคนข้างหลัง #ฉันอยากคุมทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ขอแค่มีเงินค่ะ ฉันจะเสก จะซื้อทุกอย่าง ตอนนี้อยากสร้างตัวจริงๆ กำลังวางแผนอนาคต #กลัวจะลำบากจริงๆที่ผ่านมาเหมือนไม่ค่อยจริงจังในชีวิต เพราะเป็นคนหาเงินง่าย และ ก็จ่ายหนัก #แต่บอกเลยว่าตอนนี้จริงจังมาก เริ่มตั้งเป้าหมายในชีวิต เริ่มจะกลุ้มใจกับอนาคต อยากพาคนรอบข้างให้สบาย ตัวเองก็จะมีความสุข อย่างไรในช่วงนี้ระวังรายจ่ายค่อนข้างเยอะ และ จะเป็นเงินก้อนด้วย ใช้จ่ายคิดให้ดี อย่าประมาทเกินตัว

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข2 #คุณอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ เบื่ออะไรเดิมๆ รู้สึกเหนื่อยเหมือนต้องแบกอะไรหลายอย่าง หาที่พึ่งพา หาคนที่เข้าใจได้ยาก เป็นคนคิดมาก และ ก็ปล่อยวางได้ยาก ช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องผิดใจกับคนรอบข้าง มีเรื่องให้น้อยใจ คุณคิดอยากจะเปลี่ยนเส้นทางชีวิต แต่ก็ยังลังเลหลายอย่าง ดวงอยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ เปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆเพื่อตัวเอง อยากลงทุน อยากทำกิจการ อยากมีบ้านที่มั่นคง มีคนรอบตัวที่เข้าใจเราและไม่นินทาลับหลัง #เพราะดวงคุณมันทำบุญกับคนขึ้นยาก ชีวิตมักเจอพวกหน้าไหว้ หลังหลอก ขี้นินทา อยู่เฉยๆก็โดนใส่ร้ายแบบงงๆ #ระวังช่วงนี้จะปวดหลัง รู้สึกไม่ค่อยสดชื่น ประจำเดือนจะมีปัญหา ช่วงนี้สู้ๆหน่อยล่ะกัน เพราะเหนื่อยเพราะผู้อื่นจริงๆ ตัวเราหาที่พึ่งพาได้ยาก ดวงแบบนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราทำบุญกรวดน้ำให้บ่อย ทำสังฆทานด้วยข้าวสาร หรือ บริจาคข้าวสารให้บ้านพักคนชราจะดีมาก ช่วยแก้ดวง

Advertisements

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข3 #ดวงดีอยู่แล้ว แต่เบาความเรื่องเยอะของตัวเองลงบ้าง บางทีก็ชอบคิดล่วงหน้าจนตัวเองประสาทแดก ชอบคิดเผื่อคนอื่น เป็นคนที่คาดเดาอารมณ์ยาก เดี๋ยวผีเข้า เดี๋ยวผีออก จำไว้นะไม่ว่าจะติดขัด เจอปัญหาใดๆ ท้ายสุดจะแก้ไขได้ และ มันจะดีขึ้นตอน นี้ก็คิดเรื่องการเดินทาง อยากเที่ยว อยากแรด อยากShopping #เอาเป็นว่าดวงมันดี จะทำอะไรก็ส่งผลดี มีโปรเจคจะทำอะไรบางอย่าง เช่น ศัลยกรรม ความงาม อยากเปิดร้าน จะลงทุน มันส่งผลดีแน่นอน สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้หนักๆเลยค่ะ และ ลำไส้แปรปรวน ช่วงนี้หยุดปากดีบ้าง เพราะมีดวงจะได้กัดกับคนรอบข้าง หรือ จะได้เจอคนปากเสีย ดวงชะตาเหมาะกับการ #ทำบุญกับเด็ก คนพิการ คนแก่ มากกว่าการเข้าวัด หรือ ตักบาตร ควรทำบุญกับมูลนิธิ หรือ บ้านพักคนยากไร้จะดีกับดวงมาก ดวงมันอยากจะทำบุญ คิดหลากหลาย ขอให้ทำตามที่คิด อย่ามัวแต่ผลัดวัน หรือรอโอกาส

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข 4 ดวงเตือนให้เราระวังเรื่องการตัดสินใจ อย่าประมาทกับการใช้ชีวิต สิ่งที่คุณคาดหวังไว้มันไม่เป็นตามที่เราคาดหวัง ดวงการเงินรายจ่ายเยอะมาก ระวังจะเสียแบบไม่จำเป็น ไม่คุ้มค่า มีโอกาสโดนโกงหรือเสียเพราะผู้อื่น #ก่อนจะเกิดเหตุไม่ดีคุณจะมีลางเตือน ลางสังหรณ์ แต่คุณอาจจะละเลย หรือไม่ใส่ใจ หรือ ลืมดวงการงานส่อแววจะทำงานพลาดโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับตัวเลข หุ้น แชร์ต่างๆ ดวงเตือนให้เราฟังคนรอบข้างบ้าง ช่วงนี้พยายามทำอะไรให้มีสติ เพราะอารมณ์แปรปรวน คาดเดาอะไรไม่ค่อยได้ เราก็ขี้เบื่อ เหมือนอยากทำอะไรซักอย่าง แต่มันยังไม่บรรลุเป้าตามที่หวัง ให้อดทนหน่อย #สุขภาพระวัง ไอ เจ็บคอ ปวดหัวในช่วงเวลาบ่าย2ถึง2ทุ่ม จะฝันแปลก ดวงเตือนให้เราไปตักบาตรตอนเช้า และ พยายามกรวดน้ำให้บ่อย และ ทำความสะอาด ล้างหิ้งพระ หิ้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วดวงจะดี ดวงคุณทำทานกับสัตว์ และ คนพิการ #จะโชคดี มีโอกาสได้ลาภลอยด้วย ท้ายสุดดวงจะได้ผู้ใหญ่ หรือ คนมีอายุมากกว่าเข้ามาซัพพอร์ต หรือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือ

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า